[TNGT] Tai nạn liên hoàn, 6 xe giao lưu trên cầu Nhật tân

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,780
Động cơ
320,147 Mã lực
À thằng sau thì chịu rồi, nó thuộc về vĩ mô ngoài tầm kiểm soát của mình :D
Thằng nào bám em sát quá là em nhá phanh cho phát cảnh cáo, thằng nào đi phía trước chập chờn hay phanh dật cục là em lùi xa hoặc vượt lên ngay khi có thể. Đi sau mấy ông ấy kinh bcb🤣
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,713
Động cơ
115,479 Mã lực
Chuẩn đấy. Hôm tuần vừa rồi em đi chỗ Tôn Đức Thắng, đi tốc độ cũng bình thường. Rồi một ông vượt phải chạy như phát dại tạt cả vào sườn xe em. Dừng xe xuống thấy một ông cũng trên 50t, mặt đỏ tưng bừng. Chán qua em chỉ nói đúng câu: ông chạy gì mà kinh thế
Rồi sao bác?
Sao bác không mách mấy đồng chí Áo vàng bên tui.

Tụi tui chắc chắn cảm ơn bác nhiệt tình, kèm cả gói bánh bao thuốc nữa ấy chứ.
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,911
Động cơ
812,657 Mã lực
Biển đỏ biển xanh là tài chuyên nghiệp nên họ lái tập trung hơn, xe gd nhiều khi vừa lái vừa chuyện trò nên cũng hay phân tâm hơn.
Đen thôi, đỏ là thoát ngay. Cũng có lý mà cụ.
Tổng thể thì cụ nói ko sai chỗ nào, nhưng nói đỏ đen thì em vẫn lấn cấn, vì suy nghĩ có phần hơi chủ quan.
Vì các lái xe gia đình rất ẩu ở khoản giữ khoảng cách. Chưa cần giữ đủ khoảng cách theo quy định, trên cầu Nhật Tân chỉ cần giữ đc 50% theo quy định thì va chạm cũng khó.
Ra cao tốc nhìn các xe cá nhân toàn bám sát đít mà ngán ngẩm.
 

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,366
Động cơ
431,432 Mã lực
Cụ để ý xem các xe biển đỏ họ chạy rất kinh, nhưng có khi nào thấy họ có mặt trong các vụ dồn toa đâu.

Ngoài sự tập trung thì em đánh giá cao kỹ thuật và kỹ năng của họ.
Đó cũng là một phần, phần khác xe dân thường né tránh các xe biển xanh và biển đỏ, còn vì sao cụ tìm hiểu thêm
Khi xảy ra va chạm, thường là truyền thông ko đưa tin hoặc ít hoặc là qua loa... Đúng ko lão :D
 

camry2025

Xe tải
Biển số
OF-843041
Ngày cấp bằng
6/11/23
Số km
229
Động cơ
15,220 Mã lực
Tuổi
38
Cầu này không hiểu sao vẫn để tốc độ 90 ?, nên giới hạn 70km/h. Thứ nhất có xe máy đi cạnh, thứ 2 phi xuống ăn ngay biển đô thị ( 60 ), chỗ này cũng là chỗ thơm cho mấy anh bắn tốc độ .
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,911
Động cơ
812,657 Mã lực
Đó cũng là một phần, phần khác xe dân thường né tránh các xe biển xanh và biển đỏ, còn vì sao cụ tìm hiểu thêm
Khi xảy ra va chạm, thường là truyền thông ko đưa tin hoặc ít hoặc là qua loa... Đúng ko lão :D
Khồng.
kỹ năng của họ tốt nên va chạm rất ít cụ ạ
Em ví dụ, đầu xe của họ luôn hướng vào vị trí có thể thoát đc. Xe họ và xe trước luôn ưu tiên thế cài răng lược, họ dí đít để móc ngay chứ ko bám đít xe trước lâu (trừ tắc đường). nếu họ đi theo đội hình thì kiểu cài răng lược làm cho xe máy ko thể phi ra cắt đoàn đc. Đại ý thế :D
 

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,366
Động cơ
431,432 Mã lực
Khồng.
kỹ năng của họ tốt nên va chạm rất ít cụ ạ
Em ví dụ, đầu xe của họ luôn hướng vào vị trí có thể thoát đc. Xe họ và xe trước luôn ưu tiên thế cài răng lược, họ dí đít để móc ngay chứ ko bám đít xe trước lâu (trừ tắc đường). nếu họ đi theo đội hình thì kiểu cài răng lược làm cho xe máy ko thể phi ra cắt đoàn đc. Đại ý thế :D
Đấy là họ tận dụng lợi thế xe họ đc ưu tiên (đa số mọi người đều nghĩ vậy) họ có thể lấn làn nhưng xe dân thì ko
 

pham minh

Xe container
Biển số
OF-84932
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
5,878
Động cơ
440,708 Mã lực
Nơi ở
690 lạc long quân
Rồi sao bác?
Sao bác không mách mấy đồng chí Áo vàng bên tui.

