- Biển số
- OF-33437
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 660
- Động cơ
- 483,446 Mã lực
49463 có gần như quả 49-53 mà có số 4 ở trước CCCM có thấy biển xe thế nào không
Chạy đêm trên cao tốc này các cụ ấy vít kinh lắm, hồi đầu năm đi lễ em cũng đi từ 4h sáng trên cao tốc HP-hn, em chạy toàn 120- 130 mà thấy một vài cụ vọt qua rồi mất hút rất nhanh, dễ cc ấy phải phi 170-200 mấtTốc độ không dưới trăm. Nhìn con Mer thế kia mà nát chứng tỏ tốc độ quá khủng.
Đi đường rất thoáng nên chạy tít. Tốc độ cao như này sơ xảy phát là ko còn cơ hội sửa sai. RIP các gia đình nạn nhân.Chạy đêm trên cao tốc này các cụ ấy vít kinh lắm, hồi đầu năm đi lễ em cũng đi từ 4h sáng trên cao tốc HP-hn, em chạy toàn 120- 130 mà thấy một vài cụ vọt qua rồi mất hút rất nhanh, dễ cc ấy phải phi 170-200 mất
Chạy 5B ban đêm, C300AMG, thanh niên lái thì chỉ bàn là trên hay dưới 200 thôi Cụ ạ. Đường này 160 vẫn khá an toàn.Tốc độ không dưới trăm. Nhìn con Mer thế kia mà nát chứng tỏ tốc độ quá khủng.
Cụ lại cứ tà tà làn giữa hoặc sát trái nữa thì đẹp nhất rồi . Tuần nào cũng vậy thì cụ là lái xe lầy nhất VN.En chạy đường này hàng tuần, chỉ chạy từ 80-90km/h. Nhiều chuyến chả phải phanh cái nào, cài cruise control chạy, thậm chí chả phải đạp ga.
Em chạy nhiều nên thấy, có chạy 100 với trên 100 thì đến nơi cũng chỉ nhanh hơn 10-15p, chả giải quyết đc gì lại tốn xăng hơn.
Người ngồi trong xe thì không nói. Riêng cụ tài thì hình như còn sống cụ ạ. Nếu vậy thì đúng là gửi trứng cho ác.Tai nạn xảy ra là điều ko ai mong muốn. Mong các cụ nhẹ lời để họ ra đi được thanh thản, qua đó tự nhắc nhở chính mình cũng như mọi người xung quanh ko phạm phải những sai lầm dẫn tới hậu quả tương tự
Chạy nhàn, tốc độ cao nhưng rủi ro cũng rất lớn