- Biển số
- OF-29355
- Ngày cấp bằng
- 17/2/09
- Số km
- 31,866
- Động cơ
- 3,310,739 Mã lực
Kể cũng sợSao ng ta có thể nhồi nhau ngồi trên những toa tàu như thế này nhỉ? Nhìn sợ quá
Nhưng thời bao cấp anh cũng ngồi nóc toa nhiều lần mà trên nóc bộ đội đông cực
Kể cũng sợSao ng ta có thể nhồi nhau ngồi trên những toa tàu như thế này nhỉ? Nhìn sợ quá
Người ta chụp ảnh cho vui thôi, không phải thật đâu cụ. Đoàn tầu đó dừng không chạy đâu. Họ đang chờ tàu khác.Ngồi trên đầu tàu lúc nó chạy thì nóng lắm . Khi vào ga phải kéo còi , chú nào yếu bóng vía dễ lên cơn động kinh mà lăn xuống đất lắm .
Ấn Độ và Pakistan, còn có cả Bangladesh nữa, rất "nổi tiếng" với những đoàn tàu khách bình dân như thế này
Các cụ sinh viên là ngồi đông nhắt, nhưng cũng <như nàyKể cũng sợ
Nhưng thời bao cấp anh cũng ngồi nóc toa nhiều lần mà trên nóc bộ đội đông cực
Kể cũng sợ
Nhưng thời bao cấp anh cũng ngồi nóc toa nhiều lần mà trên nóc bộ đội đông cực
nhìn khiếp quá cụ ạẤn Độ và Pakistan, còn có cả Bangladesh nữa, rất "nổi tiếng" với những đoàn tàu khách bình dân như thế này
Không dũng cảm mà buộc phải thế.Nhưng e chắc là ko thể đến mức lèn từng lớp từng lớp người như trong ảnh. Dân bên đó thật dũng cảm.
Không dũng cảm mà buộc phải thế.
Tàu ở VN anh từng đi có những chuyến trong toa chỉ đứng được 1 chân, việc đứng ở bậc lên xuống toa tàu là thường xuyên, mỗi khi gặp cây sát tàu mới dồn sức ép vào trong, lá cây quất vào người rát rạt
Ngồi như nài mà chui qua hầm thì lèm seo hử cụ LầmẤn Độ và Pakistan, còn có cả Bangladesh nữa, rất "nổi tiếng" với những đoàn tàu khách bình dân như thế này
Lỗi này thuộc ông cầu đường nặng nhất là ông tuần đường .Lỗi này thuộc về ông nào đây. Ông lái tàu, tín hiệu hay bẻ ghi để thành dê đen và dê trắng thế này.
ĐSVN mình giờ chủ yếu vẫn 1000mm đúng k cụ nhỉ?Nhìn 3 thanh ray chạy trong một đường cũng lại nhớ về cái quãng ĐSVN đã có time như thế với 2 khổ đường : 1435mm và 1100mm .
Có mỗi tuyến lên T. Nguyên là có khổ 1435 hay sao ấy cụ ạ. E nhòm thấy có 2 khổ đường.ĐSVN mình giờ chủ yếu vẫn 1000mm đúng k cụ nhỉ?
Hà Nội- Lạng Sơn, Đông Anh-Diễn nữa cụ ạCó mỗi tuyến lên T. Nguyên là có khổ 1435 hay sao ấy cụ ạ. E nhòm thấy có 2 khổ đường.
Chính xác hơn thì chỉ Gia Lâm - Đồng Đăng.Hà Nội- Lạng Sơn, Đông Anh-Diễn nữa cụ ạ