- Biển số
- OF-5131
- Ngày cấp bằng
- 4/6/07
- Số km
- 851
- Động cơ
- 471,303 Mã lực
mà em tưởng đoạn này đường đôi chứ nhỉ? nhìn ko nhận ra hình hài cái xe nữa. Khiếp quá
Theo em nếu ko phải Ỉn, chưa chắc đã mất lái đâu cụ ạ, vì chất lượng Ỉn lởm quá nên mới ra nông nỗi thế....Nó là nhiều yếu tố kết hợp lại thành ra tai nạn kinh hoàng như vậy...chỉ cần có một chữ nếu: xe kiểm soát ngon hơn, nếu vỏ cứng hơn, nếu xe có VDC.....thì mọi việc sẽ khác rồi...Nhiều bác khuyên nên đổi qua Bim or Mer mà xài em cứ cười nghiêng ngã . Xe 7c của B và M thì ở VN em thường thấy X5 , R class hay GL thôi . Mấy bác xúi đổi qua con này giống như CP đang đề nghị làm đường sắt tốc hành B-N .
Thật ra những vấn đề này các bác nên tập trung vào chuyện nâng cao ý thức của người lái hơn là chuyện đi chê bai chiếc xe . Ỉn khung gầm yếu là chuyện ai cũng biết , nhưng khg phải vì thế mà các xe khác lại tốt hơn nhiều lần . Đọc báo OTXM tháng này mới thấy hoảng khi Volvo trong show crashtest chỉ mới <60km/h mà đầu đã lún vào tới ghế lái . Tất nhiên tung ngang hông thì xe còn yếu hơn nhiều như trong trưồng hợp của em Ỉn này bị vất ngang cột điện. Có cái clip minh họa http://video.google.com/videoplay?docid=-2590734199693610582# .
Còn Mer thì em nhìn cái này cũng xây xẩm mặt mày
Còn đây là xe nhập Mỹ , luôn có mặt trong danh sách các xe bán chạy nhất , cho dù bị lỗi chân ga
Và đây là santa Fe
Báo cáo với các bác hiện em khg sở hữu Ỉn , nhưng tài sản của (Cty) em có đủ Fo , Nis và To . Thấy có chuyện gì đụng đến To là cứ nhao nhao như cái chợ , trong khi các xe khác cũng rứa thôi
Cụ phải đưa nó vào tình huống tai nạn chứ chỉ so sánh mức độ hư hỏng sau khi tai nạn thì nói nên thì xe tăng cũng có.Nhiều bác khuyên nên đổi qua Bim or Mer mà xài em cứ cười nghiêng ngã . Xe 7c của B và M thì ở VN em thường thấy X5 , R class hay GL thôi . Mấy bác xúi đổi qua con này giống như CP đang đề nghị làm đường sắt tốc hành B-N .
Thật ra những vấn đề này các bác nên tập trung vào chuyện nâng cao ý thức của người lái hơn là chuyện đi chê bai chiếc xe . Ỉn khung gầm yếu là chuyện ai cũng biết , nhưng khg phải vì thế mà các xe khác lại tốt hơn nhiều lần . Đọc báo OTXM tháng này mới thấy hoảng khi Volvo trong show crashtest chỉ mới <60km/h mà đầu đã lún vào tới ghế lái . Tất nhiên tung ngang hông thì xe còn yếu hơn nhiều như trong trưồng hợp của em Ỉn này bị vất ngang cột điện. Có cái clip minh họa http://video.google.com/videoplay?docid=-2590734199693610582# .
Còn Mer thì em nhìn cái này cũng xây xẩm mặt mày
Còn đây là xe nhập Mỹ , luôn có mặt trong danh sách các xe bán chạy nhất , cho dù bị lỗi chân ga
Và đây là santa Fe
Báo cáo với các bác hiện em khg sở hữu Ỉn , nhưng tài sản của (Cty) em có đủ Fo , Nis và To . Thấy có chuyện gì đụng đến To là cứ nhao nhao như cái chợ , trong khi các xe khác cũng rứa thôi
Vi en ếch pờ rét nói thế này (lái xe tầm gần 40 nhé):
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/06/3BA1CCF7/
ông này đúng là hóng hớt tin vỉa hè .1 anh tài xế và 7 em gái tầm sn 92-90
1 em trong đó là em văng ra ngoài nằm dưới đường mương.. sau rặng thông.. tư thế chết ngồi tên Oanh sn 92 (quảng ninh) ở gần nhà em
Quá thảm khốc... nghe nói là bục lốp -> bay xe..
Em oanh này trúng lô nên mời các bạn ra đồ sơn chơi + làm lễ chia tay vì sắp sang canada lấy chồng..
Chiều nay sau khi chồng em ý bên Can về thì em đã được mai táng tại nghĩa trang .