cầu mong các nạn nhân xấu số tai qua nạn khỏi ạ ,e dự là nhầm chân ga hoặc mợ này mới học lái !!
Nếu mà là Họa vô đơn chí,phúc bất trùng lai ...phải là trường hợp của nhà cháu mới thật chính xác! Trong cái tháng cô hồn này,cả một chuỗi sự kiện đen đủi liên tiếp đổ dồn vào nhà cháu. Khi kể cho bạn bè nghe chuỗi tai ương của nhà cháu. Không một ai k thể thốt lên từ: đáng sợ thật!Thành kính phân ưu với các nạn nhân! Vụ này thì mợ ôm vô lăng cũng lĩnh đủ! Ôi cái tháng cô hồn!
Đúng là @ Hoạ vô đơn chí, phúc bất trùng lai
Cái gì có thể học hộ được chứ lái xe thì không thể!
Em nghĩ to tiền thôi vì hình như có ai nhớ gì đâu. Hỏi ai cũng không nhớ, nhanh quá....Cứ tan tầm ra đường tập xe thì chết, ngày trước em thấy mấy mợ tập xe máy 50cc vít ga mà không phanh được đã kinh rồi. Xe này thì to tội lắm đây
Vâng, và hôm nay đề đã về 57 cụ ak.Theo thông tin chúng vừa mới nhận được, nạn nhân bị tử vong được xác định là Nguyễn Thị Liên (SN 1957) ở 158 Hào Nam , Ô chợ Dừa.
Hôm nay đề nổ 57 luôn các Cụ ợ. Thành kính chia buồn với người đã khuất.
Cụ võ đoán quáNhư ở Anh, họ chia bằng lái ra 2 loại: loại chỉ có thể lái được AT, và học thêm là lái được MT. Như vậy đảm bảo ai cũng phải lái được xe AT chứ ko như ở ta, chỉ học MT mà lúc mua xe lại cứ thích AT.
Theo tàng thư Phòng CSGT Đường bộ, Đường sắt - CATP Hà Nội, chiếc xe Toyota Venza BKS 30V–7124 do anh Lê Văn Cương (HKTT Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đứng tên.
Được biết sau khi gây tai nạn người phụ nữ điều khiển xe Toyota Venza BKS 30V–7124 đã bỏ trốn khỏi hiện trường cùng một người đàn ông và một cháu nhỏ (Cùng đi trên xe).
Sao lại võ đoán hở cụ, thực tế chứng minh các vụ nhầm chân thì tới hơn 90% là AT. Cụ lái AT tốt, nhiều người lái AT tốt, nhưng không phủ nhận vẫn có một số người không tốt, nhất là lái mới. Thực tế các trường ở VN đã dậy xe AT đâu trừ phi người học tự nhờ vả nhau hoặc thuê thầy riêng ? Rõ ràng là đi AT dễ hơn MT, nhưng vấn đề là phải được học, ko đi hoặc ít đi AT, nhẩy lên xe AT là cũng tiềm ẩn mối nguy hiểm. Cụ và những người đi quen rồi thì nói làm gì. Trình cụ tốt thì muốn căn mấy cm chả được, đâu liên quan MT hay AT.Cụ võ đoán quá
Thưa cụ em học MT năm 2007, lấy giấy phép 2008, chạy tuyền AT
Để đạt được điều trên, em tự nguyện lái xe không công cho thằng cháu em và vô cùng cẩn thận khi lái, chạy 120.000 km rồi mà chưa sao cả.
Cũng thêm một lý do "thuận lợi" là chợ họp trước cổng nhà em, sáng sáng phải nhích và căn chỉnh từng xăng ti mét để đi, nên chân ga cũng chuẩn. Ở giữa chợ mà nhầm như mợ trên thì….
Các lái xe mới nên chịu khó chạy nhiều thì sẽ có kinh nghiệm. Thỉnh thoảng mới ngồi sau vô lăng thì kỹ năng kém