[Funland] Tai nạn tại Lai Châu, 11 người chết tại chỗ

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
13,255
Động cơ
308,252 Mã lực
Thảm khốc quá. Chia buồn với các gia đình nạn nhân.
 
Biển số
OF-536926
Ngày cấp bằng
13/10/17
Số km
1,066
Động cơ
174,023 Mã lực
Tuổi
51
Đường như thế này thiếu gì cái để hãm tốc độ lại sao phải đâm vào xe 16 chỗ để thành tai nạn thảm khốc CC nhỉ? Xe đã mất phanh thì tìm vật nào để hãm lại ngay chứ càng cố điều khiển càng chết.
Xe bồn bê tông toàn trẻ lái mới , ngông cuồng , em nghĩ ông lái xe cuống quá lấy mẹ xe khách làm phanh , khổ thân quá
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,875
Động cơ
377,128 Mã lực
Tất cả là luật pháp không nghiêm, em hỏi các cụ đường đẹp rộng rãi như thế nếu chạy bình thường kể cả mất phanh cũng dễ xử lý và sao lao nhanh tới 109 km được.

Nếu xác định lỗi hoàn toàn do xe bồn bắt thằng doanh nghiệp xe bồn đền vài chục tỷ xem thằng khác có sợ không, coi như phá sản luôn.
Người ta chỉ thông cảm và nương nhẹ nếu bất khả kháng chẳng hạn leo đèo dốc cheo leo lại mưa gió đường trơn, đây đường như thế mà gây tai nạn chết hàng chục người đền nhẹ nhàng bảo sao nó chẳng nhờn.
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,912
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E hóng, và có câu hỏi này, cụ nào thông thái trả lời dùm em với: Nếu đi xe giường nằm 36-40 giường, nằm giường và có thắt dây an toàn, thì nếu xe cũng bị tai nạn ntn này, bị đâm ngang và lao xuống vực thì liệu hành khách có An toàn hơn không? Và nằm ở vị trí nào trên xe thì độ an toàn cao hơn?
không! vẫn nghẻo như thường! 1 khi xe đã bị lật và lộn, dây an toàn chỉ giúp cụ không văng ra khỏi xe thôi, không có cách gì tránh được chấn thương cổ, cột sống! có 1 biện pháp hạn chế chấn thương là nằm cuộn tròn người kiểu con sâu nhưng tai nạn chỉ trong chớp mắt không đủ thời gian, bình tĩnh để phản ứng cuộn người.

Vị trí trên xe ngồi chỗ nào cũng dính cả, bị đâm ngang thân xe thì ngồi giữa xe nặng nhất, đấu đầu thì ngồi đầu dính nặng, húc mít thì ngồi cuối ăn đủ. Tai nạn thường nghiêng về đấu đầu hoặc bị húc mít nên có lẽ ngồi giữa xác xuất được "cô thương" cao hơn
 

SoDepCatTuong

Xe điện
Biển số
OF-93894
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
3,186
Động cơ
426,186 Mã lực
không! vẫn nghẻo như thường! 1 khi xe đã bị lật và lộn, dây an toàn chỉ giúp cụ không văng ra khỏi xe thôi, không có cách gì tránh được chấn thương cổ, cột sống! có 1 biện pháp hạn chế chấn thương là nằm cuộn tròn người kiểu con sâu nhưng tai nạn chỉ trong chớp mắt không đủ thời gian, bình tĩnh để phản ứng cuộn người.

Vị trí trên xe ngồi chỗ nào cũng dính cả, bị đâm ngang thân xe thì ngồi giữa xe nặng nhất, đấu đầu thì ngồi đầu dính nặng, húc mít thì ngồi cuối ăn đủ. Tai nạn thường nghiêng về đấu đầu hoặc bị húc mít nên có lẽ ngồi giữa xác xuất được "cô thương" cao hơn
Thì ít nhiều dây bảo hiểm cũng phải có tác dụng j chứ, chẳng nhẽ có mỗi tác dụng là để "dễ tìm nạn nhân hơn" thôi à, hic
 

X_man005

Xe buýt
Biển số
OF-296462
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
772
Động cơ
320,234 Mã lực
Thảm khốc quá > Chia buồn cùng các gai đình nạn nhân. Mong các nạn nhân đc siêu thoát và an nghỉ.
 

sunghuou

Xe buýt
Biển số
OF-75011
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
660
Động cơ
426,220 Mã lực
Mấy vụ vượt đèn đỏ với phóng ẩu thì có liên quan gì đến thi cử đâu cụ. Bọn nó biết thừa như thế là sai nhưng vẫn làm chứ có phải không biết đâu. Kể cả có thi đạo đức thì vẫn chỉ là thi.
Bọn nó thi qua, nhưng ra đường vẫn lái láo thôi.

