[ATGT] Tai nạn thảm khốc trên đường từ Đà Lạt - Bình Thuận

tpbacgiang

Xe đạp
Biển số
OF-26160
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
30
Động cơ
488,590 Mã lực
hơ hơ, theo kinh nghiệm lái xe lâu năm của các bác thì lỗi do đâu ợ, đến xxx cũng khó điều tra nhỉ.:21:(y):77:
 

moonlight

Xe tăng
Biển số
OF-1837
Ngày cấp bằng
7/10/06
Số km
1,519
Động cơ
569,675 Mã lực
Bỏ số đổ đèo mà khoe là kinh nghiệm lái xe gần 20 năm thì bó tay (Nếu ông Tây nói đúng)
 

Dao tuan Vu

Xe buýt
Biển số
OF-8930
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
546
Động cơ
539,640 Mã lực
Nếu theo lời lái xe thì chắc lúc đó anh ta đang đổ dốc để ở số 4 (vì mãi không về được số 3...) theo em và các bác trên ôt - fun đã biết đổ đèo thì phải đi số thấp cho an toàn. Như vậy anh ta vì để tiết kiệm xăng( như lời O. Tây kể lại) có thể tắt máy để xuống dốc nên khi có tình huống xẩy ra xử lý không kịp. Em thấy đây là bài học thực tế cho chính em khi đi trên đường Rừng núi. Lỗi này thuộc về lái xe Lâm ? Xin ý kiến các Bác.
 

phuonglinhlinh

Xe buýt
Biển số
OF-16632
Ngày cấp bằng
24/5/08
Số km
679
Động cơ
-344,554 Mã lực
bác tài này có 20 năm nghề mà đổ đèo thế !!!!!!chết nhiều quá:77:ông này không chết về ám ảnh cũng phát rồ!
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
929
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn


Chất lượng khung vỏ chiếc xe khách này quá kém , phần dưới vẫn còn hình dạng chứng tỏ va đập chưa đủ làm nó biến dạng mà các cột kính và nóc bay dâu mất ???? Em đã cứu hộ rất nhiều xe rơi đèo nhưng chưa thấy phát nào bị dứt phăng nóc ra như thế này

Xe khách đời 2007 của Samco chắc kô có dây AT cho khách , vì Tây họ cứ lên xe là thắt dây AT .

Nếu 2 điều trên làm tốt được thì đã ngăn được bao người không bị văng ra khỏi xe và bỏ mạng .

Xem VTV1 thấy rõ trên mặt đường chỉ có 1 vết phanh của bánh sau bên phụ dài khỏang 1,5m , hướng vào taluy dương bên phải , còn nơi xe rơi là dưới đó 1 đoạn.

NHư vậy lái xe có phanh, phanh bị ăn kô đều làm xe đổi hướng đâm vào vách núi, bật văng trở lại sang trái, mất kiểm soát rồi lao xuống vực .

Nếu theo báo nói lx đã dồn số về được 3 rồi thì "lậy hồn", xuống đèo xoắn xuýt như vậy thường xe to phải để chạy ở số 2 hoặc 3 rồi , em chưa biết độ dốc ở đây có đến 10% không nên có thể YK chưa chính xác .

Tạm thời theo em thì xe đã xuống đèo nhanh , thiết bị phanh bị trục trặc , lX xử lý chưa đúng để TN xảy ra .
 
Chỉnh sửa cuối:

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,266
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
E cũng thắc mắc mãi giữa 2 lời khai của LX và Ông Tây.

Cám ơn giải đáp của Cụ LX Cẩu (b)
 

nghiabui911

Xe tăng
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,482
Động cơ
596,160 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
Lỗi toàn phần là do lái xe rồi, ông này cứ ngụy biện lung tung. ***, làm mất đi hơn chục sinh mạng mà vẫn không biết hối hận. Loại lái xe này cho tù mọt gông.
:mad::mad::mad:
 

snowflower

Xe hơi
Biển số
OF-18446
Ngày cấp bằng
10/7/08
Số km
100
Động cơ
505,700 Mã lực
Đã có nhận định sơ bộ về tai nạn của các điều tra viên và giám sát viên rồi:

"Dù bị rơi xuống vực sâu nhưng gần như toàn bộ gầm khung của chiếc xe này vẫn còn nguyên, trừ phần vỏ xe phía bên trái có dấu vết ma sát rất mạnh. Theo dự đoán ban đầu, có khả năng xe vào khúc quanh gấp, nửa phần bánh xe trái bị lọt xuống rãnh thoát nước bên đường, tài xế đã cố gắng đánh tay lái vào trong, đồng thời đạp mạnh ga khiến xe mất thăng bằng lao luôn xuống vực.

