- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
E triton cứng phết
Thực ra lực đâm tới lúc này không hề mạnh như dang phóng nhanh đâm vào gốc cây hoặc đối đầu vì kiểu gì Ín cũng phanh được kha khá trước khi đâm. Cụ nhìn cái đuôi xe tải chạm vào phần trên của capo, lực ép từ từ (kiểu cái chêm) chứ không đột ngột đập vào. Nếu Ín đâm vào mít một xe nào đó thấp thấp thì có thể túi khí sẽ bung.Ơ các cụ cho em hỏi Ỉn đời này có túi khí bên phụ chưa nhỉ? cụ chủ có thấy túi khí bên lái nổ không?
Đoạn này em đi cũng sợ. Em cứ giữ khoảng cách an toàn thật xa. Nếu phía trước phanh em phải đạp nhả mấy lượt mới dừng để xe sau còn phanh được. Xe sau chắc cũng khó chịu lắm nhưng đành vậy. Giữ an toàn cho tất cả mà.Chạy đường này kinh lắm, các chú cứ cắn *** nhau chạy. Nhiều khi em chủ động giữ khoảng cách thì lại có chú chèn vào.
Tại sao không giữ khoảng cách an toàn chứĐoạn chỉ có 1 làn được đi do không giữ khoảng cách an toàn nên 4 xe đâm liên hoàn
Innova => xe tải => triton bán tải => xe khách
Xe khách đi đầu đi chậm lại, xe triton phía sau do mấy chú hàn quốc cầm lái đã phanh lại nhưng lại bị xe tải phía sau húc bay lên đâm vào *** xe khách. Triton bẹp cả đầu lẫn ***
Nhuwnb chú innova chạy sau xe tải cứ vô tư mà húc *** xe tải
innova nặng nhất, vớ kính lái, vỡ 2 lốp, vớ 2 đèn pha, vỡ két nước..... may ko có vấn đề về người
Em cũng hay bị như vậy nên nhiều lúc cũng cay , xe hơn cơ thì em nhường , xe kém cơ thì em vượt lạiChạy đường này kinh lắm, các chú cứ cắn *** nhau chạy. Nhiều khi em chủ động giữ khoảng cách thì lại có chú chèn vào.