Em vừa xem bảng trích xuất hành trình, khoảng thời gian tăng tốc độ từ 42km/h đến 109km/h là hơn 2 phút, vậy rất có khả năng xe trôi dốc và bị hỏng phanh.
Em cũng đồng quan điểm với cụ. Đi đường Tây Bắc, các lái xe bồn, công, tải chở nặng toàn bò từ từ và khá điềm đạm, mình xe bé xin vượt được ngay, còn có chướng ngại, các bác ấy còn xi-nhan hoặc lấy tay ra hiệu chưa vượt đc...Cụ phán phiến diện. Lái bồn xi măng cung đèo núi không phải ai cũng trẻ
Cái này đúng ko cụ?Em vừa xem bảng trích xuất hành trình, khoảng thời gian tăng tốc độ từ 42km/h đến 109km/h là hơn 2 phút, vậy rất có khả năng xe trôi dốc và bị hỏng phanh.
Mới đầu em tưởng là đầu kéo,kéo xm rời. Nhưng ko phải ạ,nó là 3 chân chạy bom bê tông. Nhiều cụ phán ẩu kinhEm cũng đồng quan điểm với cụ. Đi đường Tây Bắc, các lái xe bồn, công, tải chở nặng toàn bò từ từ và khá điềm đạm, mình xe bé xin vượt được ngay, còn có chướng ngại, các bác ấy còn xi-nhan hoặc lấy tay ra hiệu chưa vượt đc...
Xe này em thấy độ nguy hiểm cũng chẳng kém mấy loại kia. Thùng chênh vênh, chạy không có trọng tâm, vào cua cho dù không có hàng cũng vẫn dễ ngã.Mới đầu em tưởng là đầu kéo,kéo xm rời. Nhưng ko phải ạ,nó là 3 chân chạy bom bê tông. Nhiều cụ phán
ẩu kinh
Lò A Liều, SN 1985,Cụ phán phiến diện. Lái bồn xi măng cung đèo núi không phải ai cũng trẻ
Loại này bê tông dạng lỏng nên trọng tâm cũng không ổn định, mặt khác nó còn xoay bồn từ từ để đảo bê tông nữa. Theo thông số hộp đen có vẻ mất phanh thậtXe này em thấy độ nguy hiểm cũng chẳng kém mấy loại kia. Thùng chênh vênh, chạy không có trọng tâm, vào cua cho dù không có hàng cũng vẫn dễ ngã.
Liên hiệp quốc nó vả cho vỡ mồmCháu mong có án tử hình dành cho những thằng đi ẩu. Luật chắc chưa có cần thêm vào.
Nhà cháu cũng dự như cụ.Vâng Cụ, ra mo mà xe chạy 80km/h thì có vù đến 6000v/p cũng chịu.
Em tin chắc xe mấy phanh và ra mo nhưng sau vài lần cố nhưng ko cắm vào được nữa khi tốc độ đã lên cao. Chứ ko lx nào chạy cái xe bồn có trọng tâm cao với tốc độ đó. Xe tải nặng mà chạy được tốc độ đó thì phải ép máy lên vòng tua 5000 và số cao nhất. Hơn nữa loại xe công trường rotuyn lái thường dơ rão nên ko lái được ở tốc độ này.
Hôm qua em đọc thây CSGT bị thương thôi thì phải, hình như lx 20-8888?Có vụ xe tải đâm vào LX570 đang bị CSGT dừng xe ở vệ đường QL 3 mới, chết 3 người thì phải (2 CSGT, 1 lxe 570) mà ko thấy báo nào đưa các cụ nhỉ?
E thấy dân TN nhà e bảo mấy người chết, chả biêt ntn cụ ạHôm qua em đọc thây CSGT bị thương thôi thì phải, hình như lx 20-8888?
Do thằng lái xe! Đường dốc, quanh co, xe thì to nặng mà phóng vù vù, phanh dúi dụi thì phanh nào chịu đượcTheo cccm nguyên nhân ban đầu mà một số báo đã nêu, cũng giông như mấy cụ đã phán là mất phanh! Vậy mất phanh có phải do cái xe hay do người lái xe???
https://www.google.com.vn/amp/s/amp.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/xe-tai-dam-xe-hop-bien-so-tu-quy-tren-cao-toc-1-chien-si-csgt-cap-cuu-c46a990387.htmlE thấy dân TN nhà e bảo mấy người chết, chả biêt ntn cụ ạ
Chắc csgt lại dừng xe kiểm tra bánh mỳ trên cao tốc nên xe sau nó húc từ sau lên nè.
Em thấy 1 bác tại HN, bác Sơn?Chung cư nhà em có 1 người trên xe 16 chỗ.
Cơ quan đi công tác Lai Châu bị hỏng xe, 3 người muốn về sớm với gia đình cuối tuần nên đã bước lên chuyến xe định mệnh đó và ra đi mãi mãi để lại nỗi tiếc thương cho vợ con, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và hàng xóm.