- Biển số
- OF-387454
- Ngày cấp bằng
- 16/10/15
- Số km
- 1,171
- Động cơ
- 246,337 Mã lực
- Nơi ở
- Việt Nam
- Website
- www.otofun.net
nếu tầm 400 quay đầu thì làm con attrage MT là quá hợp lý, cá nhân mình thấy hơn so với các sedan hạng A
giá lăn bánh mà có 400 quay đầu thôi á cụnếu tầm 400 quay đầu thì làm con attrage MT là quá hợp lý, cá nhân mình thấy hơn so với các sedan hạng A
Cụ chủ không nên lăn tăn là ít người đi hay nhiều người đi, mà nên xem hãng xe mình mua có hỗ trợ dòng xe của mình nữa không, có nhiều xưởng hỗ trợ bảo hành sửa chữa hàng không. Khi xe có trục trặc thì sửa chữa có đơn giản thuận tiện hay không. Cụ cứ mua đi trước, hàng xóm tự khắc mua theo sau, vài năm nữa là đầy đường thôi. Đơn cử như nhà cháu mua trước, hàng xóm sang hỏi rồi cũng mua theo rồi đâyEm định mua 1 em attra pre 2021 , thấy mọi người tư vấn mua nhiều nhưng ra đường không thấy ai đi mấy nên hơi lăn tăn , theo các bác lý do là gì
bác nói đúng, em lái thử fadil rồi, đc mỗi cái máy mạnh, còn người hơi to con và chứa nhiều đồ thì đi con fadil cực lắmAnh họ em mới mua attrage màu đỏ, em đi thử thấy ưng ra phết, quá ổn trong tầm giá 530 xe mới, nó hơn fadil ở cái cốp sau để đồ thoải mái cho gia đình về quê nên em rất ưng, còn em chưa đi fadil nên ko đánh giá đc hết
Em ghét mỗi tay nắm mở cửa Atrage hơi nhà quê
Có vẻ hơi yếu, yếu hơn Morning với I10?Attrage động cơ 1.2 có vẻ hơi yếu, yếu hơn Morning với I10, ngoại thất thì không hấp dẫn như Accent, City, Mazda2. Vận hành thì ổn. tiền nào của nấy cụ ạ.
Mình mua tháng 6 giá 392 biển tỉnh. Đợt tháng 3 thấy báo 382 mà ko mua vì lúc đó đang phân vângiá lăn bánh mà có 400 quay đầu thôi á cụ
em ko tin
Xe attrage bán trên khắp thế giới đấy cụ ah, mạnh yếu do người đi. Xấu đẹp do cảm nhậnXấu thôi, Sedan máy có 1.2 78 mã lực. Mit bèn cắt giảm size, sắt để cho nhẹ còn nhẹ hơn mấy xe hạng A, nhưng lại muốn cho cao lên cho cảm giác rộng rãi. Với mình nhìn nó thực sự kiểu 1 con xe dị dạng.
Chuẩn cụ ạ. Xe đã cũ tầm 15-20 năm thì kể cả đúng là một ông đi thì khó mà còn zin được vì đến lúc nó phải thay cả đống đồ. Không thay mà cứ cố đi để nó zin thì tậm tịt.Tuổi đời cháu nghĩ ko quan trọng bằng số km đã chạy đâu cụ ạ
Có những e mới 1 2 tuổi thôi, nhưng chạy còn nhiều gấp mấy lần mấy e 7-8 tuổi ấy chứ
Quan trọng nhất là cụ phải biết nguồn gốc của xe. Chứ mua xe cũ ở mấy gara thì hên xui lắm. Dù có dẫn thợ chuyên nghiệp theo xem xe thì nguy cơ dính phải xe thuốc cũng rất cao ạ
Chúc cụ sớm tìm được xế yêu ưng ý ạ
bán khá nhiều tại Mỹ và Châu âu cụ nhỉXe attrage bán trên khắp thế giới đấy cụ ah, mạnh yếu do người đi. Xấu đẹp do cảm nhận
Tuy nó rẻ, nhưng bảo dưỡng lớn thay đồ nó đắt bác ơi, tình trạng chung của Mitsu rồi.Em định mua 1 em attra pre 2021 , thấy mọi người tư vấn mua nhiều nhưng ra đường không thấy ai đi mấy nên hơi lăn tăn , theo các bác lý do là gì
Cái này chắc lại nghe nói àTuy nó rẻ, nhưng bảo dưỡng lớn thay đồ nó đắt bác ơi, tình trạng chung của Mitsu rồi.
Thực tế có đắt ko vậy cụCái này chắc lại nghe nói à
Như nhau cả thôi cụ, cụ cứ lên các nhóm, hội xe sẽ biết. Vào hãng thì chi phí ko lệch bao nhiêu (mua hàng ngoài thì ko rõ)Thực tế có đắt ko vậy cụ
Cụ đã đi thay đồ xe att chưa mà phán đắt,em chạy 2 năm nay rồi.rất nhiều đồ dùng chung hãng khác, nên giá link kiện ngoài sần nhau thôi.Đồ đắt quá nên người ít tiền sợ k dám đi chứ sao nữa.
Kiểu dáng mỗi ng mỗi mắt.Kiểu dáng không hài hòa. Động cơ rung bần bật, tay nắm cổ lỗ sĩ. Giá chỉ rẻ hơn vài chục thì chả có lý do gì không vay thêm để lên Vios cả.
Tiền bản Attrage CVT full mua được Accent và Vios bản số sàn cụ ạ. Trước em cũng cân nhắc Vios số sàn, nhưng sau chọn Attrage CVT đi cho khỏe.E cũng đang tính attrage, tầm tiền chả có con nào hơn. Đủ tiền mua vios với accent đã chả có chuyện để nói