- Biển số
- OF-95150
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 2,653
- Động cơ
- 427,479 Mã lực
Họ định ướm xác bằng mận à?
Con đầu kéo to cao vậy thì người ngồi trên an toàn hơn. Xe tải bẹp dúm cả Cabin rùi còn đâuXẩy ra ban đêm, tầm nhìn hạn chế, khả năng anh tải nhìn cái xe công đầu bằng lại ngỡ đó là con xe nhỏ (kiểu như IFA) nên nó sẽ nhường. Ai ngờ đó là 1 con công 6 chân như ai.
Chắc mấy người bị nạn là ngồi trên cabin xe tải chở mận.
RIP.
luật mới ra hả cụ?Xe lên dốc nhường đường cho xe xuống dốc, xe lên dốc lại lấn sang đường xe xuống dốc thế này
Xe xuống nhường xe lên cụ nhé, em nhớ cái nguyên nhân là đề pa khó hơn dẫm phanh
Về logic và cả về luật tớ e là cụ đã nhầm theo chiều hướng... ngược ạ!
Luật giao thông hiện tại là: Xe xuống dốc phải nhường xe đang lên dốc cụ nhé.
Đa tạ các cụ nhắc nhởluật mới ra hả cụ?
Chắc cụ nhầmXe lên dốc nhường đường cho xe xuống dốc, xe lên dốc lại lấn sang đường xe xuống dốc thế này
Hôm 14/6 cháu cũng đi đường này lên thăm TP nhà cụ, cũng lượn khu quảng trường, đài tưởng niệm nhưng không nhìn thấy xe Maz nhà cụ.ko phải đâu cụ, đoạn này bên phụ xe móc mặt đường lún nghiêng về phía vực ( mầu như toàn tuyến này đều vậy) các xe tải nặng lên dốc đều phải đi vào trong tránh lật, chưa kể xe nặng lên dốc này bò 15-20km/h . Vụ này xe 6ton xuống dốc nhanh quá
a1 cách e 800m , cụ lên âm thầm quá , ngày nào e chả qua cái ks này 4 luợtHôm 14/6 cháu cũng đi đường này lên thăm TP nhà cụ, cũng lượn khu quảng trường, đài tưởng niệm nhưng không nhìn thấy xe Maz nhà cụ.