- Biển số
- OF-28537
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 380
- Động cơ
- 487,400 Mã lực
xe tải chạy đường dài chắc do mệt quá nằm nghỉ thôi mà.mong cho bác tài ko làm sao.
Cứ trưa thứ hai là em chạy taxi đưa sếp lên đó rồi chiều lại về. Cả chiều ngồi chơi, cụ hay lên thì ới em với nhé! Đi cái đường này, sợ vãi. Em cứ thấy đi hết đường 3 là thấy thoải mái.Cái đường Hà Nội - Thái Nguyên đúng là sự thách đố của mọi tay lái. Dù đi về thường xuyên, nhưng mỗi lần về đến ngã 4 cao tốc Thăng Long - Nội Bài là em thở phào nhẹ nhõm. Không biết bao giờ thì họ xong đường cao tốc cho nó đỡ. Tý nữa em lại phải lên đó!
Cụ rỗi qua 87 Hoàng Văn Thụ ơi em đi cafe. (b)Cứ trưa thứ hai là em chạy taxi đưa sếp lên đó rồi chiều lại về. Cả chiều ngồi chơi, cụ hay lên thì ới em với nhé! Đi cái đường này, sợ vãi. Em cứ thấy đi hết đường 3 là thấy thoải mái.
Đường thì hẹp, mật độ xe lại cao, đủ các loại xe từ các loại xe chở sắt 12 bánh, đến contenner, các loại xe chở đất, xe tải khác, rồi xe 2B xe đạp. Các bác chở sắt (xe rất dài) 1 ngày đi vài lượt họ thuộc từng mẩu đá, gốc cây trên đường cho nên phóng rất tít. Những quãng đường thẳng, họ vít lên 80km/h, muốn vượt họ, chỉ có chờ quãng cong, trước mặt đường trống. Nhưng đặc biệt nguy hiểm lúc đầu giờ sáng, trưa, đầu giờ chiều, cuối giờ chiều khi học sinh đi học và tan học thành từng đám xe đạp, nô đùa nhau trên mặt đường... Em đi, xe ngược chiều thường hy sinh tránh đám học sinh, ép mình. Chịu khó bị ép không sao, nhưng khi chính mình phải đi ép người ta (tức là đám xe đạp học sinh đi cũng hướng với mình)... Đi nhiều, em vẫn tránh các giờ ấy, nhưng không phải lúc nào cũng tránh được. Đi quen rồi, về đến Hà Nội cũng đi "hiền hơn"!Mà hum qua em đếm được có cả thảy 3 vụ tai nạn từ Thái Nguyên về đến Hà Nội. Đường này dạo này tai nạn nhiều thía nhể.