Đến ông lái xe đánh người còn đến nhà nhận sai, xin lỗi khách, xin được bồi thường ( khách không nhận ). Thế mà Pháo Dàn uber trên FB còn chửi rủa, lên án khách hàng. Bài người ta vừa đăng thấy bất lợi nên tập trung báo spam cho FB nó tự khóa xong chửi con chó này nó là người của Grab làm trò phá Uber, bị lộ nên xóa bài rồi. Vào FB mợ khách lấy được cái ảnh khách mặc áo màu xanh ( giống Grab ) đứng cạnh 1 Grab như là minh chứng cho việc đó, xong vào comment chửi bới um tỏi. Rất may cho mợ khách là cái áo mợ ấy mặc có cái logo đồng phục trường mợ ý, cả niên khóa 93-96, có người phát hiện ra việc ấy nên lúc sau thấy gỡ cái ảnh ấy xuống. Đúng là tự tay vả vào mồm mình. Sau đấy còn liên tục gọi điện nhắn tin chửi bới, khủng bố tinh thần khách hàng ( đọc báo thấy mợ khách đã lưu lại số chuyển CA xử lý, ngay cả lúc nhà báo đang phỏng vấn cũng chứng kiến và lưu lại )
Em biết trên này có nhiều cụ chạy Uber. Nghề nào cũng có người này, người nọ, người tốt, kẻ xấu. Làm dịch vụ chúng ta ít nhất cũng phải tôn trọng khách hàng. Mặt tích cực của Uber chúng ta đều nhìn thấy nhưng mà nếu để tình trạng làm dịch vụ mà như bố đời thế này thì rất đáng lên án, nhất là theo kiểu có tổ chức như này. Em ủng hộ việc chính quyền chấn chỉnh lại ngay tình trạng này, nếu để lâu sẽ khó kiểm soát, thiệt hại cho khách hàng,cho hình ảnh của Uber và cho chính những người chân chính tham gia vào Uber.
Còn câu hỏi Uber có phải xin lỗi không của cụ chủ thớt thì để cụ tự trả lời.