Quá đẹp! Cụ này bốc đầu chuẩn quá ý chứ! Không hiểu cụ tài có sao không nhể Mong cho cụ khỏi ốm
Phương án tối ưu để lôi xe ra là tháo đầu ty nâng ben phía trên cùng (phần nối vào ben để nâng ben), sau đó tháo ty ô dầu hồi của ben và hạ ty nâng bên xuống ---> kéo xe lùi lại ạ. Tuy nhiên quá trình thực hiện nên cẩn trọng việc ben hạ bất ngờ gây nguy hiểm cho người làm phía dưới ạSao không xả chân nó ra mà lôi cho nhanh, các bác loay hoay kiểu gì lâu nhể!
Hê hê cụ chuẩn đấy,em xin kể góp vui 1 chuyện thế này ạ: Cuối năm 2008 em vào Gara ô tô LV để sơn lại tí đuôi bị xước. Chờ xe rảnh rỗi em mò sang khu vực làm máy xe thấy 2 chú thợ đang hè nhau tháo buli cam xe Honda Accord 1995,vì k có dụng cụ hãm nên cái buli nó cứ quay tít k sao tháo đc,em thấy 2 chú ấy bảo nhau là " Hay là tháo nắp máy ra,thò xà beng vào để hãm trục cơ cho nó khỏi quay" ôi trời em k biết các chú ấy nói thật hay đùa nhưng chán k xem nữa,k biết sau đó ra sao.Phương án tối ưu để lôi xe ra là tháo đầu ty nâng ben phía trên cùng (phần nối vào ben để nâng ben), sau đó tháo ty ô dầu hồi của ben và hạ ty nâng bên xuống ---> kéo xe lùi lại ạ. Tuy nhiên quá trình thực hiện nên cẩn trọng việc ben hạ bất ngờ gây nguy hiểm cho người làm phía dưới ạ
Nói như bác thì dỡ bê tông còn nhanh hơn.Cho con máy ủi vào kéo phát là ra hỏng thì cũng đã hỏng rồi
chất lượng xe tải tàu khựa thì sao hả bác???đi như thế thì xe nào cho lạiĐúng là hài hước, chú xế chắc kg hiểu tại sao mình bị nhấc bổng lên rồi lại bị trời giáng xuống ý thức lái xe tải vn + chất lượng xe tàu khựa đúng là nguy hiểm thật
http://dantri.com.vn/c20/s20-419478/tai-nan-hy-huu-va-kho-tin-tai-ha-noi.htm