- Biển số
- OF-11200
- Ngày cấp bằng
- 22/10/07
- Số km
- 757
- Động cơ
- 536,709 Mã lực
Em chưa nhìn ra cái 2b của nạn nhân là loại gì
Em đi qua Ô Chợ Dừa, chiều từ Nguyễn Lương Bằng sang Tôn Đức Thắng có nhiều 2B ở đó đi ngược chiều cũng hiểm, sơ ý phát là kẹp nát người ngay, vậy mà không thấy xxx chặn phạt cho nhớ.Nhìn hiện trường thì ===> Taxi vượt xe téc với tốc độ tương đối (chỗ này đường 1 chiều lại vắng và rộng), không ngờ gặp chú 2b liều mạng đi ngược chiều và cũng phóng với tốc độ tương đối nữa, và thế là .... đấu đầu nhau.
Em chả hiểu đi ngược chiều nhanh hơn được vài giây, thậm chí vài phút và tiết kiệm được mấy chục ml xăng để rồi chậm cả đời mà sao vẫn quá nhiều người coi nhẹ mạng sống và vẫn đi ngược chiều nhỉ? Cái chỗ quay đầu xe ở Khuất Duy Tiến cũng nằm trong tình trạng tương tự, 100 xe 2b đi qua đây thì 80 chiếc đi ngược chiều.
Phạt 2b tốn sức mà lại ít cò, nên xxx bỏ qua! Chán!!!Em đi qua Ô Chợ Dừa, chiều từ Nguyễn Lương Bằng sang Tôn Đức Thắng có nhiều 2B ở đó đi ngược chiều cũng hiểm, sơ ý phát là kẹp nát người ngay, vậy mà không thấy xxx chặn phạt cho nhớ.
Nam mô a di đà Phật, thật phúc đẳng hà sa.Đây là đông fnghiệp của Gấu nhà em, em xin kể hầu các cụ ạ:
Chị này đang đi thẳng trên dường, đồng chí Taxi này cua bên ngược chiều sang(quan đầu phân cách) đồng chí ấy cua nhanh và ko kiếm soát đc tay lái, Rầm!!! văng bà chị em vào cửa xe phun nước / may đời là xe phun nước nên ko bị cán. Bà chị em đập mạnh và văng xuống đường, chiếc taxi đẩy chiếc xe máy thêm 1 đoạn rồi đâm tiếp vào 1 chiếc Wave, kéo đi đến khi chiếc Taxi hỏng hẳn, chết mắt đứng im(đồng chí xe wave ra sao em ko rõ)
Về nạn nhân: sau khi ngất đi, được người tốt đưa vào viện TDTT và đã tỉnh ngay sau đó, tuy nhiên tình trạng sốc kéo dài nên giờ phút này vẫn chưa được chụp cắt lớp. Người thân và đồng nghiẹp rất lo lắng về tình trạng tỉnh táo của chị, em sẽ cập nhật tình hình nạn nhân nếu có tiến triển.