- Biển số
- OF-63577
- Ngày cấp bằng
- 7/5/10
- Số km
- 1,260
- Động cơ
- 450,662 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
chắc đang lái bỏ giày ra cho mát chân, nên nó mới vào chỗ kẹt
Ko phải ạ. Tại đến đoạn cua chú í vẫn lái 1 tay mà ko biết xoa, còn tay kia thì bị kẹt ở trỏng nên xe cứ thế đi thẳng thôi. Em nghe tây đồn thấy N.V gào lên trên đường HÓP HÓP HÓP, nhưng bé kia đang phê nên thay vì hóp bụng lại hóp má. Thế mới ra nông nỗi. Khổ ghê, nhịn tí rồi chén mà cũng ko xong.
Oh, tắt máy là mất lái ah cụ ? Nó ko dừng lại sao ??? Em cứ tưởng tắt máy là nó dừng chứ .Vậy lúc đó phải xử lý thế nào ạ ???Nếu tắt máy, lại mất thêm lái thì chít. Theo em, tình huống kẹt giầy (nếu đúng như ca sĩ khai báo) thì chỉ còn cách kéo thêm tí phanh tay để xe giảm tốc hòng giảm bớt thiệt hại nếu có va chạm. Kéo mạnh nó lại drift giữa đường cũng toai.
Vì lái trợ lực nên tắt máy, trợ lực cũng mất luôn, volant cứng ngắc cụ lái thế nào? Cụ thử ngồi lên xe, chưa nổ máy và đánh lái xem nó ra sao.Oh, tắt máy là mất lái ah cụ ? Nó ko dừng lại sao ??? Em cứ tưởng tắt máy là nó dừng chứ .Vậy lúc đó phải xử lý thế nào ạ ???
Tắt máy là đi theo 2 bác trong câu chuyện của cụ dưới này đấy ạ! Tắt máy thì vô-lăng, phanh mất theo.Lúc kẹt chân như vậy tại sao họ ko tắt máy nhỉ ?????
Ăn thua gì vụ này. Em nhớ bận năm 9x ấy, có cụ làm VIP ở Cocacola, đi đánh Tennis. Đến đoạn Kim Liên gì đó, do dây giày vướng, bác ấy gỡ ko đc, mất phanh rồi tông người. 2 người đi phải đi về Văn Điển đấy các cụ ợ.
Vâng, tí em quên là tắt máy là vô lăng bị khoá cứng, nhắc mới nhớ, hồi em mới lái, di xe so san, em xuống đoạn giốc ở tam điệp ngay trước hội trường gì đó ko nhớ, e thử tắt máy , cắt côn để xe trôi ( đi xe máy em thường làm như vậy đi cho nó bon xe ) ) , xoay chưa đc 1 vòng vô lăng thì bị khoá cứng, xe cứ thế đâm thẳng, may quá lúc đó tỉnh táo e lại đề máy lên, hú hồnVì lái trợ lực nên tắt máy, trợ lực cũng mất luôn, volant cứng ngắc cụ lái thế nào? Cụ thử ngồi lên xe, chưa nổ máy và đánh lái xem nó ra sao.
Trường hợp bị vướng giầy ở chân phanh (hoặc mất phanh) khi đang chạy, chỉ có là nhả hết ga, rà phanh tay cho giảm tốc tới mức cao nhất, nhưng chớ kéo hự một phát là xe drift luôn thì cũng chít. Trong lúc xe còn đà, tìm chỗ nào rộng thoáng hoặc ít nguy hiểm nhất mà đánh lái.
Em từng bị 2b mất phanh hồi mới đi, mà chỉ là xe babeta thôi, nhưng cũng kinh lắm. Phanh tay, nó đứt phựt, phanh bên kia thì không ăn, thế là cứ cho nó lao rồi chọn chỗ vỉa hè thấp thấp lao uỵch phát lên, ko đâm vào ai, không đổ xe. Ô tô thì lạy giời chưa bao giờ em dính, và cũng không mong bao giờ phải trải nghiệm.
Nếu là boy bên cạnh thì mới có thể như cụ nói ạ, em dự mợ NV kẹt giầy thuiKo phải ạ. Tại đến đoạn cua chú í vẫn lái 1 tay mà ko biết xoa, còn tay kia thì bị kẹt ở trỏng nên xe cứ thế đi thẳng thôi. Em nghe tây đồn thấy N.V gào lên trên đường HÓP HÓP HÓP, nhưng bé kia đang phê nên thay vì hóp bụng lại hóp má. Thế mới ra nông nỗi. Khổ ghê, nhịn tí rồi chén mà cũng ko xong.
Cứ tậu đôi giầy lười nhẹ,thật chân là k bao giờ lo móc dây giầy vào các bàn đạpĐọc trên báo có đoạn này "Đang điều khiển xe ô tô với tốc độ vừa phải, đến khúc cua tại đoạn đường Tân Canh, giầy của ca sĩ Nguyên Vũ bị kẹt nên không thể phanh được. Chiếc xe của Nguyên Vũ lao thẳng vào nhà dân khiến vỡ cửa kính, một số vật dụng trong nhà hư hỏng nặng". Em xin lập thớt để các cụ/ mợ chú ý dày dép khi lái ô tô, nhất là các mợ ấy.
Thuylinh: http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/95209/ca-si-nguyen-vu-lai-xe-gay-tai-nan.html
thì cũng vì cái sáng kiển của cụ nên xe nó mới lao thẳng..........Lúc kẹt chân như vậy tại sao họ ko tắt máy nhỉ ?????
Chẳng biết kụ nói về chuyện gì?Mấu đến mấy thì cũng nên dừng xe làm gì thì làm rồi đi sau cho nó an toàn chứ vừa lái vừa làm việc khác thì