Cụ có nhìn cái la zang không mà cụ bảo con này, bác trên đã nói nửa V nửa u rồi bác lại chơi lại, lazang chữ V mà bácLiệu có phải con này k các cụ nhỉ
Cụ có nhìn cái la zang không mà cụ bảo con này, bác trên đã nói nửa V nửa u rồi bác lại chơi lại, lazang chữ V mà bácLiệu có phải con này k các cụ nhỉ
Vì ko có hoặc rất ít kinh nghiệm đi đèo dốc cụ ạ. Cũng giống các cụ miền núi mà xuống HN chạy xe thì cũng ko có kinh nghiệm với ninja thành phố ấyĐi đường miền núi xe biển HN chạy ẩu nhất, rất hay lấn làn khi vào cua.
Thực ra nó có lý của nó. Ở HN, đèn đóm sáng trưng, đèn cao áp, đèn quảng cáo.., các cụ có bật pha thì cũng ko ảnh hưởng nhiều lắm tới người đối diện, còn ở đường núi, bật pha cái là xe đối diện khổ sở luôn, thậm chí nguy hiểm. Vì họ biết khổ, biết nguy hiểm nên họ sẽ nghĩ tới người khác khi mình bật pha. Cả chuyện vượt cũng vậy. Ở HN, vượt nhau cho nhanh ( ), có đối đầu thì cũng chậm, lại phanh và chờ ...để vượt tiếp. Còn ở đường đèo núi, sai lầm là có thể trả giá bằng tính mạng !E thấy ý thức lx của biển 29 kém xa các tỉnh vùng cao
1/ đi đêm thấy xe ngược chiều hạ đèn luôn
2/ đi đường đèo dốc các cụ 29 thường vội vàng xin vượt ( riêng xe tải vùng cao thấy đoạn nào an toàn họ thường nép vào nhường đường )
Úi trời. Mấy bác dân tộc đi xe máy ban đêm thấy xe ngược chiều hạ cos ngay. mấy thằng không hạ chắc vừa từ thủ đô vềThực ra nó có lý của nó. Ở HN, đèn đóm sáng trưng, đèn cao áp, đèn quảng cáo.., các cụ có bật pha thì cũng ko ảnh hưởng nhiều lắm tới người đối diện, còn ở đường núi, bật pha cái là xe đối diện khổ sở luôn, thậm chí nguy hiểm. Vì họ biết khổ, biết nguy hiểm nên họ sẽ nghĩ tới người khác khi mình bật pha. Cả chuyện vượt cũng vậy. Ở HN, vượt nhau cho nhanh ( ), có đối đầu thì cũng chậm, lại phanh và chờ ...để vượt tiếp. Còn ở đường đèo núi, sai lầm là có thể trả giá bằng tính mạng !
Nhưng suy cho cùng, cái sự tuân thủ này nọ thì còn phụ thuộc vào xxx. Ví như trong Nam, nhiều lái xe biết hạ cos, đơn giản là xxx bắt lỗi đó, còn ở HN thì rất ít.
Cũng không hẳn cụ ạ, vấn đề là ý thức thôi ,vạch liền vào cua cứ chém vạch như thường. Đây là thói quen ' bon chen' khi đi phố.Vì ko có hoặc rất ít kinh nghiệm đi đèo dốc cụ ạ. Cũng giống các cụ miền núi mà xuống HN chạy xe thì cũng ko có kinh nghiệm với ninja thành phố ấy
Em mới đi HG về thấy thế này:Có lần em lên Hà Giang, lái xe chở mấy cụ ở đó đi loanh quanh. Tay lái em cũng ko tệ, cũng đi đủ loại đèo dốc, thế mà mấy cụ còn bảo: "Ôi giời,dân HN lái đường đèo chán bm, nhưng bọn tôi về HN thì cũng khó đi" !! Quả thật các cụ HG lái đường đèo suốt ngày, nhìn nhận dân HN cứ như ngố, nhất là mấy cụ một vài năm mới đi chơi 1 lần.
Dự là VW tiguan
Chính xác la giăng này là Pajero Sport các cụ nhéCon này giống Mit nhiều hơn ỉn
Nghe thì ngược nhưng thực ra lại chuẩn. Không hạ pha khi gặp xe ngược chiều, không hạ pha khi đi sau xe khác, đè đầu, lấn làn... là đặc sản của mấy thằng "thủ đô"!!! Dân ở tỉnh họ chỉ lớ ngớ khi ra đường lạ chứ ý thức thì hơn chán vạn lần!Úi trời. Mấy bác dân tộc đi xe máy ban đêm thấy xe ngược chiều hạ cos ngay. mấy thằng không hạ chắc vừa từ thủ đô về
Chuẩn luôn. EM đi ở phố nhiều lúc vì bực mình nên em dương pha nhưng chỉ được tý là hạ ngay. May mà em ở đi BIM 320i thôi chứ em mà đi lếch xù thì chúng nó chết với emNghe thì ngược nhưng thực ra lại chuẩn. Không hạ pha khi gặp xe ngược chiều, không hạ pha khi đi sau xe khác, đè đầu, lấn làn... là đặc sản của mấy thằng "thủ đô"!!! Dân ở tỉnh họ chỉ lớ ngớ khi ra đường lạ chứ ý thức thì hơn chán vạn lần!
Hôm 2/1 em đi qua thấy mỗi xe tải làm bên đường.Fortuner lấn làn đâm trực tiếp vào xe tải,người thì k sao
Góc cua, đỉnh đèo...mà không rõ cụ ấy phi với tốc độ bao nhiêu đây?Fortuner lấn làn đâm trực tiếp vào xe tải,người thì k sao
Thực ra phần lớn là NGU chứ không hẳn ẩu cụ ạĐi đường miền núi xe biển HN chạy ẩu nhất, rất hay lấn làn khi vào cua.
Ảnh hưởng nhiều chứ cụ chỉ khác là trong thành phố thường không đi nhanh nên xác suất tai nạn thấp hơn thôiThực ra nó có lý của nó. Ở HN, đèn đóm sáng trưng, đèn cao áp, đèn quảng cáo.., các cụ có bật pha thì cũng ko ảnh hưởng nhiều lắm tới người đối diện, còn ở đường núi, bật pha cái là xe đối diện khổ sở luôn, thậm chí nguy hiểm. Vì họ biết khổ, biết nguy hiểm nên họ sẽ nghĩ tới người khác khi mình bật pha. Cả chuyện vượt cũng vậy. Ở HN, vượt nhau cho nhanh ( ), có đối đầu thì cũng chậm, lại phanh và chờ ...để vượt tiếp. Còn ở đường đèo núi, sai lầm là có thể trả giá bằng tính mạng !
Nhưng suy cho cùng, cái sự tuân thủ này nọ thì còn phụ thuộc vào xxx. Ví như trong Nam, nhiều lái xe biết hạ cos, đơn giản là xxx bắt lỗi đó, còn ở HN thì rất ít.