[Funland] Tại oto hay tại xe máy

Just Jack

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-458805
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
276
Động cơ
205,520 Mã lực
Tuổi
45
Vâng, và cụ đỗ lỗi cho hệ thống thì khác chăng ? Không phải là kiểu tư duy đổ lỗi cho nhau à ?
Khác chứ, ô tô và xe máy đổ lỗi cho nhau giống như trong nhà có 2 đứa con hư đánh nhau, đứa này đổ lỗi cho đứa kia, trong khi vấn đề chính là bố mẹ ko biết cách giáo dục, hoặc bố mẹ cũng bố láo chẳng kém hay còn khốn nạn bậc thầy!
Em ví dụ thế cụ thấy khác chưa ạ?
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,743
Động cơ
434,773 Mã lực
Tắc là do đường.
Thời bao cấp toàn đi xe đạp mà cầu Long Biên vẫn tắc.
Em còn nhớ có cả luận án "Tại sao xe ô tô lên dốc cầu Long biên hay chết máy gây tắc đường, nguyên nhân và giải pháp".
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
Tắc là do đường.
Thời bao cấp toàn đi xe đạp mà cầu Long Biên vẫn tắc.
Em còn nhớ có cả luận án "Tại sao xe ô tô lên dốc cầu Long biên hay chết máy gây tắc đường, nguyên nhân và giải pháp".
Ý cụ là tại thiết kế, quy hoạch cầu Long Biên dở gây nên tắc ?

Khác chứ, ô tô và xe máy đổ lỗi cho nhau giống như trong nhà có 2 đứa con hư đánh nhau, đứa này đổ lỗi cho đứa kia, trong khi vấn đề chính là bố mẹ ko biết cách giáo dục, hoặc bố mẹ cũng bố láo chẳng kém hay còn khốn nạn bậc thầy!
Em ví dụ thế cụ thấy khác chưa ạ?
Em thấy ví dụ không những chả ăn nhập mà bản thân cái ví dụ đầy lỗ hổng trong tư duy rồi.
 

kodomo

Xe container
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
5,072
Động cơ
581,339 Mã lực

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,743
Động cơ
434,773 Mã lực
Ý cụ là tại thiết kế, quy hoạch cầu Long Biên dở gây nên tắc ?
thì cũng như lý thuyết thông tin thôi: khi lưu lượng phần tử thông qua vượt tức thời lưu lượng thiết kế của vật mang phần tử thì nghẽn, tắc cổ chai.
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
thì cũng như lý thuyết thông tin thôi: khi lưu lượng phần tử thông qua vượt tức thời lưu lượng thiết kế của vật mang phần tử thì nghẽn, tắc cổ chai.
Em hỏi cụ chỉ cần trả lời, có hay không thôi, mà cũng phải vòng vo thế ạ ?
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,743
Động cơ
434,773 Mã lực
Em hỏi cụ chỉ cần trả lời, có hay không thôi, mà cũng phải vòng vo thế ạ ?
Đủ ý lại bảo vòng vo, quy hoạch cầu Long Biên không dở vì nó quy hoạch phù hợp với lưu lượng giao thông Pháp thuộc, đến thời bao cấp thì bị nghẽn, sang thời nay có nhiều cầu, lưu lượng qua cầu phù hợp thiết kế thì lại như thời Pháp.
Thế này mà cụ khôgn hiểu thì ...
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
Đủ ý lại bảo vòng vo, quy hoạch cầu Long Biên không dở vì nó quy hoạch phù hợp với lưu lượng giao thông Pháp thuộc, đến thời bao cấp thì bị nghẽn, sang thời nay có nhiều cầu, lưu lượng qua cầu phù hợp thiết kế thì lại như thời Pháp.
Thế này mà cụ khôgn hiểu thì ...
Vậy thì hôm nay tắc đường chưa gì cụ đã đổi toẹt cho "do đường" Nếu mai cấm xe vào đường đó, hết tắc thì có phải do đường nữa không ?
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,965
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đây là cảnh tắc đường, không phải là nguyên nhân tắc đường!
Giờ luật gt chỉ áp cho oto nên xe máy là nguyên nhân gây tắc! Cứ đi oto đi thì biết chủ thớt nhá! ;)
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
Đây là cảnh tắc đường, không phải là nguyên nhân tắc đường!
Giờ luật gt chỉ áp cho oto nên xe máy là nguyên nhân gây tắc! Cứ đi oto đi thì biết chủ thớt nhá! ;)
100% nguyên nhân các vụ tắc đều do ô tô đỗ hoặc 2 xe đối đầu không thoát ra được .

Đây là 1 ví dụ.


Chiếc xe ô tô 4 chỗ này được xác định là "thủ phạm" gây tắc đường


Ô tô đúng luật đây: Bất chấp biển cấm, xe ô tô vẫn đỗ trên đường Nguyễn Khang


Đỗ trái phép trên tuyến BRT , dưới biển cẩm

Đỗ ngược chiều

Chiếc ô tô đỗ gần như đối diện với nhà chờ xe buýt nhanh, dễ dàng nhận thấy việc đỗ xe như trên cản trở giao thông thế nào. Xe máy không có đường để đi, buộc phải đi sang làn đường bên cạnh trong khi rất nhiều ô tô cũng đang đi qua.

Đường rộng chút là ô tô dàn hàng ngang, tới chỗ hẹp thì kẹt cứng ô tô, bảo sao không tắc ???
 
Chỉnh sửa cuối:

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,949
Động cơ
542,701 Mã lực
100% nguyên nhân các vụ tắc đều do ô tô đỗ hoặc 2 xe đối đầu không thoát ra được .

Đây là 1 ví dụ.


Chiếc xe ô tô 4 chỗ này được xác định là "thủ phạm" gây tắc đường

Đường rộng chút là ô tô dàn hàng ngang, tới chỗ hẹp thì kẹt cứng ô tô, bảo sao không tắc ???
Vãi với cái 100%. Đầy cảnh vừa dừng lại do phía trước đèn đỏ, thế là một đàn xe máy lao sang làn ngược chiều tranh thủ. Đến lúc xe ngược chiều nó đến, éo đi được thành tắc cmnl. Thích xem thì hàng ngày ra ngã 3 Lê Đại Hành với Mai Hắc Đế Mà xem nhá.
Còn nhìn cái ảnh này, xm chặn con mẹ nó đường rồi, lấn hết cả làn ngược chiều, mà bảo lỗi do ô tô.
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
Vãi với cái 100%. Đầy cảnh vừa dừng lại do phía trước đèn đỏ, thế là một đàn xe máy lao sang làn ngược chiều tranh thủ. Đến lúc xe ngược chiều nó đến, éo đi được thành tắc cmnl. Thích xem thì hàng ngày ra ngã 3 Lê Đại Hành với Mai Hắc Đế Mà xem nhá.
100% thì là em nói quá, thôi sửa lại chút 90%, chuyện lấn làn tranh thủ thì xe nào cũng có, cả ô tô lẫn xe máy, tỉ lệ như nhau. Nhưng đi xe máy dù bị ô tô lấn làn cũng không làm tắc đường được.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,949
Động cơ
542,701 Mã lực
100% thì là em nói quá, thôi sửa lại chút 90%, chuyện lấn làn tranh thủ thì xe nào cũng có, cả ô tô lẫn xe máy, tỉ lệ như nhau. Nhưng đi xe máy dù bị ô tô lấn làn cũng không làm tắc đường được.
Lấn làn tranh thủ gần như tàn xe máy, còn oto thì thi thoảng có vài ông. Còn chuyện dàn hàng ngang trên cùng một làn thì đúng rồi. Nhưng cả ông xe máy lẫn oto có ông nào chịu dứng một hàng đâu.
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
Lấn làn tranh thủ gần như tàn xe máy, còn oto thì thi thoảng có vài ông. Còn chuyện dàn hàng ngang trên cùng một làn thì đúng rồi. Nhưng cả ông xe máy lẫn oto có ông nào chịu dứng một hàng đâu.

