- Biển số
- OF-36827
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 1,349
- Động cơ
- 464,473 Mã lực
Kính các cụ là hôm nay em lên đường hồi kinh. Rẽ phải, rẽ trái vài chỗ; 16h30 bắt đầu vào cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ. Đường vắng, sướng, làn trong làn ngoài đều 100 lim mít tịt. Nhan trái, nhan phải khi cần, khai thác tối đa tốc độ cho phép.
Bon bon qua lỗi rẽ Phủ Lý, cơ mà thêm điểm nhập làn có khác, bắt đầu đông rồi đây; cự ly an toàn cố gắng giữ.
Mựa, Tết nhất có việc quái gì mà vội thế, mà không chỉ một, một vài mà là một số. Cứ hở ra chèn vào, lại phải chậm lại để giữ khoảng cách an toàn. Mựa, lại chậm lại tiếp, giữ khoảng cách an toàn; đang chạy 100 cây chuối trên hát chứ có phải đường Hà Lội thứ hai đầu tuần đâu. Mựa, chuyển làn cao tốc chứ có phải chen lấn ngã tư đâu nhể: chả xi nhan sích nần gì cả.
Soát vé đây rồi, 70k và 7 phút, đấy là đã mở thêm cả làn soát vé bổ sung: hềnh như chỉ xiền, không vé.
Mựa, lại cái kiểu tạt cánh đánh đầu, Tết nhất gì toàn đá bóng. Ờ thì 100 lim mít tịt và 80 lim mít tịt thì khó chơi hơn 100 & 100, dưng mà cứ chèn vào giữa cái khoảng dưới mức an toàn thì quá đáng lắm. Mựa, cứ bẩu sao lắm tai nạn liên hoàn, làm đếch còn chỗ nào an toàn. Đằng nào cũng không nhanh hơn được, sích nần sang chạy làn giữa.
Thế lào qua cầu vượt Thường Tín thì thấy ùn, tắc, làn đường thứ 3 xuất hiện. Telephone VOV giao thông cái: không có thông tin gì. Đi tiếp. Telephone cho thắng em chạy trước, nó hỏi qua cầu vượt Thường Tín chưa, bẩu rồi; nó lại bẩu đang định gọi bảo anh chưa qua thì rẽ, đang tắc đường. Thôi kệ đi tiếp.
Thêm đoạn thấy bên làn trái có mấy bác đang túm năm tụm ba nhìn về hướng xa xa. Bủa mợ, đi không được ra ngóng, kiểu nì tắc đường đến Pháp Vân mất. Mà sao mấy bác làn trái hềnh như đang cố rẽ sang làn giữa: chen vai thích cánh quá; giờ đã có tới 5 làn đường. Cẩn thận củi lửa, tập trung tinh thần, tránh va chạm, cố gắng nào.
Ơ hay, hình như mấy cái xe này xếp hàng ngắn hơn so với bình thường, mà ngắn hơn thật rồi, bủa mợ, dồn toa rồi. Kêu F1 lấy ai bét chụp chụp hộ bố cái. Chỉ kịp liếc sơ sơ: 4 em dồn toa, một em taxi thứ hai, em đầu 19 century, liếc cái qua gương hậu. Thoát ùn rồi. Chỉ buồn cho các cụ túm năm tụm ba mắt nhìn xa xa: hoá ra là iêu nhau quá các cụ ạ. Lỗi phải là em 19 century dưng mà sai lại là các em phía sau nhá, chia buồn, luật nó thế. Mà chả phải luật, chả hiểu trong các bác mắt nhìn xa xăm có bác nào chen làn em đoạn trước không nữa. Dù sao cũng chia buồn. Mà nếu em nhớ không nhầm trong các em ấy có một em mẹc chân cao thì phải, cuối cùng luôn, tự làm tự chịu rồi.
Gọi VOV giao thông báo nguyên nhân ùn tắc, khuyến mại thêm một câu: nhờ em nhắc các bác tài đừng tranh thủ chen làn dễ dồn toa lắm.
