Thảng nào, hôm qua em đi đường này ra sân bay tắc đường quá.
Trong phố thì đây là lý thuyết thôi ạ, đường đông nên khó giữ khoảng cách lắm !hậu quả của việc ko giữ khoảng cách an toàn
Bực nhất là khi mình chủ động giảm tốc độ để giãn cách xe phía trước thì thằng đằng sau lách phải lên và tì vào đầu xe mình. Nói chung là ở Việt Nam mình mọi người rất chi là vội. Mấy kiểu lách này rất hay gặp ở mấy bố taxi. nhiều khi đỗ đèn xanh đỏ, hai xe đỗ 2 làn rồi mà nó còn cố lách lên vào giữa.Em đi ở Hà Nội cứ cách xe sau 1 khoảng lớn hơn gấp rưỡi khoảng cách an toàn, khi có biến em cũng phanh gấp 1 cái xong lại nhả ra để trôi 1 tí cho ông đi sau có bám mít thì cũng đỡ nguy hiểm Ai ghét xin mời vượt, em chả ham hố vội vã gì đâu
Khó nhưng vẫn có thể làm, vấn đề là lái xe có ý thức được việc này.Trong phố thì đây là lý thuyết thôi ạ, đường đông nên khó giữ khoảng cách lắm !
Vâng, Cụ nói đúng ! Em dị ứng với mấy bố ta xi !Bực nhất là khi mình chủ động giảm tốc độ để giãn cách xe phía trước thì thằng đằng sau lách phải lên và tì vào đầu xe mình. Nói chung là ở Việt Nam mình mọi người rất chi là vội. Mấy kiểu lách này rất hay gặp ở mấy bố taxi. nhiều khi đỗ đèn xanh đỏ, hai xe đỗ 2 làn rồi mà nó còn cố lách lên vào giữa.
Kết hợp với ko làm chủ tốc độ thì hậu quả là dồn toa đấy cụ ahtrong phố mà k bám sát thì 2 bánh nó cài vào đầu ngay.
Cụ dạy chí phải, nhiều lúc ức mà không làm đượcBực nhất là khi mình chủ động giảm tốc độ để giãn cách xe phía trước thì thằng đằng sau lách phải lên và tì vào đầu xe mình. Nói chung là ở Việt Nam mình mọi người rất chi là vội. Mấy kiểu lách này rất hay gặp ở mấy bố taxi. nhiều khi đỗ đèn xanh đỏ, hai xe đỗ 2 làn rồi mà nó còn cố lách lên vào giữa.
Chuẩn luôn.Cái khốn nạn đi xe trong phố nếu tạo khoảng cách thì xe sau bấm còi inh ỏi, nếu thích dí sát vào mít nhau thì như thế này đây.
đoạn này đi e kinh lắm, tí ăn cả con dẫn đoàn vào mồm.đường thì bé, vạch liền.Đường này lúc nào cũng đông, nhất là những ngày lễ như hôm nay đi không cẩn thận là phang *** nhau ngay.