Chuẩn luôn, ô tô con thì hơn mấy xe máy đâu (nếu so với công)Đi oto còn ko dám đi cạnh contener.
Chuẩn luôn, ô tô con thì hơn mấy xe máy đâu (nếu so với công)Đi oto còn ko dám đi cạnh contener.
Nói chung chậm hay nhanh gì thì hãy cố gắng không đi // với xe công. Điểm mù rộng, quán tính lớn, nhiều bánh... Hoặc là vọt hẳn lên, hoặc là giảm tốc cho nó lên hẳn.R.I.P
Đi chậm chưa chắc đã an toàn...
ông được gọi là dạng cái gì cũng nói được, còi lắm chúng nó đếu hiểu gì chúng nó tưởng điên, rồi lại gặp thằng điên nó phang cho thì dở người. Những cái video như thế này phải đưa vào giáo dục trường học cấp 2 cấp 3. Khi đào tạo lái xe thì những video dạng này cần phải cho học viên xem. Đấy mới là cái cần.ông lái xe có cam hành trình lẽ ra nhìn thấy tình huống này phải bấm còi inh ỏi báo hiệu thì xe container có thể xe phanh,2 đứa đi xe đạp điện kia chắc ko bật đèn(rất nhiều người đi xe điện buổi tối ko bật đèn vì để tiết kiệm).các cụ để ý lúc xe công chưa rẽ thì xe điện vẫn đi sau chưa vào điểm mù,nếu có đèn thì xe công sẽ phát hiện và lúc rẽ sẽ để ý kỹ hơn.
Em vượt công cứ đến điểm mù là phải bóp còiChuẩn luôn, ô tô con thì hơn mấy xe máy đâu (nếu so với công)
Em đến ạ Cụ! Quay sang trách cả ô lái xe đăng clip nữa thì trên đời này ai cụ cũng đổ lỗi hết còn mỗi cụ là Thánhông lái xe có cam hành trình lẽ ra nhìn thấy tình huống này phải bấm còi inh ỏi báo hiệu thì xe container có thể xe phanh,2 đứa đi xe đạp điện kia chắc ko bật đèn(rất nhiều người đi xe điện buổi tối ko bật đèn vì để tiết kiệm).các cụ để ý lúc xe công chưa rẽ thì xe điện vẫn đi sau chưa vào điểm mù,nếu có đèn thì xe công sẽ phát hiện và lúc rẽ sẽ để ý kỹ hơn.
Đôi nam nữ đi song song công từ đoạn đường thẳng đã là sai rồi. Đây là ban đêm xe công mới đi vào phố. Đoạn rẽ nó rẽ thế là bình thường, xe dài phải lấy cua rộng. Có xi nhan rẽ nhưng do đôi nam nữ đi ngang sườn nên không biết, chỗ đó cũng điểm mù của công luôn họ không nhìn thấy đâu.Ôi trời ơi, thằng công giết người.
Giây đầu tiên nhìn thấy xe đôi nam nữ thì đôi này đi có vẻ cứ loạng choạng nhỉ, chọn vị trí đi dại dột chết người.
Giây đầu tiên nhìn thấy thằng công bẻ lái ra đã thấy nó láo rồi, giết người là sớm muộn.
Nó tiếc đà tiếc số cụ ơi.Đôi nam nữ đi song song công từ đoạn đường thẳng đã là sai rồi. Đây là ban đêm xe công mới đi vào phố. Đoạn rẽ nó rẽ thế là bình thường, xe dài phải lấy cua rộng. Có xi nhan rẽ nhưng do đôi nam nữ đi ngang sườn nên không biết, chỗ đó cũng điểm mù của công luôn họ không nhìn thấy đâu.
Bài học là hoặc vọt trước, hoặc tụt lại sau công, đưng bao giờ đi song song. Chia buồn với các nạn nhân
Ngay trong luật cũng quy đinh xe xuống dốc phải nhường xe lên dốc cụ ợ. Tại sao thế chắc cụ cũng hiểu.Nó tiếc đà tiếc số cụ ơi.
Giết người là ở chỗ đấy.
Nó vào cua thế là hơi nhanh trong khi nó đi vào đường ưu tiên, khiến ô tô phía sau phanh dúi, trông kinh bỏ mẹ.
Tiếc đà tiếc số OK, đi 1 nghìn lần thì sẽ có 1 lần giết người.
Nhiều người biện minh công tải nặng quán tính lớn thì NÓ PHẢI THẾ.
Hỏi ngược lại nhé, nó chầm chậm vào đường ưu tiên thì nó CÓ ĐI ĐƯỢC KHÔNG? Hay nó nặng quá chết máy ko đi đc?
Nó biết trước đó là ngã ba thì có phanh đc ko?Dám tiếc thì phải dám chịu cái tỷ lệ 0,1% thôi
Chúc công nhanh mãn hạn.
Cái em đang nói là giây đầu tiên, lần vào cua đầu tiên của clip cơ cụ.Ngay trong luật cũng quy đinh xe xuống dốc phải nhường xe lên dốc cụ ợ. Tại sao thế chắc cụ cũng hiểu.
Còn như trong clip em thấy nó vào cua thế là bình thường, và công có vể hoàn toàn không biết có đôi nam nữ đi song song. Chẳng qua cụ cảm thấy nhanh vì công nó dài, nó phải mở cua rộng rồi đánh lái nhanh như thế mới thoát được đầu xe và phần rơ-moóc phía sau.
Như trường hợp này em nghĩ đôi nam nữ đi là đáng trách - mặc dù họ là nạn nhân
Ôi trời ơi, thằng công giết người.
Giây đầu tiên nhìn thấy xe đôi nam nữ thì đôi này đi có vẻ cứ loạng choạng nhỉ, chọn vị trí đi dại dột chết người.
Giây đầu tiên nhìn thấy thằng công bẻ lái ra đã thấy nó láo rồi, giết người là sớm muộn.
Nó tiếc đà tiếc số cụ ơi.
Giết người là ở chỗ đấy.
Nó vào cua thế là hơi nhanh trong khi nó đi vào đường ưu tiên, khiến ô tô phía sau phanh dúi, trông kinh bỏ mẹ.
Tiếc đà tiếc số OK, đi 1 nghìn lần thì sẽ có 1 lần giết người.
Nhiều người biện minh công tải nặng quán tính lớn thì NÓ PHẢI THẾ.
Hỏi ngược lại nhé, nó chầm chậm vào đường ưu tiên thì nó CÓ ĐI ĐƯỢC KHÔNG? Hay nó nặng quá chết máy ko đi đc?
Nó biết trước đó là ngã ba thì có phanh đc ko?Dám tiếc thì phải dám chịu cái tỷ lệ 0,1% thôi
Chúc công nhanh mãn hạn.
Cụ phân tích chi tiết như thế thì cụ xem clip thấy nó xi nhan xin rẽ được bao xa so với điểm nó cua?Cái em đang nói là giây đầu tiên, lần vào cua đầu tiên của clip cơ cụ.
Từ đường nhánh vào cơ, cụ có phản biện gì ko ạ!
Cụ lại hỏi em hướng khác rồi, xe cam ở góc phải của chữ T, công rẽ sang trái chữ T, công vượt trước cam thì cam ko thể thấy nhan của công (trừ lúc nó bẻ bụng lòi gầm ra thì nhìn thấy) (em vẫn đang bàn về lần cua đầu tiên)Cụ phân tích chi tiết như thế thì cụ xem clip thấy nó xi nhan xin rẽ được bao xa so với điểm nó cua?
À đến đây em lại thấy lợi ích của xi nhan sườn, nó giúp nhưng người đi song song biết là xe xin rẽ. Em một lần đi xe không có xi nhan sườn này cũng suýt bị 1 cụ đi xe máy cà vào. May mình nhìn gương nên biết được dừng lại cho cụ ấy đi qua
Xe công nó dài, phần đầu xe là rời so với đuôi (liên kết mềm), nếu lúc đó đầu công không đánh lái nhanh như thế thì sẽ đâm vào dải phân cách đối diện ngay cụ ợ, nhưng cụ nhìn phần rơ moóc ấy, nó cua rất chậm.Cụ lại hỏi em hướng khác rồi, xe cam ở góc phải của chữ T, công rẽ sang trái chữ T, công vượt trước cam thì cam ko thể thấy nhan của công (trừ lúc nó bẻ bụng lòi gầm ra thì nhìn thấy) (em vẫn đang bàn về lần cua đầu tiên)
Đúng là xe dài nên có xi nhan dọc thân xe, rất hiệu quả và đẹp mắt, xe con có xi nhan trên giương cũng tăng thêm đc khả năng phát hiện của các xe khác.
Ý này của cụ thì em nhất tríXe công nó dài, phần đầu xe là rời so với đuôi (liên kết mềm), nếu lúc đó đầu công không đánh lái nhanh như thế thì sẽ đâm vào dải phân cách đối diện ngay cụ ợ, nhưng cụ nhìn phần rơ moóc ấy, nó cua rất chậm.
Muốn thấy cảm nhận này cụ lên xe khách (loại 47 chỗ ấy), cụ ngồi cuối xe nhìn lên phần đầu xe mà xem, cụ sẽ thấy đầu xe nó cua vù vù luôn ấy. Nhất là khi xe khách nó xoay xở ở trong bến xe, toát mồ hôi luôn
Nói chung khi tham gia giao thống cứ tránh mấy ông xe to ra cho lành