Em dài dòng lê thê tí, cụ nào có qua chố này kịp làm tấm ảnh thì pót lên nhé. F1 nhà em nó chụp thế nào toàn thấy chân ... nó.
Bon bon qua lỗi rẽ Phủ Lý, cơ mà thêm điểm nhập làn có khác, bắt đầu đông rồi đây; cự ly an toàn cố gắng giữ.
Mựa, Tết nhất có việc quái gì mà vội thế, mà không chỉ một, một vài mà là một số. Cứ hở ra chèn vào, lại phải chậm lại để giữ khoảng cách an toàn. Mựa, lại chậm lại tiếp, giữ khoảng cách an toàn; đang chạy 100 cây chuối trên hát chứ có phải đường Hà Lội thứ hai đầu tuần đâu. Mựa, chuyển làn cao tốc chứ có phải chen lấn ngã tư đâu nhể: chả xi nhan sích nần gì cả.
Soát vé đây rồi, 70k và 7 phút, đấy là đã mở thêm cả làn soát vé bổ sung: hềnh như chỉ xiền, không vé.
Mựa, lại cái kiểu tạt cánh đánh đầu, Tết nhất gì toàn đá bóng. Ờ thì 100 lim mít tịt và 80 lim mít tịt thì khó chơi hơn 100 & 100, dưng mà cứ chèn vào giữa cái khoảng dưới mức an toàn thì quá đáng lắm. Mựa, cứ bẩu sao lắm tai nạn liên hoàn, làm đếch còn chỗ nào an toàn. Đằng nào cũng không nhanh hơn được, sích nần sang chạy làn giữa.
Thế lào qua cầu vượt Thường Tín thì thấy ùn, tắc, làn đường thứ 3 xuất hiện. Telephone VOV giao thông cái: không có thông tin gì. Đi tiếp. Telephone cho thắng em chạy trước, nó hỏi qua cầu vượt Thường Tín chưa, bẩu rồi; nó lại bẩu đang định gọi bảo anh chưa qua thì rẽ, đang tắc đường. Thôi kệ đi tiếp.
Thêm đoạn thấy bên làn trái có mấy bác đang túm năm tụm ba nhìn về hướng xa xa. Bủa mợ, đi không được ra ngóng, kiểu nì tắc đường đến Pháp Vân mất. Mà sao mấy bác làn trái hềnh như đang cố rẽ sang làn giữa: chen vai thích cánh quá; giờ đã có tới 5 làn đường. Cẩn thận củi lửa, tập trung tinh thần, tránh va chạm, cố gắng nào.
Ơ hay, hình như mấy cái xe này xếp hàng ngắn hơn so với bình thường, mà ngắn hơn thật rồi, bủa mợ, dồn toa rồi. Kêu F1 lấy ai bét chụp chụp hộ bố cái. Chỉ kịp liếc sơ sơ: 4 em dồn toa, một em taxi thứ hai, em đầu 19 century, liếc cái qua gương hậu. Thoát ùn rồi. Chỉ buồn cho các cụ túm năm tụm ba mắt nhìn xa xa: hoá ra là iêu nhau quá các cụ ạ. Lỗi phải là em 19 century dưng mà sai lại là các em phía sau nhá, chia buồn, luật nó thế. Mà chả phải luật, chả hiểu trong các bác mắt nhìn xa xăm có bác nào chen làn em đoạn trước không nữa. Dù sao cũng chia buồn. Mà nếu em nhớ không nhầm trong các em ấy có một em mẹc chân cao thì phải, cuối cùng luôn, tự làm tự chịu rồi.
Gọi VOV giao thông báo nguyên nhân ùn tắc, khuyến mại thêm một câu: nhờ em nhắc các bác tài đừng tranh thủ chen làn dễ dồn toa lắm.
Em dài dòng lê thê tí, cụ nào có qua chố này kịp làm tấm ảnh thì pót lên nhé. F1 nhà em nó chụp thế nào toàn thấy chân ... nó.
Chỉnh sửa cuối: