[TNGT] Tai nạn và cách xử lý

canbo

Xe tăng
Biển số
OF-6043
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
1,566
Động cơ
558,690 Mã lực
Nơi ở
HN-SG-HB
Ở chỗ em mấy hôm nay tuyết quá nên đi lại rất vất vả, tai nạn cũng xảy ra nhiều. Mới hôm kia đang trên đường thì thấy mọi xe chạy chậm lại nên lôi cái alô ra , quay được đoạn phim ngắn. Tai nạn thì ở đâu cũng thế, có cái nặng, có cái nhẹ, nhưng em muốn nói ở đây là cách xử lý.

Lúc em đi qua thì thấy có vẻ tai nạn ko nặng lắm , người thì chắc đang được chăm sóc trong xe cứu thương. Nhưng xung quanh có 7-8 xe vừa của cứu hỏa, cứu thương, cảnh sát và ít nhất có 1-2 xe nữa đang trên đường tới. Tất cả các xe đi qua đấy đều tự giác đi qua tuần tự, ko có xe nào dừng lại hóng hớt, và cũng chẳng phải đợi cảnh sát nhắc nhở.

[video=youtube;WI6CaCJnxeA]http://www.youtube.com/watch?v=WI6CaCJnxeA[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,866
Động cơ
493,907 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Đọc cái đoạn cụ tả, cái gì cũng có thể làm em nghĩ rằng cụ ở Việt Nam (kể cả chuyện tuyết rơi). Riêng chi tiết dân tình đi qua không dừng lại hóng hớt làm em khẳng định cụ đang nói về tai nạn ở ngoài biên giới VN! :)) (b)
 

hatcatnho

Xe tăng
Biển số
OF-63832
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,555
Động cơ
452,250 Mã lực
Nơi ở
Trên Giời !
Nếu ở VN chắc vây quang đông nghịt để hóng hớt rồi
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,751
Động cơ
572,092 Mã lực
Huy động cả SG may ra được gấp 2, 3 lần số xe cứu hỏa như trong hình, :o
 

nhareason

Xe container
Biển số
OF-11303
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
5,435
Động cơ
583,020 Mã lực
Nơi ở
SorTuc - GĐ Hội.
Website
www.facebook.com
Lại chuyện hóng hớt.

1 lần em đến bà bác ở Ngã Tư Sở (cách đây khoảng 10 năm roài), sáng đi đến đọan cái sông ở NTS thấy xúm đông em hóng thì thấy bẩu mới có nhẩy xuống tự tử, biết thế đi tiếp. Đền chiều về qua đoạn đó vẫn thấy đông, em lại hóng và đc 1 bác bẩu "vừa có người nhẩy xuống tự tử". :))
 

bachkhoak40

Xe container
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
5,243
Động cơ
538,773 Mã lực
Chắc là có vụ gì nữa chứ có 1 xe tai nạn không bị cháy mà huy động 3-4 xe cứu hỏa như vậy để làm gì.
 

Biahoi

Xe hơi
Biển số
OF-20669
Ngày cấp bằng
1/9/08
Số km
193
Động cơ
501,330 Mã lực
Feuerwehr Bremen, bác canbo này ở bên Đức rồi. Bác khen tụi Tây rồi
 

vtlam

Xe buýt
Biển số
OF-40878
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
590
Động cơ
473,360 Mã lực
Không dừng lại xem biển số xe làm con lô hả cụ ơi.
 

MsLove

Xe tăng
Biển số
OF-57652
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,531
Động cơ
459,696 Mã lực
Hix, chả hiểu đến bao h em mới tiến bộ được đây!!!

Lần nào có vụ gì ở đường em cũng phi vào hóng hớt. Gấu nhà em mắng mãi rồi mà em có chừa được đâu? :|:|:|
Hôm em hóng con Cam rì leo phân cách ở Đại Cồ Việt, ở xa quá, nhìn không có tỏ, em tụt cả xuống để hóng. Lúc XXX quắc mắt, gõ nắp capo hỏi xe ông nào đây em mới chịu đi đới (:|(:|(:|

Dưng mà em không hóng hớt xuông. Sau lần ông anh họ em bị tai nạn và mất ở ngã tư chùa bộc (nguyên nhân chủ yếu do không kịp cấp cứu, gia đình còn kể nhiều chuyện thương tâm, đau xót lắm, dưng mà không thuộc chủ đề này nên em chả kể), lần nào thấy va chạm dọc đường là em cũng ló cái mũi xe vào.