Tụi tui chắc chắn cảm ơn bác nhiệt tình, kèm cả gói bánh bao thuốc nữa ấy chứ.
Nếu đơn giản thế thì em nghĩ nhiều người sẽ thực hiện ngay. Nhưng thực tế cuộc sống nó khác. cách đây khoảng 10 năm , xe nhà em đang chạy trên đường chính, một ông chạy trong ngõ ra quệt ngay đầu vào sườn xe em trong khi đường đó chỉ có 2 làn có vạch liền giữa đường và ông kia còn chèn qua vạch liền để sang làn xe em chạy. Xuống xem cũng ko năng lắm , vả lại em cũng ko muốn lằng nhằng nên bảo ông kia là thôi nhẹ nên xe ai nấy sửa. Ông kia ko nghe đòi kêu bảo hiểm đến , nói mãi ko được đành gọi csgt. Đến khi csgt đến cũng bảo ông kia sai, đo, vẽ, biên bản sau đó kêu đưa cả 2 xe về tạm giữ chờ giải quyết. Thế rồi cả 2 ông bỗng dưng mất tiền để lấy xe chạy tiếp
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,713
Động cơ
115,479 Mã lực
Nếu đơn giản thế thì em nghĩ nhiều người sẽ thực hiện ngay. Nhưng thực tế cuộc sống nó khác. cách đây khoảng 10 năm , xe nhà em đang chạy trên đường chính, một ông chạy trong ngõ ra quệt ngay đầu vào sườn xe em trong khi đường đó chỉ có 2 làn có vạch liền giữa đường và ông kia còn chèn qua vạch liền để sang làn xe em chạy. Xuống xem cũng ko năng lắm , vả lại em cũng ko muốn lằng nhằng nên bảo ông kia là thôi nhẹ nên xe ai nấy sửa. Ông kia ko nghe đòi kêu bảo hiểm đến , nói mãi ko được đành gọi csgt. Đến khi csgt đến cũng bảo ông kia sai, đo, vẽ, biên bản sau đó kêu đưa cả 2 xe về tạm giữ chờ giải quyết. Thế rồi cả 2 ông bỗng dưng mất tiền để lấy xe chạy tiếp
Tại bác vớ được ông mua bằng, nên cả 2 ông mất tiền.

Và, khả năng vớ được 1 tay như thế khá cao, nhất là ở phía nam, đang dư hơn 40,000 chú như thế thì phải ạ.
 

Hwngdelta

Xe điện
Biển số
OF-93406
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
2,594
Động cơ
419,832 Mã lực
Nơi ở
Bí mật!
Website
www.otofun.net
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,911
Động cơ
812,657 Mã lực
Đấy là họ tận dụng lợi thế xe họ đc ưu tiên (đa số mọi người đều nghĩ vậy) họ có thể lấn làn nhưng xe dân thì ko
Mình học kỹ năng của họ và xử lý ở ngưỡng an toàn, cho phép thì cũng ổn phết đấy sếp ạ
Cứ chủ động làm tốt nhất có thể, sau đó mới nhờ đến hên xui.
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,382
Động cơ
524,985 Mã lực
Tổng thể thì cụ nói ko sai chỗ nào, nhưng nói đỏ đen thì em vẫn lấn cấn, vì suy nghĩ có phần hơi chủ quan.
Vì các lái xe gia đình rất ẩu ở khoản giữ khoảng cách. Chưa cần giữ đủ khoảng cách theo quy định, trên cầu Nhật Tân chỉ cần giữ đc 50% theo quy định thì va chạm cũng khó.
Ra cao tốc nhìn các xe cá nhân toàn bám sát đít mà ngán ngẩm.
Giữ khoảng cách nhưng ko tập trung vẫn dính, bám sát nhưng tập trung vẫn thoát mà cụ.
Nhiều khi chủ quan nhưng đỏ vẫn thoát.
Tất nhiên như các cụ nói đi đêm lắm có ngày gặp ma.
 

joix

Xe điện
Biển số
OF-179262
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
2,236
Động cơ
361,982 Mã lực
Đường trên cao này hãi nhất mấy cụ chạy làn ngoài rồi đột ngột tạt ngang để vào lối xuống
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,542
Động cơ
753,443 Mã lực
Chen vô thì ta lùi nữa, có gì đâu bác??!!có
Em đi trong phố, giữ khoảng cách an toàn với xe trước.
Vừa nhìn thấy viên gạch thò ra từ gầm xe trước thì thấy thằng xe máy ở đâu đó lao vào viên gạch. Nó phanh dúi dụi.
Thế là em húc thôi, lùi lữa vào mắt bác.
Check cam thì thằng chết mẹ nó vỉa từ bên tài vào xong phanh luôn, đỡ sao giờ.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,542
Động cơ
753,443 Mã lực
Đường trên cao này hãi nhất mấy cụ chạy làn ngoài rồi đột ngột tạt ngang để vào lối xuống
Đường này cũng khó đi tốc độ cao phết cụ ạ, em chỉ đi loanh quanh 70km/h trở về thôi, còn đâu nhường hết.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,622
Động cơ
611,931 Mã lực
Cầu này không hiểu sao vẫn để tốc độ 90 ?, nên giới hạn 70km/h. Thứ nhất có xe máy đi cạnh, thứ 2 phi xuống ăn ngay biển đô thị ( 60 ), chỗ này cũng là chỗ thơm cho mấy anh bắn tốc độ .
90 là đúng rồi, trừ giờ cao điểm chứ chạy 90 là quá chậm. Tuy nhiên bản thân người lái xe cũng phải hiểu rõ là khi mật độ đông thì phải giảm tốc độ cho phù hợp chứ không thể biển bao nhiêu thì cứ chạy bấy nhiêu được.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,856
Động cơ
347,512 Mã lực
Thiệt hại cũng ra gì đấy. Có mỗi ông Xanh và ông áp chót là có vẻ lành lặn nhất.

FB_IMG_1724605307815.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,780
Động cơ
320,147 Mã lực
Thiệt hại cũng ra gì đấy. Có mỗi ông Xanh và ông áp chót là có vẻ lành lặn nhất.

FB_IMG_1724605307815.jpg
2 ông cao to nhất thì lại nặng nhất. Vỡ két nước chảy lênh láng, két lạnh thì chắc đi hết trừ ông đầu tiên. Theo em ông húc vào xanh là nặng nhất khéo cong cả sát xi vì thấy bánh trước gần trạm đít xe xanh.🤣
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top