- Biển số
- OF-490819
- Ngày cấp bằng
- 23/2/17
- Số km
- 30
- Động cơ
- 190,110 Mã lực
Chết ngu, đến nhục +_+
Lúc cụ qua chắc trời còn sáng, sau đó là tầm 6h thì tối rất nhanh.Hôm qua em đi làm về cũng gặp, còn có cụ đứng cách xa phết để xin nhan cho các xe khác, thế mà vẫn bị tài nạn nhỉ.
Đừng nói cụ đỗ ngay làn bên cạnh để xuống chửi nhau với 3 bạn ấy nhé. Hoặc là đỗ làn dừng khẩn cấp rồi bất chấp hiểm nguy, cụ lao ra làn giữa để chửi cho rõ18h40 em phanh vết phanh xe em khoảng 30m và em có xuống chửi nhau với 3 thằng này. Nay đọc bài này mới biết chết rồi.
Tý nữa thì em tiễn cả 3 thằng luôn. 2 thẳng làm lốp đi xe máy và thằng lái. Xe em có cam hành trình nhưng nay đọc biết nó chết rồi em vừa format cam.cụ xuống là xe đậu đầu hay mít vậy? cụ đậu mít là nguy hiểm quá, lên đầu mà đậu.
còn kiểu bất chấp dừng làn trái rồi lên
facebook nữa thì...quá mơ mộng rồi, đầu để trên face chứ không phải trên đường nữa, thăng!
Chắc do lúc nhập nhoạng tối đó cụĐường này rộng, thẳng tầm quan sát đâu có bị hạn chế, có cảnh báo rồi mà xe khách vẫn đâm vào được nhỉ?
Một là nhập nhoạng tối, hai là xuống dốc cầu, có thể đường cong nên ko thấy từ xa.Đường này rộng, thẳng tầm quan sát đâu có bị hạn chế, có cảnh báo rồi mà xe khách vẫn đâm vào được nhỉ?
Chứng tỏ Cụ chẳng mấy khi chạy ra đường cao tốc!Đường này rộng, thẳng tầm quan sát đâu có bị hạn chế, có cảnh báo rồi mà xe khách vẫn đâm vào được nhỉ?
lúc này là lúc xuống dốc, xuống dốc thì đang từ 5 làn thì xuống còn 3 làn thôi, làn xe máy rẽ ra rồi và làn trong cùng là làn nhập vào. Thêm ông xe khách này nữa thì chắc chắn là đang tăng tốc để tấp vào trước, liếc phải liếc lại cái là 3s mất rồi, xử lý sao kịp.Đường này rộng, thẳng tầm quan sát đâu có bị hạn chế, có cảnh báo rồi mà xe khách vẫn đâm vào được nhỉ?
Thốn nhất là bị che khuất bởi xe đi trước, xe trước đến sát nơi mới lách ra, xe sau bám đuôi không chú ý là ăn đònXe kia đỗ thì sao mà giữ khoảng cách ? Nếu lỗi thì lỗi ko làm chủ tốc độ, cụ thể là không chú ý.
Mà nói chung xe đỗ ở làn sát trái cực nguy hiểm, Lái xe ko phải bao giờ cũng 100% tập trung nhìn đường, đôi khi lãng đi 1, 2 giây mà gặp kiểu này thì ăn đòn. Đúng lúc chạng vạng giở giăng giở đèn thì càng nguy hiểm. Trước có vụ xe 16c trên cao tốc SG-Trung Lương đâm vào xe bồn tưới cây, đi mấy mạng.
cụ nói chuẩn thế, nhiều lúc ko để ý 100% được đâu, trời nhá nhem kia thì kinh hồn hơn rồiXe kia đỗ thì sao mà giữ khoảng cách ? Nếu lỗi thì lỗi ko làm chủ tốc độ, cụ thể là không chú ý.
