xin lỗi mấy bác đi civic của OF nhé, nhưng mà hầu hết người mua civic đều là lần đầu mua xe và hầu như là không biết lái, toàn tương pha trong phố. (dĩ nhiên những bác đi civic và tham gia OF thì hoàn toàn không thế) còn lại em ghét é thể chịu nổi
cụ nhầm rồi thường thì số tự động vào số lùi chỉ cần giữ phanh đẻ nó khỏi lùi nhanh quá thôi không phải đạp ga đâu ạKhổ thân người bị nạn quá...
Em đoán chắc xe số tự động và vào nhầm R thay bằng D cùng lúc đạp nhầm chân ga chứ không phải là phanh.
Nếu đi số sàn thì các cụ thường phải đỡ côn khi lùi và sẽ không đến mức đâm mạnh như vậy.
Đứng đằng sau mới chết nháNguyên do là tại cái số tự động hết thôi ạ. Các mợ này
- mới mua xe
- Mới có bằng
- Dùng xe số tự động
- Đi guốc cao gót
Em mà gặp phụ nữ lái xe số tự động bao giừo em cũng tránh xa.....:77::77::77:
Chớ dại mà đứng trước mũi xe các mụ ấy.:6:
Không hiểu bọn HonDa có nghiên cứu gì không khi bố trí cái cần số thẳng tuột như thế, rất dễ nhầm. P - R - N - D.Mất tập trung một tí là nhầm ngay mà đã nhầm sinh ra cuống.E thấy những xe AT khác hay bố trí số chạy ziczac, muốn cài R cũng phải lắt léo một tí, chắc cũng hạn chế được phần nào nhầm lẫn!Nhìn tai nạn rồi nghĩ đến lúc mình đi ẩu cũng thấy tởn!
muốn gì thì ziczac cũng hay hơn , mà cũng chả thấy xe nào thẳng cả , toàn ziczac
bác nào thấy xe nào Thiết kế thẳng giống Civic hú 1 tiếng nhé
acura MDX cũng thẳng bác ợ
Bác ơi còn con Getz nữa. Em chạy con getz của Kia nhà mình thấy thế
lí do đây ạnhà Ford cung thiết kế vậy đó bác...
xin lỗi mấy bác đi civic của OF nhé, nhưng mà hầu hết người mua civic đều là lần đầu mua xe và hầu như là không biết lái, toàn tương pha trong phố. (dĩ nhiên những bác đi civic và tham gia OF thì hoàn toàn không thế) còn lại em ghét é thể chịu nổi
Em thấy cái này chuẩn. Lúc có việc xẩy ra nhè nhẹ trước, các bác cuống càng ga nên nó thành nặng.Thực tế cho thấy các mợ lái xe trên đường chỉ chạy thẳng là OK thôi, còn mấy vụ lùi, vào cua hẹp, chạy chậm ziczac là các mợ í cuống, nhất là khi chạy AT.
Xe Civic có cái dở là khi muốn bấm còi thì phải cho tay vào giữa vô lăng, nhiều khi gây mất tập trung cho các mợ.
Các cụ lưu ý nhá, nếu cho Gấu lái xe thì tốt nhất là cho chạy MT trước, thật OK rồi hãy đổi sang AT (hơi khó nhể).
Xe MT có cái dở là luống cuống tí thì chết *** nó máy luôn, thế là dừng xe.
Vâng, cháu đồng ý với ý kiến này.xin lỗi mấy bác đi civic của OF nhé, nhưng mà hầu hết người mua civic đều là lần đầu mua xe và hầu như là không biết lái, toàn tương pha trong phố. (dĩ nhiên những bác đi civic và tham gia OF thì hoàn toàn không thế) còn lại em ghét é thể chịu nổi
Đứng nhìn còn đỡ...hic thế mà ai cũng đứng nhìn chán dân Việt mình quá:77::77:
e tưởng mốc thì không biết nói bậy chứ nhểzippo viết View Post
xin lỗi mấy bác đi civic của OF nhé, nhưng mà hầu hết người mua civic đều là lần đầu mua xe và hầu như là không biết lái, toàn tương pha trong phố. (dĩ nhiên những bác đi civic và tham gia OF thì hoàn toàn không thế) còn lại em ghét é thể chịu nổi
Đầy xe TK thẳng, em đang chạy AT số thẳng nè.:21:muốn gì thì ziczac cũng hay hơn , mà cũng chả thấy xe nào thẳng cả , toàn ziczac
bác nào thấy xe nào Thiết kế thẳng giống Civic hú 1 tiếng nhé
Túm lại là đào tạo ở VN rất bất cập vì nó xa rời thực tế. Chả cứ lái xe đâu,nhiều ngành nghề, trường ĐH đều vậy. Còn phải cải tiến, cải cách nhiều. :102:Chung quy lại công tác đào tạo và thi lấy bằng lái của VN cực kỳ lạc hậu và bất cập. Thời gian học kéo dài, tốn kém vậy mà người có bằng lái vẫn chưa biết lái.
Ở nước ngoài e thấy học thi lấy bằng mất độ hơn chục giờ, học xong thi xong lái ngon lành cành đào.
Ở VN học rất phức tạp, chưa tính đến tiêu cực thì nhiều khi có bằng rồi đek dám lái ra đường vẫn phải bổ túc thêm nhiều mới vững.
Có nhiều cái kỹ thuật, như đề pa lên dốc, thi thì khó nhưng thực tế chả mấy khi áp dụng; Trong khi ở nước ngoài khi học ko có tiết mục này. Quan điểm của họ lúc lên dốc bị trôi tý cũng chả sao. Mấy khi lúc nào cũng lên dốc rồi dừng đâu, nhiều tiết mục khác quan trọng hơn nhiều.
Do đó có thể thấy rằng công tác đào tạo và thi lấy bằng của VN hiện nay không đáp ứng nhu cầu thực và không đảm bảo chất lượng. Một khi các bài học lái còn chưa đc nghiên cứu sửa đổi đáp ứng thì còn nhiều vụ tai nạn kiểu này.