Cụ chụp mũ cái thống kê vậy em chịu không nói được : Thôi tặng cụ cái clip để cụ đếm ô tô
 

HenryFord

Xe điện
Biển số
OF-33088
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,532
Động cơ
514,534 Mã lực
Tắc ở tư duy. Việc đánh thuế ô tô cao là cái ngu nhất, dẫn tới hệ lụy hôm nay. Không có ô tô thì chuyển sang xe máy, tư duy đi theo xe máy, quy hoạch theo xe máy, lười đi bộ theo xe máy, kiếm tiền theo xe máy, sản xuất xe máy (đáng ra phải là ô tô), ... Chết rồi cũng sẽ theo xe máy.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,949
Động cơ
542,701 Mã lực
Cụ chụp mũ cái thống kê vậy em chịu không nói được : Thôi tặng cụ cái clip để cụ đếm ô tô
Gớm, xem cái clip của cụ thì oto, xe máy phạm luật như nhau thôi cụ. Hành vi là như nhau, nhưng ông oto to hơn thì phạt nặng hơn.
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,965
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
100% thì là em nói quá, thôi sửa lại chút 90%, chuyện lấn làn tranh thủ thì xe nào cũng có, cả ô tô lẫn xe máy, tỉ lệ như nhau. Nhưng đi xe máy dù bị ô tô lấn làn cũng không làm tắc đường được.
Chính xác là 100% các bức ảnh trên là oto dừng đỗ bên đường, và 100% các bức ảnh trên đều khôg tắc đường!

Cứ ra chỗ giao nhau mà đứng xem 1,2 hôm thì biết cái nào là nguyên nhân ngay!
Khi có xung đột giao thông, xe máy luôn luôn luồn trọng lách vào tất cả các khe hở phía trước bất kể làn nào, đèn gì, hoặc là khôg cần biết đường hay vỉa hè! Còn oto không làm được những việc đó! ;)
Chưa kể, hồi hôm có bác csgt nào đó nói là ko bắt xe máy nữa vì vi phạm nhiều đến nỗi không đủ lực lượng để xử lý! ;)

Bác có vẻ rất tiến sỹ giấy khi đem mấy cái ảnh đấy ra rồi kết luận đấy! ;)
 

ngothuy45

Xe tải
Biển số
OF-388094
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
237
Động cơ
240,570 Mã lực
Tuổi
49
Chính xác là 100% các bức ảnh trên là oto dừng đỗ bên đường, và 100% các bức ảnh trên đều khôg tắc đường!

Cứ ra chỗ giao nhau mà đứng xem 1,2 hôm thì biết cái nào là nguyên nhân ngay!
Khi có xung đột giao thông, xe máy luôn luôn luồn trọng lách vào tất cả các khe hở phía trước bất kể làn nào, đèn gì, hoặc là khôg cần biết đường hay vỉa hè! Còn oto không làm được những việc đó! ;)
Chưa kể, hồi hôm có bác csgt nào đó nói là ko bắt xe máy nữa vì vi phạm nhiều đến nỗi không đủ lực lượng để xử lý! ;)

Bác có vẻ rất tiến sỹ giấy khi đem mấy cái ảnh đấy ra rồi kết luận đấy! ;)
Mắt cụ thế nào ấy nhỉ, cái ảnh đầu tiên trích từ 1 vụ tắc đường mà cụ còn lý luận. Vụ ấy cụ xem ở đây:
http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-tac-duong-kinh-hoang-vi-chiec-xe-o-to-do-sai-qui-dinh-2015092120265574.htm

Thế nếu có chỗ hở đủ lách thì ô tô có lách vào không ? Việc lách đó chẳng ảnh hưởng gì vì dù sao ô tô cũng không đi nổi vào đó.

Vâng tắc là do xe máy làm cho ô tô không có chỗ di chuyển, chứ không phải do cái oto chiếm diện tích hơn, không di chuyển được . Tư duy của các bác đi ô tô khá thật .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top