- Biển số
- OF-164803
- Ngày cấp bằng
- 1/11/12
- Số km
- 1,014
- Động cơ
- 357,190 Mã lực
thật ko hiểu nổi: chia buồn cùng nạn nhân.
Phân của cụ rất chuẩnEm phân tích tý :
1. xét yếu tố rươu : cụ này đã lái xe 20 năm nên em nghĩ đây không phải lần đầu tiên cụ ấy uống rượu xong lái xe? Nên không hẳn vì rượu nhưng cũng có thể do lần này quá mức bình thường?
2. Xét yếu tố xe AT : Xe AT là kỹ thuật tiên tiến giúp người lái xe nhàn hạ hơn, tuy nhiên lái xe AT cần chú ý vì nó ko có chân côn nên người lái lâu năm xe MT dễ có thói quen dùng 2 chân ( 1 côn ,1 ga) và tay thì giữ cần số trong trường hợp này thì Cụ ấy đã dùng 2 chân ( 1 phanh , 1 ga) .Nhưng người lái xe lâu năm như vậy không thể mắc sai lầm lùi đến 3 lần....
3. Xét yếu tố thần kinh : Khi có rượu vào rồi thì thần kinh nhiều khi không làm chủ đc nữa, nhưng em không loại trừ có trường hợp thần kinh bị tác động từ bên ngoài kích động ( Xe này mà tao không lái đc à? bạn gái kích động....)
Tóm lại không nên đổ hẳn cho rượu cũng không nên đổ cho xe AT. Ở đây là ý thức con người khi ngồi sau tay lái. Em phân tích vậy các cụ cứ ném đá thoải mái .
Phân của cụ rất chuẩnEm phân tích tý :
1. xét yếu tố rươu : cụ này đã lái xe 20 năm nên em nghĩ đây không phải lần đầu tiên cụ ấy uống rượu xong lái xe? Nên không hẳn vì rượu nhưng cũng có thể do lần này quá mức bình thường?
2. Xét yếu tố xe AT : Xe AT là kỹ thuật tiên tiến giúp người lái xe nhàn hạ hơn, tuy nhiên lái xe AT cần chú ý vì nó ko có chân côn nên người lái lâu năm xe MT dễ có thói quen dùng 2 chân ( 1 côn ,1 ga) và tay thì giữ cần số trong trường hợp này thì Cụ ấy đã dùng 2 chân ( 1 phanh , 1 ga) .Nhưng người lái xe lâu năm như vậy không thể mắc sai lầm lùi đến 3 lần....
3. Xét yếu tố thần kinh : Khi có rượu vào rồi thì thần kinh nhiều khi không làm chủ đc nữa, nhưng em không loại trừ có trường hợp thần kinh bị tác động từ bên ngoài kích động ( Xe này mà tao không lái đc à? bạn gái kích động....)
Tóm lại không nên đổ hẳn cho rượu cũng không nên đổ cho xe AT. Ở đây là ý thức con người khi ngồi sau tay lái. Em phân tích vậy các cụ cứ ném đá thoải mái .
Chỉ duy nhất do rượu , có thể TX này từng uống trước khi lái nên chủ quan , lần này uống quá nhiều mất hoàn toàn mọi cảm giác .Em phân tích tý :
1. xét yếu tố rươu : cụ này đã lái xe 20 năm nên em nghĩ đây không phải lần đầu tiên cụ ấy uống rượu xong lái xe? Nên không hẳn vì rượu nhưng cũng có thể do lần này quá mức bình thường?
2. Xét yếu tố xe AT : Xe AT là kỹ thuật tiên tiến giúp người lái xe nhàn hạ hơn, tuy nhiên lái xe AT cần chú ý vì nó ko có chân côn nên người lái lâu năm xe MT dễ có thói quen dùng 2 chân ( 1 côn ,1 ga) và tay thì giữ cần số trong trường hợp này thì Cụ ấy đã dùng 2 chân ( 1 phanh , 1 ga) .Nhưng người lái xe lâu năm như vậy không thể mắc sai lầm lùi đến 3 lần....