Em mấy lần chở XXX cùng nạn nhân vào viện. Cũng có nhiều cảm giác các cụ ạ!!! Em chỉ còn nhớ 1-2 vụ.

- Nhớ nhất là lần đầu tiên từ Trần Quang Khải về Việt Đức khoảng năm 2007, nạn nhân là 1 chú thanh niên (tên là Tùng hoặc Hùng gì đó) đi xe máy dập nát hết chân trái, đi cùng với 2 chú XXX (cũng khá nhiệt tình), lúc lên xe nó vẫn hoàn toàn tỉnh táo thế mới kỳ lạ, mặc dù chân dập nát hết, máu chảy rất nhiều, xe máy vỡ lung tung cả, lúc nó nằm đường, dân tình đã vứt tiền lẻ xuống đất rồi cơ. Em chỉ đưa vào đến chỗ cấp cứu rồi không theo dõi tiếp. Lúc đi rửa xe, làm sạch ghế em cũng hơi sờ sợ (lần đầu mà) 8-|8-|8-|.

- Lần nữa em cũng nhớ là từ đầu Trần Khắc Chân vào Bạch Mai tầm đầu năm nay. Nhưng vụ này nhẹ, em nhớ là vì em rất buồn cười là XXX vẫy em lại quát rất to kiểu "tôi trưng dụng xe anh... bla bla..... gì gì đó" - Em nói luôn, đưa người bị nạn đi cấp cứu chứ gì, lên luôn đi, éo phải trưng dụng, tôi đưa ông đi \:D/\:D/ Thế là 1 đồng chí XXX phường cùng 2 nạn nhân vào Bạch Mai, chả hiểu cấp cứu kiểu gì mà bọn nó buôn chuyện như gió (:|(:|(:|. Sau thế nào em cũng chã bít.

Em 2-3 lần nhận ra người quen ở các vụ va chạm dọc đường, gọi điện về cho người nhà họ, cũng được nhời cảm ơn - vui phết.

Hoặc đơn giản chỉ là giúp họ ngồi lên vệ đường, tựa lưng vào cái gì đó cho đỡ mệt, hoặc chạy đi xin nắm thuốc lào cầm máu, hoặc hóng hớt linh tinh, phán nọ phán kia, cũng thằng lọ đi nà náo, thằng chai đi nà sai như ai... rồi giơ tay xung phong làm nhân chứng, bla bla.... (mấy cái này thì em là hóng chuyên nghiệp dồi, không phải xoắn) :)):)):))
 

TechVNS

Xe buýt
Biển số
OF-18541
Ngày cấp bằng
12/7/08
Số km
512
Động cơ
509,480 Mã lực
Hix, chả hiểu đến bao h em mới tiến bộ được đây!!!

Lần nào có vụ gì ở đường em cũng phi vào hóng hớt. Gấu nhà em mắng mãi rồi mà em có chừa được đâu? :|:|:|
Hôm em hóng con Cam rì leo phân cách ở Đại Cồ Việt, ở xa quá, nhìn không có tỏ, em tụt cả xuống để hóng. Lúc XXX quắc mắt, gõ nắp capo hỏi xe ông nào đây em mới chịu đi đới (:|(:|(:|

Dưng mà em không hóng hớt xuông. Sau lần ông anh họ em bị tai nạn và mất ở ngã tư chùa bộc (nguyên nhân chủ yếu do không kịp cấp cứu, gia đình còn kể nhiều chuyện thương tâm, đau xót lắm, dưng mà không thuộc chủ đề này nên em chả kể), lần nào thấy va chạm dọc đường là em cũng ló cái mũi xe vào.

Em mấy lần chở XXX cùng nạn nhân vào viện. Cũng có nhiều cảm giác các cụ ạ!!! Em chỉ còn nhớ 1-2 vụ.