Em nghĩ mấy xe to, nguồn nguy hiểm cao thì cứ khóa bố nó lại, không cho chạy quá 70km/h. Nhanh chậm gì một tí thôi.
Các thể loại xe bồn ko có xxx bảo kê thì đố dám chạy láo. Chia buồn với các nạn nhân!
 

dogfight

Xe buýt
Biển số
OF-14644
Ngày cấp bằng
9/4/08
Số km
631
Động cơ
512,290 Mã lực
Ngồi chỗ cạnh tài xế ý. Chết là chết ngay không bị ẩm ương.

E hóng, và có câu hỏi này, cụ nào thông thái trả lời dùm em với: Nếu đi xe giường nằm 36-40 giường, nằm giường và có thắt dây an toàn, thì nếu xe cũng bị tai nạn ntn này, bị đâm ngang và lao xuống vực thì liệu hành khách có An toàn hơn không? Và nằm ở vị trí nào trên xe thì độ an toàn cao hơn?
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
9,340
Động cơ
2,950,133 Mã lực
Nơi ở
Internet
Đoạn km 57 qua thị trấn Tam Đường cơ bản là độ dốc thấp, qua thị trấn đường rộng, đẹp, có dải phân cách cứng, chả liên quan gì đến leo đèo các cụ ạ.

Đoạn đường chỗ bị tai nạn đây các cụ này.
Đoạn này tai nạn là do xe bồn đi láo chứ đèo dốc gì.
 

mobileone.vn

Xe hơi
Biển số
OF-421523
Ngày cấp bằng
10/5/16
Số km
120
Động cơ
219,450 Mã lực
Tuổi
33
Đáng sợ quá
 

Solo Traveler

Xe hơi
Biển số
OF-588262
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
171
Động cơ
134,990 Mã lực
Tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách BKS 25C-000.88 chạy với tốc độ 51 km/giờ. Còn xe bồn BKS 24C-063.76 xe bồn chạy với tốc độ 109 km/giờ. Trước đó, chiếc xe này có thời điểm chạy với tốc độ 86 km/giờ và 99 km/giờ.
Này là đi láo rồi chứ mất phanh mẹ gì, mất phanh/mất lái chắc toàn mấy ông pv kết luận :(
 

Chíu ù

Xe tăng
Biển số
OF-572857
Ngày cấp bằng
7/6/18
Số km
1,272
Động cơ
154,839 Mã lực
Nhìn qua ảnh thì có đến nỗi dốc quá đâu nhỉ ? Đường lại khá rộng chứ.
 

Macchiato

Xe tải
Biển số
OF-511142
Ngày cấp bằng
19/5/17
Số km
207
Động cơ
182,550 Mã lực
Tuổi
36
Chả hiểu nhiều thằng lái xe tải với xe bồn nó không có óc hay sao ý ạ, ngay hôm nọ em đi bộ sang đường buổi tối ở ngax tư Lê VĂn Lương Hoàng Đạo Thuý mà suyết chết các cụ ạ: thằng xe tải nó vượt đèn đỏ lao như 1 thằng điên qua ngã tư, may mà em nhanh chân chạy ào qua nếu là trẻ con hay người già chắc lên bàn thờ rồi :( Việc thi cử lấy bằng cả ô tô lẫn xe máy của mình hiện nay quá lởm khởm, ko ai chịu học lý thuyết cho tử tế, riêng lái xe tải và xe khách cần thi cả môn đạo đức lái xe nữa.
Em cũng méo hiểu. Ra đường sợ nhất mấy thằng xe bồn với xe tải chở đất cát. Từ trước đến nay vẫn thế, chẳng hiểu cái uỷ ban ATGT đang làm gì?
 

