- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 13,255
- Động cơ
- 308,252 Mã lực
Thảm khốc quá. Chia buồn với các gia đình nạn nhân.
Nhà cháu cũng muốn hỏi như cụ ạ.Thằng chó lái xe bồn chết nát chưa các Kụ?
Xe bồn bê tông toàn trẻ lái mới , ngông cuồng , em nghĩ ông lái xe cuống quá lấy mẹ xe khách làm phanh , khổ thân quáĐường như thế này thiếu gì cái để hãm tốc độ lại sao phải đâm vào xe 16 chỗ để thành tai nạn thảm khốc CC nhỉ? Xe đã mất phanh thì tìm vật nào để hãm lại ngay chứ càng cố điều khiển càng chết.
không! vẫn nghẻo như thường! 1 khi xe đã bị lật và lộn, dây an toàn chỉ giúp cụ không văng ra khỏi xe thôi, không có cách gì tránh được chấn thương cổ, cột sống! có 1 biện pháp hạn chế chấn thương là nằm cuộn tròn người kiểu con sâu nhưng tai nạn chỉ trong chớp mắt không đủ thời gian, bình tĩnh để phản ứng cuộn người.E hóng, và có câu hỏi này, cụ nào thông thái trả lời dùm em với: Nếu đi xe giường nằm 36-40 giường, nằm giường và có thắt dây an toàn, thì nếu xe cũng bị tai nạn ntn này, bị đâm ngang và lao xuống vực thì liệu hành khách có An toàn hơn không? Và nằm ở vị trí nào trên xe thì độ an toàn cao hơn?
Thì ít nhiều dây bảo hiểm cũng phải có tác dụng j chứ, chẳng nhẽ có mỗi tác dụng là để "dễ tìm nạn nhân hơn" thôi à, hickhông! vẫn nghẻo như thường! 1 khi xe đã bị lật và lộn, dây an toàn chỉ giúp cụ không văng ra khỏi xe thôi, không có cách gì tránh được chấn thương cổ, cột sống! có 1 biện pháp hạn chế chấn thương là nằm cuộn tròn người kiểu con sâu nhưng tai nạn chỉ trong chớp mắt không đủ thời gian, bình tĩnh để phản ứng cuộn người.
Vị trí trên xe ngồi chỗ nào cũng dính cả, bị đâm ngang thân xe thì ngồi giữa xe nặng nhất, đấu đầu thì ngồi đầu dính nặng, húc mít thì ngồi cuối ăn đủ. Tai nạn thường nghiêng về đấu đầu hoặc bị húc mít nên có lẽ ngồi giữa xác xuất được "cô thương" cao hơn
Các thể loại xe bồn ko có xxx bảo kê thì đố dám chạy láo. Chia buồn với các nạn nhân!Mấy vụ vượt đèn đỏ với phóng ẩu thì có liên quan gì đến thi cử đâu cụ. Bọn nó biết thừa như thế là sai nhưng vẫn làm chứ có phải không biết đâu. Kể cả có thi đạo đức thì vẫn chỉ là thi.
Bọn nó thi qua, nhưng ra đường vẫn lái láo thôi.
Em nghĩ mấy xe to, nguồn nguy hiểm cao thì cứ khóa bố nó lại, không cho chạy quá 70km/h. Nhanh chậm gì một tí thôi.
E hóng, và có câu hỏi này, cụ nào thông thái trả lời dùm em với: Nếu đi xe giường nằm 36-40 giường, nằm giường và có thắt dây an toàn, thì nếu xe cũng bị tai nạn ntn này, bị đâm ngang và lao xuống vực thì liệu hành khách có An toàn hơn không? Và nằm ở vị trí nào trên xe thì độ an toàn cao hơn?
Đoạn này tai nạn là do xe bồn đi láo chứ đèo dốc gì.Đoạn km 57 qua thị trấn Tam Đường cơ bản là độ dốc thấp, qua thị trấn đường rộng, đẹp, có dải phân cách cứng, chả liên quan gì đến leo đèo các cụ ạ.
Đoạn đường chỗ bị tai nạn đây các cụ này.
Này là đi láo rồi chứ mất phanh mẹ gì, mất phanh/mất lái chắc toàn mấy ông pv kết luậnTại thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách BKS 25C-000.88 chạy với tốc độ 51 km/giờ. Còn xe bồn BKS 24C-063.76 xe bồn chạy với tốc độ 109 km/giờ. Trước đó, chiếc xe này có thời điểm chạy với tốc độ 86 km/giờ và 99 km/giờ.