Cùng quan điểm trên, bản tin thời sự phát lúc 10 giờ sáng qua của Đài truyền hình NTV (Liên bang Nga) cũng cho rằng tài xế đã xử lý quá kém khi vào đoạn đường quanh co. NTV còn dựng cả một mô hình động khoảng 60 giây mô tả lúc chiếc xe 86H-2329 vào khúc quanh, sạt lề và đổ xuống vực, bật tung mui ra ngoài"

http://www.phapluattp.vn/news/xa-hoi/view.aspx?news_id=246018
 

30NN-9999

Xe buýt
Biển số
OF-31496
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
717
Động cơ
486,042 Mã lực
Các bác ơi các bác !! Năm nay có 3 ngày thứ 6 ngày 13 đó....Hãy chờ xem ngày thứ 6 ngày 13 sắp tới thế nào nhá!!Biết đâu .....Các bác thử đoán coi ...!!
 

tictoe

Xe tải
Biển số
OF-17002
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
248
Động cơ
510,870 Mã lực
Èo, nghe các bác bàn ra tán vào em lại không nghĩ như vậy đâu.

Thế này nhé:
- Lái xe Tour, nhất là cho khách nước ngoài được bo khá tốt không việc gì phải tiết kiệm 1 tí dầu.
- Ông lái xe này đã nhiều năm kinh nghiệm, lại trên chính cung đường đó thì nói xử lý non tay có vẻ không hợp lý lắm.
Nếu nói là chủ quan thì may ra có thể (cái này sẽ có kết luận của các cơ quan chức năng)

- Đã chạy đường đèo không thể đi số to được vì lên không lên nổi mà xuống thì chắc chắn đi hết má phanh,
lại quá nguy hiểm nhất là đêm tối. Nếu các bác đã từng chạy đường đèo các bác sẽ hiểu.
(Tắt máy thì làm gì còn trợ lực lái với trợ lực phanh. Bố thằng nào giám)
- Đi đường đèo kinh bỏ bu, làm die hành khách là một chuyện;
Cơ mà thèng lái nó cũng phải lo cho vợ cho con nó chứ, ngu gì mà tham bát bỏ mâm phải không các bác
 

Iron man

Xe tăng
Biển số
OF-23445
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
1,570
Động cơ
508,725 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó gần đây .....!
Các cụ đọc giúp em đoạn văn dưới với ợ..........

UBND tỉnh Bình Thuận cũng đã có hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ lật đèo này. Cụ thể gia đình mỗi người Nga bị tử nạn được hỗ trợ 400 USD, người bị thương nhận 150 USD. Bên cạnh đó, gia đình của nam hướng dẫn viên Phan Bá Chinh (đã chết trong vụ tai nạn) cũng được hỗ trợ 5 triệu đồng. Riêng tài xế xe Nguyễn Thế Lâm thì vẫn còn nằm điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan điều tra.

Seo mạng người VN lại bị chính VN coi rẻ thế nhỉ.......... :77::77::77:
Nga 400 $ - VN 5 mil
Póa tay con voi quay...... :102:.
Em thấy bức xúc wé !!!!!
 

NewInno

Xe máy
Biển số
OF-30423
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
79
Động cơ
481,860 Mã lực
Vậy kết luận cuối cùng là lỗi tại ai, chỉ có chúa mới biết. Có điều thật đáng thương cho những người bỏ mạng và gia đình họ. Và cũng là bài học sâu sắc cho cánh lái xe.
 

Mec180

Xe máy
Biển số
OF-29543
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
86
Động cơ
483,120 Mã lực
Các cụ đọc giúp em đoạn văn dưới với ợ..........