Tướng cướp

Xe điện
Biển số
OF-414610
Ngày cấp bằng
4/4/16
Số km
4,159
Động cơ
266,951 Mã lực
E hóng, và có câu hỏi này, cụ nào thông thái trả lời dùm em với: Nếu đi xe giường nằm 36-40 giường, nằm giường và có thắt dây an toàn, thì nếu xe cũng bị tai nạn ntn này, bị đâm ngang và lao xuống vực thì liệu hành khách có An toàn hơn không? Và nằm ở vị trí nào trên xe thì độ an toàn cao hơn?
Cụ lo xa quá, rơi xuống vực, lộn vài vòng thì biện pháp nào tỷ lệ tèo cũng rất cao, mà Nam Tào đã chấm thì ngồi trong nhà quạt trần nó cũng rơi vào đầu cụ ạ.
 

6V4 PRADO

Xe container
Biển số
OF-141414
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,279
Động cơ
625,692 Mã lực

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,730
Động cơ
551,764 Mã lực
Thật là thương tâm và chia buồn với nạn nhân. Đường nhà mình nhiều hung thần tham gia giao thông quá. Hôm trước em đi trên cao tốc HN-HP có một con xe bồn ko có đèn hậu rất nguy hiểm cho xe đi sau.
 

SoDepCatTuong

Xe điện
Biển số
OF-93894
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
3,186
Động cơ
426,186 Mã lực
Cụ lo xa quá, rơi xuống vực, lộn vài vòng thì biện pháp nào tỷ lệ tèo cũng rất cao, mà Nam Tào đã chấm thì ngồi trong nhà quạt trần nó cũng rơi vào đầu cụ ạ.
Vẫn biết là "có số" cụ ạ. Nhưng nếu phòng, tránh được phần nào thì sao lại không? Xe khách ngồi thì thường không có dây bảo hiểm và tư thế của hành khách dễ tung người và va đập lung tung hơn; trong khi đó xe giường nằm thì có dây bảo hiểm, khung giường tương đối cứng, và tư thế nếu đâm thẳng thì cũng khó tung người vì đang ở tư thế nằm,... Nên em mới hỏi là độ an toàn của Xe giường nằm. Lý do là em hay phải di chuyển Bắc Nam, và không phải khi nào điểm đến cugnx thuận tiện để đi máy bay.
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,912
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì ít nhiều dây bảo hiểm cũng phải có tác dụng j chứ, chẳng nhẽ có mỗi tác dụng là để "dễ tìm nạn nhân hơn" thôi à, hic
Đương nhiên là có tác dụng nhiều nội việc giữ cho cụ không bay lung tung là giảm đáng kể thương tích rồi nhưng tai nạn như này gây lộn xe, lật xe lực tác động liên tục từ nhiều phía: trên dưới trái phải, dây an toàn không đủ cứu mạng ợ!

Tai nạn dạng bị đâm trực diện không bị lật xe, cụ ngồi vị trí không va chạm trực tiếp, đeo dây an toàn đầy đủ thậm chí còn không xây xát gì ấy chứ! Tử thương do tai nạn xe chủ yếu do bị bay lung tung va đập với vận tốc cao gãy cổ, gãy xương sống gây nên thiệt mạng! Những vị trí lĩnh trọn cú đâm thì chịu nhé chưa kịp bay đã nát người
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
3,477
Động cơ
231,206 Mã lực
Tuổi
49
Tất cả là luật pháp không nghiêm, em hỏi các cụ đường đẹp rộng rãi như thế nếu chạy bình thường kể cả mất phanh cũng dễ xử lý và sao lao nhanh tới 109 km được.

Nếu xác định lỗi hoàn toàn do xe bồn bắt thằng doanh nghiệp xe bồn đền vài chục tỷ xem thằng khác có sợ không, coi như phá sản luôn.
Người ta chỉ thông cảm và nương nhẹ nếu bất khả kháng chẳng hạn leo đèo dốc cheo leo lại mưa gió đường trơn, đây đường như thế mà gây tai nạn chết hàng chục người đền nhẹ nhàng bảo sao nó chẳng nhờn.
Luật pháp ko nghiêm nên mạng người giờ quá rẻ, chạy gì mà tới 109kmh lại còn xe bồn nữa, chung quy cũng tại cái system error nó kéo dài hàng chục năm chưa được sửa chữa
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top