- Nhớ nhất là lần đầu tiên từ Trần Quang Khải về Việt Đức khoảng năm 2007, nạn nhân là 1 chú thanh niên (tên là Tùng hoặc Hùng gì đó) đi xe máy dập nát hết chân trái, đi cùng với 2 chú XXX (cũng khá nhiệt tình), lúc lên xe nó vẫn hoàn toàn tỉnh táo thế mới kỳ lạ, mặc dù chân dập nát hết, máu chảy rất nhiều, xe máy vỡ lung tung cả, lúc nó nằm đường, dân tình đã vứt tiền lẻ xuống đất rồi cơ. Em chỉ đưa vào đến chỗ cấp cứu rồi không theo dõi tiếp. Lúc đi rửa xe, làm sạch ghế em cũng hơi sờ sợ (lần đầu mà) 8-|8-|8-|.

- Lần nữa em cũng nhớ là từ đầu Trần Khắc Chân vào Bạch Mai tầm đầu năm nay. Nhưng vụ này nhẹ, em nhớ là vì em rất buồn cười là XXX vẫy em lại quát rất to kiểu "tôi trưng dụng xe anh... bla bla..... gì gì đó" - Em nói luôn, đưa người bị nạn đi cấp cứu chứ gì, lên luôn đi, éo phải trưng dụng, tôi đưa ông đi \:D/\:D/ Thế là 1 đồng chí XXX phường cùng 2 nạn nhân vào Bạch Mai, chả hiểu cấp cứu kiểu gì mà bọn nó buôn chuyện như gió (:|(:|(:|. Sau thế nào em cũng chã bít.

Em 2-3 lần nhận ra người quen ở các vụ va chạm dọc đường, gọi điện về cho người nhà họ, cũng được nhời cảm ơn - vui phết.

Hoặc đơn giản chỉ là giúp họ ngồi lên vệ đường, tựa lưng vào cái gì đó cho đỡ mệt, hoặc chạy đi xin nắm thuốc lào cầm máu, hoặc hóng hớt linh tinh, phán nọ phán kia, cũng thằng lọ đi nà náo, thằng chai đi nà sai như ai... rồi giơ tay xung phong làm nhân chứng, bla bla.... (mấy cái này thì em là hóng chuyên nghiệp dồi, không phải xoắn) :)):)):))
Giá mà ai cũng hógn được như cụ. Chứ em thấy đa số hóng để về buôn chuyện, hóng để về làm cái thớt trên OF kiếm vote, hóng để xem nhặt được cái điện thoại hay cái ví nào rơi vãi không thôi.

Nói chung thấy tai nạn khu vực có khả năng có ngừoi quen thì em cũng ngó nhưng mà thấy không quen là lượn luôn chứ không hỏi tình huống hay nguyên nhân kết quả. Còn khu vực nào lạ lạ thì lượn luôn.
 

tuan dat

Xe tăng
Biển số
OF-6446
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
1,147
Động cơ
553,960 Mã lực
Nơi ở
BRD & Hà lội
Chắc là có vụ gì nữa chứ có 1 xe tai nạn không bị cháy mà huy động 3-4 xe cứu hỏa như vậy để làm gì.
Cái Mẹc bị đâm nó chảy dầu ra đường cho nên phải có mặt cứu hỏa, nhiệm vụ của cứu hỏa lúc đó là rải cát vào vết dầu sau đó hót cát đi, tiếp theo là dùng hóa chất tẩy rửa mặt đường để tránh nguy hiểm cho những xe sau. Không biết bao giờ VN mới dược như vậy các bác nhỉ ?:((
 
Biển số
OF-2615
Ngày cấp bằng
1/12/06
Số km
72
Động cơ
564,130 Mã lực
Tuổi
54
Giá mà ai cũng hógn được như cụ. Chứ em thấy đa số hóng để về buôn chuyện, hóng để về làm cái thớt trên OF kiếm vote, hóng để xem nhặt được cái điện thoại hay cái ví nào rơi vãi không thôi.

Nói chung thấy tai nạn khu vực có khả năng có ngừoi quen thì em cũng ngó nhưng mà thấy không quen là lượn luôn chứ không hỏi tình huống hay nguyên nhân kết quả. Còn khu vực nào lạ lạ thì lượn luôn.
Kính cụ.Cụ là người nhân đức quá......Mong trên đường gạp nhiều người hóng hớt như cụ đây
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top