- Biển số
- OF-796459
- Ngày cấp bằng
- 12/11/21
- Số km
- 6,687
- Động cơ
- 115,602 Mã lực
Thế, bác nghĩ tại sao Bảo hiểm lại đẻ ra những yêu cầu trời ơi như thế?Để tránh tình huống bỏ chạy thì tốn có 2-3 tr là có cam hành trình trước sau. Chạy được lúc ấy chứ chạy thế nào được mãi.
Tình huống này em bị ở VN rồi, 19h30 trên làn 1 80 kmh hướng từ cầu NT về cầu Đông Trù. Thằng Vios chuyển làn từ 2 sang 1 thay vì phanh tránh con xe tải cũng chuyển làn 3->2 ẩu. Nó không quan sát tạt sườn em - nó gãy gương, em xước tý giữa 2 cửa. Em tấp lề tà tà ~ 500m signal vào làn trong cùng chọn chỗ an toàn thoải mái bật hazard xuống nói chuyện.
Tay kia + thằng đi cùng ăn vạ doạ, em cho xem cam cả trước và sau chán luôn. Nó đổ lỗi kêu em bỏ chạy: em bảo tao éo ngu dừng ở làn 80 kmh cãi nhau đòi mày bồi thường. Tao có cam hành trình làm bằng chứng - vì mày doạ gọi công an ĐA là người nhà nên tao cho mày chủ động gọi.
Tay kia gọi 1 ông đến, xem cam được 5p là 3 thằng kiếm cớ vọt 2 xe té, em chả đuổi theo làm gì. Em mất 500K VND miễn thường sơn xe. Dừng tại chỗ cãi khéo nhẹ thì đi viện.
Ở Mỹ là quả đấy con Vios em chỉ cần up clip + làm báo cáo nó hit n run. Phần còn lại DMV và cảnh sát nó xử cực nặng.
Ở VN có cái lạc hậu luật dẫn đến bảo hiểm cũng vin cớ đòi giữ nguyên hiện trường va chạm. Nên không sửa cập nhật theo hướng va chạm nhẹ không có thương vong bắt buộc tấp lề giải quyết - tránh cản trở lưu thông -> thì còn nhiều vụ như 5B này.
Bảo hiểm xứ ta được cho là copy & paste, thế quái nào tụi nó nhặt cả những cái củ chuối - nhưng có ích cho chúng nó - ấy về.