UBND tỉnh Bình Thuận cũng đã có hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ lật đèo này. Cụ thể gia đình mỗi người Nga bị tử nạn được hỗ trợ 400 USD, người bị thương nhận 150 USD. Bên cạnh đó, gia đình của nam hướng dẫn viên Phan Bá Chinh (đã chết trong vụ tai nạn) cũng được hỗ trợ 5 triệu đồng. Riêng tài xế xe Nguyễn Thế Lâm thì vẫn còn nằm điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan điều tra.

Seo mạng người VN lại bị chính VN coi rẻ thế nhỉ.......... :77::77::77:
Nga 400 $ - VN 5 mil
Póa tay con voi quay...... :102:.
Em thấy bức xúc wé !!!!!
hum...em cũng thế. Quả là bức xúc. Mấy bác người Nga này cũng là dân đen thôi chứ không phải quan chức gì mà được Nga mang chuyên cơ sang chở 1 chuyến người bị thương và 1 chuyến khác là xác những người tử nạn. Mỗi người được họ bảo hiểm cho 30.000$ ~ hơn 500 triệu rồi. hik...Rồi em thấy nhiều nước có mấy chục người bị tử nạn về việc gì đó là nhà nước họ để quốc tang rồi. Vậy mà....huhu...Nhìn người lại ngẫm đến ta ...các bác nhỉ:102::102::102::102::102::102::102:
 

Biahoi

Xe hơi
Biển số
OF-20669
Ngày cấp bằng
1/9/08
Số km
194
Động cơ
501,330 Mã lực
Lỗi này tại tài xế thôi. Mặc dù có kinh nghiệm, quen đường nhưng chỉ sơ sểnh, xử lý sai là mang lại hậu quả nghiêm trọng :mad:
 

tuananhxu99

Xe hơi
Biển số
OF-31596
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
138
Động cơ
481,051 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1. Xe được đóng trên cơ sở của ISUZU - Chất lượng phụ tùng, tổng thành ổn định
2. Rơi xuống từ độ cao hơn 100m - Không mất nóc mới là chuyện lạ! (điểm chịu ứng suất cắt lớn nhất của kjhung vỏ)
3. Đường công vụ làm bao nhiêu năm nay rồi vẫn không có ai quản lý, ai muốn chạy thì chạy - Quá hài!
4. Lý thuyết lái xe: Lên dốc số nào, xuống dốc số đó - Như vậy bác tài lên dốc chạy từ số 4 trở lên - Giỏi
5. Vì lý do kinh tế các công ty du lịch chọn đường công trường để chạy (dù chỉ chạy ban ngày) - Tệ quá!
Xin chân thành chia buồn với các gia đình nạn nhân!!!
 

moonlight

Xe tăng
Biển số
OF-1837
Ngày cấp bằng
7/10/06
Số km
1,519
Động cơ
569,675 Mã lực
Các cụ đọc giúp em đoạn văn dưới với ợ..........

UBND tỉnh Bình Thuận cũng đã có hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ lật đèo này. Cụ thể gia đình mỗi người Nga bị tử nạn được hỗ trợ 400 USD, người bị thương nhận 150 USD. Bên cạnh đó, gia đình của nam hướng dẫn viên Phan Bá Chinh (đã chết trong vụ tai nạn) cũng được hỗ trợ 5 triệu đồng. Riêng tài xế xe Nguyễn Thế Lâm thì vẫn còn nằm điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan điều tra.

Seo mạng người VN lại bị chính VN coi rẻ thế nhỉ.......... :77::77::77:
Nga 400 $ - VN 5 mil
Póa tay con voi quay...... :102:.
Em thấy bức xúc wé !!!!!
Để tỏ lòng hiếu khách bác ạ, ở ta từ xưa các cụ đã nói "đi buôn ăn cau sâu", có tiền thì gửi nhà băng Thụy Sĩ, để thần dân ăn mắm mút dòi mà vẫn phải hớn hở hiến đất cày xây sân gôn & khách sạn 5 sao, => hết cửa sống phải dựa vào của bố thí cho dễ bề sai bảo :)):)):))
 

lyndahim

Xe hơi
Biển số
OF-31489
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
175
Động cơ
481,560 Mã lực
Nơi ở
... Long Biên
trời ơi, đau lòng quá, thật bi thương, ai mà ngờ được đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top