- Biển số
- OF-54421
- Ngày cấp bằng
- 6/1/10
- Số km
- 1,189
- Động cơ
- 461,948 Mã lực
Cung đường Bolivia là cung đường nguy hiểm nhất thế giới mà.những vụ như thế này thỉnh thoảng lại xảy ra.nhìn cũng hoảng rồi chứ đừng nói j đến lái xe
Cái đoạn xe rơi rồi mà mọi người vẫn ào ào ra mép vực để ngó, ngộ nhỡ nó lở một cái thì...Cung đường Bolivia là cung đường nguy hiểm nhất thế giới mà.những vụ như thế này thỉnh thoảng lại xảy ra.nhìn cũng hoảng rồi chứ đừng nói j đến lái xe
Em cũng nghỉ như cụ, có lẽ tài hơi chủ quan, nghe theo xi nhan nhiều quá mà không chịu quan sát gương. Lúc đầu xem em tưởng là nó sẽ đi qua được và xe bị nạn là xe sau, vì gần hết đoạn hẹp còn gì.Mọi người xuống hết xe rồi mà, chỉ còn xe không & tài xế thôi, theo ý kiến riêng của em thì đường vẫn rộng nhưng tâm lý + bác "lơ xe" cứ vẫn oánh lái sang phía sườn núi lên tục, đoạn cuối nhìn không thực sự rõ nên ko khẳng định được nhưng nhiều khả năng vì oánh lái sang phụ nhiều quá mà xe trèo lên sườn núi dẫn tới nghiêng + đổ về phía vực!
Vâng, mở cửa nhảy xuống... vựcTheo e thì lỗi tại lái xe. Mép vực đất quá yếu ko nên cho xe qua. Khi đã trót cho xe qua mà thấy xe có hiện tượng trôi sau thì cấm ga, đạp phanh chân, kéo phanh tay và mở cửa nhảy xuống may ra còn kịp.
em hỏi thật cụ , quan sát gương cụ thấy gì ????Em cũng nghỉ như cụ, có lẽ tài hơi chủ quan, nghe theo xi nhan nhiều quá mà không chịu quan sát gương. Lúc đầu xem em tưởng là nó sẽ đi qua được và xe bị nạn là xe sau, vì gần hết đoạn hẹp còn gì.
Hic, ở độ cao thế này thì tài cũng bị đi thôi...
em hỏi thật cụ , quan sát gương cụ thấy gì ????