Em cũng méo hiểu. Ra đường sợ nhất mấy thằng xe bồn với xe tải chở đất cát. Từ trước đến nay vẫn thế, chẳng hiểu cái uỷ ban ATGT đang làm gì?Chả hiểu nhiều thằng lái xe tải với xe bồn nó không có óc hay sao ý ạ, ngay hôm nọ em đi bộ sang đường buổi tối ở ngax tư Lê VĂn Lương Hoàng Đạo Thuý mà suyết chết các cụ ạ: thằng xe tải nó vượt đèn đỏ lao như 1 thằng điên qua ngã tư, may mà em nhanh chân chạy ào qua nếu là trẻ con hay người già chắc lên bàn thờ rồi Việc thi cử lấy bằng cả ô tô lẫn xe máy của mình hiện nay quá lởm khởm, ko ai chịu học lý thuyết cho tử tế, riêng lái xe tải và xe khách cần thi cả môn đạo đức lái xe nữa.
Cụ lo xa quá, rơi xuống vực, lộn vài vòng thì biện pháp nào tỷ lệ tèo cũng rất cao, mà Nam Tào đã chấm thì ngồi trong nhà quạt trần nó cũng rơi vào đầu cụ ạ.E hóng, và có câu hỏi này, cụ nào thông thái trả lời dùm em với: Nếu đi xe giường nằm 36-40 giường, nằm giường và có thắt dây an toàn, thì nếu xe cũng bị tai nạn ntn này, bị đâm ngang và lao xuống vực thì liệu hành khách có An toàn hơn không? Và nằm ở vị trí nào trên xe thì độ an toàn cao hơn?
Nhờ cả ông bồn thôi chứ khách em nghĩ bó tay, đúng cua nó lao ruỳnh cái thì chịu
m
Em thấy nếu lái có kinh nghiệm và bình tĩnh thì cà vào sườn núi sẽ giảm được thiệt hại hơn .
Vẫn biết là "có số" cụ ạ. Nhưng nếu phòng, tránh được phần nào thì sao lại không? Xe khách ngồi thì thường không có dây bảo hiểm và tư thế của hành khách dễ tung người và va đập lung tung hơn; trong khi đó xe giường nằm thì có dây bảo hiểm, khung giường tương đối cứng, và tư thế nếu đâm thẳng thì cũng khó tung người vì đang ở tư thế nằm,... Nên em mới hỏi là độ an toàn của Xe giường nằm. Lý do là em hay phải di chuyển Bắc Nam, và không phải khi nào điểm đến cugnx thuận tiện để đi máy bay.Cụ lo xa quá, rơi xuống vực, lộn vài vòng thì biện pháp nào tỷ lệ tèo cũng rất cao, mà Nam Tào đã chấm thì ngồi trong nhà quạt trần nó cũng rơi vào đầu cụ ạ.
Đương nhiên là có tác dụng nhiều nội việc giữ cho cụ không bay lung tung là giảm đáng kể thương tích rồi nhưng tai nạn như này gây lộn xe, lật xe lực tác động liên tục từ nhiều phía: trên dưới trái phải, dây an toàn không đủ cứu mạng ợ!Thì ít nhiều dây bảo hiểm cũng phải có tác dụng j chứ, chẳng nhẽ có mỗi tác dụng là để "dễ tìm nạn nhân hơn" thôi à, hic
Luật pháp ko nghiêm nên mạng người giờ quá rẻ, chạy gì mà tới 109kmh lại còn xe bồn nữa, chung quy cũng tại cái system error nó kéo dài hàng chục năm chưa được sửa chữaTất cả là luật pháp không nghiêm, em hỏi các cụ đường đẹp rộng rãi như thế nếu chạy bình thường kể cả mất phanh cũng dễ xử lý và sao lao nhanh tới 109 km được.
Nếu xác định lỗi hoàn toàn do xe bồn bắt thằng doanh nghiệp xe bồn đền vài chục tỷ xem thằng khác có sợ không, coi như phá sản luôn.
Người ta chỉ thông cảm và nương nhẹ nếu bất khả kháng chẳng hạn leo đèo dốc cheo leo lại mưa gió đường trơn, đây đường như thế mà gây tai nạn chết hàng chục người đền nhẹ nhàng bảo sao nó chẳng nhờn.