3. Xét yếu tố thần kinh : Khi có rượu vào rồi thì thần kinh nhiều khi không làm chủ đc nữa, nhưng em không loại trừ có trường hợp thần kinh bị tác động từ bên ngoài kích động ( Xe này mà tao không lái đc à? bạn gái kích động....)
Tóm lại không nên đổ hẳn cho rượu cũng không nên đổ cho xe AT. Ở đây là ý thức con người khi ngồi sau tay lái. Em phân tích vậy các cụ cứ ném đá thoải mái .
Nhà cháu thấy đau lòng quá nên muốn chia sẻ với các cụ vì Tết có thể hết bất cứ lúc nào .
Cháu về quê ăn tết,chiều qua (30 tết),xóm bên nội có ông chú họ mất lúc 3h sáng vì ung thư thì 3h chiều phải đưa tang ngay vì tết đến rồi đã thấy xót vì không được 1 đêm kèn trống như mọi người .
4h chiều ngày 30 tết,đang đưa tang thì nhận được tin xóm bên ngoại có tai nạn chết người, nạn nhân chết ngay tại chỗ là bà dì họ nhà cháu nhưng lại cùng tuổi và học cùng lớp 2 với cháu ,chết trong ngõ xóm chứ không phải ngoài quốc lộ hay tỉnh lộ , xxx mổ tử thi xong thì 10h tối qua an táng luôn- cũng chẳng kèn trống gì .Chết vì ung thư chỉ 1 người và gia đình đã xác định tư tưởng nhưng chết vì tai nạn giao thông thì bất ngờ và nguy hiểm đến mức kinh khủng .
Tài xế gây tai nạn lái xe tải gần 20 năm nay , sau khi nhậu đám mừng thọ thì nhảy lên 1 em Santafe AT của ông em phi từ ngõ xóm ra đường thì va phải 1 em Mec đang lưu thông trên đường, cắm số lùi như phim Mỹ vào ngõ xóm thì cán vào em bé 8 tuổi (em bé đang nằm cấp cứu và hiện đã bị cắt 1 chân ), tài xế tiến lên thì vướng đống vật liệu- cùng lúc này mẹ em bé thấy con bị tai nạn nên lao vào ôm con, tài xế lùi phát thứ 2 khiến bà mẹ chết tại chỗ nhưng may mắn đẩy được em bé ra. Tài xế tiếp tục tiến lên nhưng vẫn không thoát được đống vật liệu-lúc này bác của em bé( anh chồng của nạn nhân xấu số )thấy em dâu và cháu bị nạn nên lao vào thì lĩnh cú lùi thứ 3 của tài xế - hậu quả là mất 1 chân tại chỗ và 1 tay nát bét hiện rất nguy kịch , sau 3 cú lùi kinh hoàng tài xế chạy tiếp khỏang 200 m và va chạm tiếp với 1 người nữa mới bị giữ lại - người này may mắn vì không bị nặng. Tài xế và nạn nhân cùng sống trong 1 xóm.Người đau đớn nhất là ông bạn học của cháu-mất luôn vợ còn con và anh trai đều mất 1 chân và chưa qua nguy kịch.
Vụ việc xảy ra tại xã Đại yên- Chương mỹ- Hà nội (đối diên trường THCS Đại yên) hiện trường vẫn còn những cột biển báo giao thông và cột điện bị đâm gãy.
Rượu rồi lái xe,rồi chưa lái AT.Cháu xin các cụ đừng như tài xế này vì hậu quả đau đớn lắm.
* Điều 205 Bộ luật Hình sự: Tội điều động hoặc giao cho người không đủ điều kiện điều khiển các phương tiện GTĐB1. Người nào điều động hoặc giao cho người không có GPLX hoặc không đủ các điều kiện khác theo quy định của pháp luật điều khiển các phương tiện giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ 3-30 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 1-3 năm.2. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 2-7 năm.3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 5-12 năm.4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1-5 năm.Cuối cùng chủ xe oan nhất.