- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 23,672
- Động cơ
- 736,580 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Bẩm các cụ các mợ đi 2 B.
Qua nhiều ý kiến ý có trên OF và từ nhận xét thực tế, em thấy có rất nhiều cụ mợ đi xe máy cứ chổng ngược pha khi đi trên đường phố. Đặc biệt là xe ga thì khỏi nói, đèn vừa sáng vừa đúng tầm người đối diện. Gặp coi như mù luôn.
Em lập cái bình chọn này để các bác cho biết ý kiến của mình, cũng là để các bác chú ý hơn khi tham gia giao thông, tránh gây mất an toàn cho người khác.
Mong các bác ném đá, ném mạnh vào.
Câu hỏi: Tại sao các bác đi xe máy hay táng pha vào mặt xe ngược chiều?
Các lựa chọn giả nhời.
1. Ôi giời, để pha cho sáng, cho dễ đi, thằng nào chói mắt mặc mẹ nó!:69:
2. Khổ, em cứ lên xe là đi, có biết pha với cốt là gì đâu.:102:
3. Em phải để pha cho đồng hồ lên màu xanh mới đẹp. Cốt xấu lắm.
4. Em thề là chả bao giờ em giương pha trong phố cả.
5. Ý kiến khác.
Mời các cụ mợ tham gia bình chọn.
P/S: Giương phá khác với nháy pha các cụ nhá. Nháy pha khi để xin đường, báo hiệu cho xe trước.... không được tính vào việc giương pha.
Qua nhiều ý kiến ý có trên OF và từ nhận xét thực tế, em thấy có rất nhiều cụ mợ đi xe máy cứ chổng ngược pha khi đi trên đường phố. Đặc biệt là xe ga thì khỏi nói, đèn vừa sáng vừa đúng tầm người đối diện. Gặp coi như mù luôn.
Em lập cái bình chọn này để các bác cho biết ý kiến của mình, cũng là để các bác chú ý hơn khi tham gia giao thông, tránh gây mất an toàn cho người khác.
Mong các bác ném đá, ném mạnh vào.
Câu hỏi: Tại sao các bác đi xe máy hay táng pha vào mặt xe ngược chiều?
Các lựa chọn giả nhời.
1. Ôi giời, để pha cho sáng, cho dễ đi, thằng nào chói mắt mặc mẹ nó!:69:
2. Khổ, em cứ lên xe là đi, có biết pha với cốt là gì đâu.:102:
3. Em phải để pha cho đồng hồ lên màu xanh mới đẹp. Cốt xấu lắm.
4. Em thề là chả bao giờ em giương pha trong phố cả.
5. Ý kiến khác.
Mời các cụ mợ tham gia bình chọn.
P/S: Giương phá khác với nháy pha các cụ nhá. Nháy pha khi để xin đường, báo hiệu cho xe trước.... không được tính vào việc giương pha.
Chỉnh sửa cuối: