- Biển số
- OF-6151
- Ngày cấp bằng
- 21/6/07
- Số km
- 4,380
- Động cơ
- 586,785 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- trên mạng
- Website
- www.facebook.com
2b đi cứ thích bon chen thì chết thôi, đường tắc nhiều quả 2b còn len qua đầu xe em vèo vèo làm mình đấm phanh chồm chồm :'(
cái bọn taxi cũng mất dạy như 2b ây.ơ em nói cụ đâu nhể :21:...em chỉ ra là có thực trạng đấy trên đường thoai chứ ....mà bực mình lắm cơ :102:
..Bác này có tố chất đây..:21::21::21:Chuyên chẹt chân 2b em chẹt mấy lần rùi ,em bảo bánh xe tôi ở trong thân xe ông không thò chân vào làm sao tôi chẹt được.Không tin tôi thử cho ,ông bay đi trước khi chẹt vào bàn chân ông.Còn chuyện 2b tạt đầu thì em bị như cơm bữa , hàng ngày đón mấy sếp đi học , em đếm mà chưa thấy 2b tạt đầu đủ chục lần là đi đường rất áy náy vì chỉ sợ về đến nhà rồi 2b còn tạt đầu cho đủ cơ số
Bác giỏi thật đấy còn nhìn được người ta cho chân vào gầm xe mình nữa. Em chèn 1 lần rồi khi tắc đường Trường Chinh, chú 2B khá đau nhưng sau đó chuồn mất chả thấy đứng chìa chân vào bánh xe em nữa. Những lần sau em cũng cố gắng để ý nhưng khó lắn vì 2B nó cứ đứng sát vào xe mình mà mình có nhìn được lốp xe mình đâu cơ chứ.Em sợ nhất là vụ chèn vào chân 2 bánh nên lúc nào cũng để ý. Bác nào hay đi từ đường Nguyễn Thái Học, rồi từ Phan Bội Châu sang Hai Bà Trưng thì cái cái đoạn này toàn chân là chân mà toàn chìa ra rất rộng chiếm đường rất nhiều sợ vãi. Nhiều lần định quay cửa kính nhắc nhở nhưng thấy là thừa vì làm sao mà nhắc đủ cả triệu người. Thôi thì sống đâu chịu đấy. Còn tạt đầu 4 bánh thì đó là sản phẩm điển hình của giao thông Việt Nam rồi khỏi nói.
Mà sao đi đường ai cũng muốn chèn trước xe người khác thế không biêt. Nhanh một tý thì cùng lắm là lại ra quán bia nhậu, nhưng nếu chậm thì thường phải 2 tháng để lành lại cái chân, cái đầu, nặng thì đi Văn Điển. Cả đời còn chẳng làm được cái gì thì vội vài phút làm gì nhở
Kụ thì nhậu được bi nhiêu mà nhanh với chả chậmEm sợ nhất là vụ chèn vào chân 2 bánh nên lúc nào cũng để ý. Bác nào hay đi từ đường Nguyễn Thái Học, rồi từ Phan Bội Châu sang Hai Bà Trưng thì cái cái đoạn này toàn chân là chân mà toàn chìa ra rất rộng chiếm đường rất nhiều sợ vãi. Nhiều lần định quay cửa kính nhắc nhở nhưng thấy là thừa vì làm sao mà nhắc đủ cả triệu người. Thôi thì sống đâu chịu đấy. Còn tạt đầu 4 bánh thì đó là sản phẩm điển hình của giao thông Việt Nam rồi khỏi nói.
Mà sao đi đường ai cũng muốn chèn trước xe người khác thế không biêt. Nhanh một tý thì cùng lắm là lại ra quán bia nhậu, nhưng nếu chậm thì thường phải 2 tháng để lành lại cái chân, cái đầu, nặng thì đi Văn Điển. Cả đời còn chẳng làm được cái gì thì vội vài phút làm gì nhở
Có mà giảm vào mắt, chính em không ít lần chứng kiến admin đại nhân chạy xe bố láo cực kỳ, nói gì ofers.Đừng có vơ đũa cả nắm, nhá!
Đâu phải chỉ có mỗi 2B láo đâu bác, 4B cũng nhiều kẻ láo kinh, OF còn có mục tiêu là để giảm cái số "nhiều kẻ" đó mà
chân nào đút vào 4 bánh cũng toi hết..dài ngắn gì cũng chơi..chuẩn là đường là của chung ai đi cứ đi, ai tránh cứ tránh.. Đút vào thì đau:^)... chèn lên thì toi:102:Cần thận cũng gặp phải dở hơi..nói hay làm sao được với Kiểu đi lại của giao thông Việt Namơ em nói cụ đâu nhể :21:...em chỉ ra là có thực trạng đấy trên đường thoai chứ ....mà bực mình lắm cơ :102:
Chú này chân cứng thế chắc là chân gỗ hả cụEm cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu
Phê bình kụ cái chỗ màu đỏ.:21::21::21:Em cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu
Mô tả sinh động thế mà không có hình .Chiều hôm qua (23/12) đường Láng Hạ tắc quá nên em đi xe ôm từ chỗ làm về nhà. Lúc đi trên đường Cát Linh theo chiều từ Giảng Võ về Quốc Tử Giám, đoạn trước cổng trường Cát Linh, thấy một con SantaFe chẹt lên chân một chú ngồi sau 2B, chú này đau quá hú lên như bò rống. Chú lái xe 2B thì đấm lên nắp ca bô thình thình. Chú lái xe SantaFe chả hiểu chuyện gì ... hạ kính xuống mới thấy bà con đang la ó ầm ầm. Thấy vậy, chú lái xe liền cho xe lùi lại thì lại lùa 01 con LX vào gầm. Lúc này đường Cát Linh rất đông, tất cả các loại phương tiện chỉ di chuyển với tốc độ xe đưa ma thế mà vẫn xảy ra tai nạn. Tiếc quá, em không kịp chụp được bức hình nào.
Các cụ lái xe phải cẩn thận với các em chân dài đấy nhé, các em nó cứ tự thò chân vào gầm xe là nguy đới :77::77::77:
Chúc mừng bác vì cái chân chú 2 B cứng hơn cụ ông 70. hi..hiEm cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu