Vỏ hơi bạc màu, em định sơn lại hoặc mua dàn nhựa mới.Em này thì lại quá là hợp lý luôn, đời này đẹp và đi ít xăng lắm. Mà hình như giá vẫn trên trời hay sao ý.
Chúc mừng, chúc mừng
Vỏ hơi bạc màu, em định sơn lại hoặc mua dàn nhựa mới.Em này thì lại quá là hợp lý luôn, đời này đẹp và đi ít xăng lắm. Mà hình như giá vẫn trên trời hay sao ý.
Chúc mừng, chúc mừng
em này cụ bán chưa ạ?E có xe đời cuối của air blade đời này. Nẹp inox còn rất mới. Mình đổi xe khác nên cần bán.
E bán rồi cụ ơiem này cụ bán chưa
Mua bugi này ở đâu cụ ơi, e đang đi xe này, chỉnh các thứ ra thợ chứ e k biết chỉnh cái dưới yên xe như cụ nói, xe máy kêu khá to, lúc đề kêu phành phạch ấyXe AB đời 2011, các cụ nên thay bằng bugi iridium (240k), giảm garanti bằng cái vít dưới yên xe cũng giảm tiếng ồn chẳng thua gì xe đời 2009, tiết kiệm xăng. Xe này chạy cũng lành.
Dân mình cứ kiểu phong trào, thần thánh con AB form đầu với AB Thái 2 đèn, chạy được đến tầm này cũng tã như nhau cả thôi Em thấy đề nổ cũng phành phạch chả khác gì. Lên đời ESP mới êm được, có tiền mua mới cho sướng, cứ phải khổ dâm với mấy con xe già, cổ cũng chả phải cổ.Xe này các cụ cứ chê máy kém, kém là kém cái gì cơ. Xe e đi 7 năm rồi, nhược điểm là máy kêu to lúc đề vsf ì ì khi đi tốc độ thấp, còn vọt lên 50-70km thì máy rất êm và mượt chứ k thảm hoạ vậy đâu, ngoài kêu to như ở trên thì e chưa phải sửa chữa bất kỳ cái gì liên quan đến máy móc cả.
Nhưng đúng là đề máy kêu kinh thật, cứ phành phạch. Đi làm e toàn dắt xe ra tận ngõ mới đề ko là con đang ngủ lại bị giật mìnhDân mình cứ kiểu phong trào, thần thánh con AB form đầu với AB Thái 2 đèn, chạy được đến tầm này cũng tã như nhau cả thôi Em thấy đề nổ cũng phành phạch chả khác gì. Lên đời ESP mới êm được, có tiền mua mới cho sướng, cứ phải khổ dâm với mấy con xe già, cổ cũng chả phải cổ.