- Biển số
- OF-33170
- Ngày cấp bằng
- 8/4/09
- Số km
- 2,980
- Động cơ
- 506,083 Mã lực
- Nơi ở
- Lâm Gia Trang
- Website
- www.facebook.com
Sau vụ cửa nam, em éo tin báo chí
Cụ nói không khách quan. Tại sao cụ kết luận là taxi vượt quá giới hạn tốc độ và không quan sát ? đọc báo thì cụ đừng tin ngay ! Và "đường rộng còn tông chết người" chả liên quan gì đến "phi xe sang làn ngược" cả cụ ạ.Đành rằng xe đạp đi sai, nhưng nếu taxi tuân thủ giới hạn tốc độ và quan sát đường tốt thì đã không xảy ra tai nạn.
Thử hỏi nếu các bác đưa gia đình đi chơi mà vớ phải ông taxi như ông này các bác có sợ không ? Đường rộng thế này còn tông chết người thì chả có gì đảm bảo ông tài này không phi xe sang làn ngược lại hay xuống ruộng cả.
Cụ nói không khách quan. Tại sao cụ kết luận là taxi vượt quá giới hạn tốc độ và không quan sát ? đọc báo thì cụ đừng tin ngay ! Và "đường rộng còn tông chết người" chả liên quan gì đến "phi xe sang làn ngược" cả cụ ạ.
E hay đi đường này em biết, xe đạp cứ lang thang ở làn ô tô, rồi đột ngột quay xe lại hoặc tạt đầu, kinh lắm ạ. Mấy chú thanh niên ở Phú Đô thì cứ đến cổng làng là "nhà em thì em rẽ" . E toàn còi suốt đoạn từ làng bún Phú Đô đến hết sân vận động, giữ tốc độ 30 km/h mà mấy lần giật mình rồi.
Cái này thì nên tự trách bản thân mình hơn là cứ đổ lỗi cho ng khác. Bây giờ cứ đường cao tốc rồi lại bảo là ko biết luật, .... thì có mà chết à ???? Đang chạy nhanh tự nhiên ào ào qua đường thì có trời mới tránh dc. Âu cũng là bài học quá đắt giá.Việt Nam mới cơ giới hóa được không lâu, chính các bác lái 4B cũng còn biết bao bỡ ngỡ huống chi là người đi phương tiện thô sơ, họ không được học luật, thậm chí có khi còn không được học văn hóa cao như các bác, sao các bác nỡ trách người ta không hiểu luật ? Ngày càng nhiều đường to và rộng, nhưng các bác đếm xem có được bao nhiêu cái cầu vượt hay hầm vượt dành cho người đi bộ và xe thô sơ ?
Nếu 4B chạy tốc độ <50km/h thì dù không phanh kịp cũng không thể đâm mạnh đến nỗi người lộn qua xe rơi ra phía sau được, trừ khi người đó đi xe máy và đâm ngược chiều với xe hơi. Bác không tin bác lên Youtube mà xem các clip xe nhận ra rất nhiều điều tương quan giữa tốc độ và góc va chạm giữa 4B và 2B.
Nếu ai cũng cẩn thận như bác mà giữ tốc độ 30km/h thì khi va chạm người đi xe thô sơ sẽ chỉ bị đẩy ngã về phía trước hoặc sang hai bên, rất khó gây chết người.
Thứ nhất là hai bác xe đạp đi ngược chiều chứ ko phải cùng chiều.f40fd nói:Việt Nam mới cơ giới hóa được không lâu, chính các bác lái 4B cũng còn biết bao bỡ ngỡ huống chi là người đi phương tiện thô sơ, họ không được học luật, thậm chí có khi còn không được học văn hóa cao như các bác, sao các bác nỡ trách người ta không hiểu luật ? Ngày càng nhiều đường to và rộng, nhưng các bác đếm xem có được bao nhiêu cái cầu vượt hay hầm vượt dành cho người đi bộ và xe thô sơ ?
Nếu 4B chạy tốc độ <50km/h thì dù không phanh kịp cũng không thể đâm mạnh đến nỗi người lộn qua xe rơi ra phía sau được, trừ khi người đó đi xe máy và đâm ngược chiều với xe hơi. Bác không tin bác lên Youtube mà xem các clip xe nhận ra rất nhiều điều tương quan giữa tốc độ và góc va chạm giữa 4B và 2B.
Nếu ai cũng cẩn thận như bác mà giữ tốc độ 30km/h thì khi va chạm người đi xe thô sơ sẽ chỉ bị đẩy ngã về phía trước hoặc sang hai bên, rất khó gây chết người.
Nếu ai cũng lập luận như bác rồi vận dụng luật theo cảm tính thì ý thức TGGT của người dân sẽ chẳng bao giờ thay đổi được đồng nghĩa với việc tai nạn kiểu này sẽ còn mãi ,chính cái tư tưởng xe to phải nhìn và nhường xe bé cũng là nguyên nhânViệt Nam mới cơ giới hóa được không lâu, chính các bác lái 4B cũng còn biết bao bỡ ngỡ huống chi là người đi phương tiện thô sơ, họ không được học luật, thậm chí có khi còn không được học văn hóa cao như các bác, sao các bác nỡ trách người ta không hiểu luật ? Ngày càng nhiều đường to và rộng, nhưng các bác đếm xem có được bao nhiêu cái cầu vượt hay hầm vượt dành cho người đi bộ và xe thô sơ ?
Nếu 4B chạy tốc độ <50km/h thì dù không phanh kịp cũng không thể đâm mạnh đến nỗi người lộn qua xe rơi ra phía sau được, trừ khi người đó đi xe máy và đâm ngược chiều với xe hơi. Bác không tin bác lên Youtube mà xem các clip xe nhận ra rất nhiều điều tương quan giữa tốc độ và góc va chạm giữa 4B và 2B.
Nếu ai cũng cẩn thận như bác mà giữ tốc độ 30km/h thì khi va chạm người đi xe thô sơ sẽ chỉ bị đẩy ngã về phía trước hoặc sang hai bên, rất khó gây chết người.