- Biển số
- OF-23727
- Ngày cấp bằng
- 7/11/08
- Số km
- 1,938
- Động cơ
- 512,102 Mã lực
Cái tội đường trơn lại thích bám *** đây mà khó nói lắm
Chả đẳng cấp gì đâu cụ, cụ nói nguyên tắc 2s thì dễ chứ ra đường ko dễ giữ được khoảng cách 2s đâu. Cụ chỉ cần hở ra 1s rưỡi là có chú khác len vào giữa thành ra cụ chỉ còn chưa đầy nửa giây đâu. Nhiều khi muốn giữ khoảng cách 2s thì chỉ có đi giật lùi.Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Cụ này fun vãi lái có mấy cụ giả nhời rồi nên em thôi chắc cụ lâu chưa về VN hoặc lái xe ở Vịt ta chưa lâu heheChả đẳng cấp gì đâu cụ, cụ nói nguyên tắc 2s thì dễ chứ ra đường ko dễ giữ được khoảng cách 2s đâu. Cụ chỉ cần hở ra 1s rưỡi là có chú khác len vào giữa thành ra cụ chỉ còn chưa đầy nửa giây đâu. Nhiều khi muốn giữ khoảng cách 2s thì chỉ có đi giật lùi.
Em đồng tình với bácCác cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Em thấy nguyên tắc 3s còn sợ chứ đừng nói 2s.Em chẳng hiểu bám sát đuôi xe trước quá để làm gì? nếu vội thì hãy vượt còn không vượt thì đừng vội đừng bám sát đuôi xe.Nếu bám sát thì có thể bay qua đầu được chắc,bám đuôi quá sát chẳng có lợi ích gì cả( trường hợp ngã 3-4 đường đông bám khỏ bị bọn 2b tạt ngang tách dòng lưu thông thì không bàn) như vậy bám quá sát đuôi xe khác-không làm chủ tốc độ có phải là lái xe thông minh? em đã vội vượt được là vượt,còn không vội thì cứ phải 3s hoặc đi an toàn.Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Kụ nói cứ như đùa,nói nguyên tắc 2s-3s là nói chúng chứ cụ thể có nguyên tắc nào đúng không kụ? vd: ngã 3-4 đi bám sát xe khác để trách 2b nó tạt ngang cắt đường...kụ bảo có xe khác len vào giữa-> nó là nó đang vội,nó đang cần vượt chưa đủ an toàn nó mới len tìm cơ hội vượt chứ kụ đi mà bảo bám cho khỏi xe khác len vào thì nguyên nhân 4b va chạm liên hoàn là do cách đi tương tự như kụ đấy.Ai vội cứ vượt còn không cứ đúng đường ta đi-đúng khoảng cách an toàn ta chạy thì sao phải nghĩ.Chả đẳng cấp gì đâu cụ, cụ nói nguyên tắc 2s thì dễ chứ ra đường ko dễ giữ được khoảng cách 2s đâu. Cụ chỉ cần hở ra 1s rưỡi là có chú khác len vào giữa thành ra cụ chỉ còn chưa đầy nửa giây đâu. Nhiều khi muốn giữ khoảng cách 2s thì chỉ có đi giật lùi.
Cụ chả đọc kỹ gì cả, em đang nói về thực trạng đường xá và văn hóa giao thông nhà ta bây giừ nó vậy. Em cũng muốn giữ khoảng cách an toàn lắm chứ, nhưng trên thực tế cứ vừa hở ra để giữ 2 giây thì lại có chú chen ngang vào giữa rồi (kể cả 2b lẫn 4b) làm gì còn 2 giây nữa, muốn giữ 2 giây cụ lại phải rà phanh tụt lại, vừa tụt đủ khoảng cách 2 giây thì lại có chú khác chen vào giữa, cứ thế, cứ thế thì có phải muốn giữ được khoảng cách 2 giây thì chỉ có đi tụt lùi là gì.?!!Kụ nói cứ như đùa,nói nguyên tắc 2s-3s là nói chúng chứ cụ thể có nguyên tắc nào đúng không kụ? vd: ngã 3-4 đi bám sát xe khác để trách 2b nó tạt ngang cắt đường...kụ bảo có xe khác len vào giữa-> nó là nó đang vội,nó đang cần vượt chưa đủ an toàn nó mới len tìm cơ hội vượt chứ kụ đi mà bảo bám cho khỏi xe khác len vào thì nguyên nhân 4b va chạm liên hoàn là do cách đi tương tự như kụ đấy.Ai vội cứ vượt còn không cứ đúng đường ta đi-đúng khoảng cách an toàn ta chạy thì sao phải nghĩ.