Mà nói chung xe đỗ ở làn sát trái cực nguy hiểm, Lái xe ko phải bao giờ cũng 100% tập trung nhìn đường, đôi khi lãng đi 1, 2 giây mà gặp kiểu này thì ăn đòn. Đúng lúc chạng vạng giở giăng giở đèn thì càng nguy hiểm. Trước có vụ xe 16c trên cao tốc SG-Trung Lương đâm vào xe bồn tưới cây, đi mấy mạng.
Không biết các cụ biết vụ này chưa: thay lốp xe trên đường cầu Nhật Tân, đúng làn 90km/h, có người cảnh báo mà vẫn bị nạn.
Bởi vậy, kinh nghiệm sống còn là: nếu xe gặp trục trặc trên cao tốc, các cụ cố gắng đưa về bên lề phải và bật đèn hazard. Nếu xe ko thể di chuyển thì bật hazard còn bản thân phải tìm cách thoát khỏi xe và tìm cách cảnh báo sau.
Link:
https://www.dzuidzui.com/tai-nan-thuong-tam-tren-cau-nhat-tan-huong-di-noi-bai-khien-2/
CHú ấy không ra đi nếu tay lái e non. Lúc 6:04 e có chạy qua và phải đánh lái để tránh không thông mít một con Kia K3 đỏ, trước con Kia đấy là một con SUV hay Ỉn gì đó e ko rõ. Chú này có bật đèn khẩn cấp nhưng để lốp quá gần, ko có bất cứ thứ gì khác để cảnh báo từ xa.Tý nữa thì em tiễn cả 3 thằng luôn. 2 thẳng làm lốp đi xe máy và thằng lái. Xe em có cam hành trình nhưng nay đọc biết nó chết rồi em vừa format cam.
E chạy qua đó là 18h40 và các xe qua đó đều phanh dúi dụi vì trời lúc đó nhá nhem tối. Nếu là xe tải chắc cả 3 thằng cùng chết. Xe đỗ thế mà 2 thẳng làm lốp nó cũng dám làm.CHú ấy không ra đi nếu tay lái e non. Lúc 6:04 e có chạy qua và phải đánh lái để tránh không thông mít một con Kia K3 đỏ, trước con Kia đấy là một con SUV hay Ỉn gì đó e ko rõ. Chú này có bật đèn khẩn cấp nhưng để lốp quá gần, ko có bất cứ thứ gì khác để cảnh báo từ xa.
E thắc mắc là dựng cái xe máy ỏ chỗ nào, cách chỗ thay lốp bao nhiêu mà không thấy nói đâm vào xe máy.Em cũng nghe VOV cảnh báo trường hợp này. Nên cảnh báo trước vài chục m chứ cảnh báo ngay sau xe thì không có hiệu hiệu quả vị thấy cảnh báo cũng chẳng kịp tránh
Có thêm bài nàyhttps://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/cau-hoi-hom-nay/tai-xe-tu-nan-khi-dang-thay-banh-xe-vi-no-lop-giua-cau-ha-noi-3819105.html
Dựng cả cái xe máy mà vẫn không ăn thua. CHủ xe và thợ cũng ý thức được nguy hiểm
Vầng bảo sao cứ có TN liên hoàn trên CT. Đến cái xe ô tô to tổ chảng vậy mà còn chả nhìn thấy vẫn đâm vào nói chi cai chóp nón nhỏ bé kia? Nguyên nhân đâm vào thì lại đổ cho mất phanh, mất lái...có bao giờ nguyên nhân do mải ABC XYZ quên không quan sát đường mà bị TN đâu?Chứng tỏ Cụ chẳng mấy khi chạy ra đường cao tốc!
Cảnh báo người ta phải đặt cách hàng trăm mét, có phản quang....
Các xe nối đuôi nhau, xe sau không nhìn qua đầu của xe trước được..., nhiều lúc công nhân bảo trì đường bộ đặt chóp nón đúng chuẩn, giữa ban ngày mà còn bị phương tiện đâm cho đổ cả dãy.