Thể thì may quá cụ nhi.Dầu hộp số AT thôi cụ ơi! Không phải máu đâu ạ - dầu hộp số cũng màu đỏ theo quy chuẩn QT!
Thể thì may quá cụ nhi.Dầu hộp số AT thôi cụ ơi! Không phải máu đâu ạ - dầu hộp số cũng màu đỏ theo quy chuẩn QT!
Các cụ có để ý bán tải đâm lệch không, cabin bên lái bị móp cụ ạ, chắc chắn lái xe bị nạn rồichia buồn cùng chủ xe, nếu chạy sedan chắc bị vò 1 cục giống con altis trong nam rồi, hic
Sáng nay đi làm trên QL3 đoạn từ Dục Tú đến gần chỗ để ra QL5 kéo dài, đi sau là con Công cao to đen hôi, bóp cói um ùm, phía trước là con xe tải to vật, e không biết là loại bao nhiêu tấn. Muốn vượt mà không được vì đường khá nhỏ, xe đi ngược chiều khá dầy, vậy là cứ ép con đằng sau, để khoảng cách xa xa con đằng trước, vừa đi vừa để ý có gì thì chấp nhận nhẩy ra lề đường hoặc phi cắt mặt sang bên kia, rõ khổ!Vâng em cũng thế
Cứ thấy khủng long là né, k né dc thì luôn nhìn gương hậu xem khi nào nó mất phanh và luôn để 1 khoảng trống trc mũi xe mình để dự phòng
Phải là T54 may ra ko bị chùn xương chứ xe dân dụng thì 100% thành con tôm hết .Mịa, tớ chạy Innova! Và tớ kết luận luôn là trừ phi cụ cũng lái "công" hoặc chuyên chạy xe chở rác... còn không thì xe cờ hó nào thuộc dòng du lịch gia dụng mà bị 2 thằng này kẹp ê tô cũng đứt phừn phựt ạ!
Phạt để dân có ý thức thấy đèn vàng là dừng, vì tai nạn do cố vượt đèn vàng quá nhiều nên bất đắc dĩ người ta mới phải làm vậy để hy vọng thay đổi. Dân mình mà ý thức như bển, thấy đèn vàng là có ý thức dừng, an toàn là dừng thì nó cũng chẳng cần làm ra cái đấy làm gì. Đằng này khổ nỗi kể cả rất từ từ dừng lại (phải nói quá quá an toàn so với bển), ấy vậy mà vẫn còn cả đống thành phần đằng sau rú ga phi lên, vừa dễ ách tắc vừa dễ tai nạn. Đấy làm sao để giải được cái bài toán đấy thì đề xuất giải pháp đi. Chẳng qua VN cũng như Tàu, ý thức xây dựng cái chung thì ko có, chỉ cố tìm cách lách, rồi động cái thì chửi xã hội thay vì điều chỉnh bản thân. Việc chửi bới chống đối có giúp xã hội tốt lên hơn ko? Sao ko đứng dưới 1 góc nhìn khác để nhìn nhận để thông cảm và cùng tìm giải pháp? Người đề xuất ra chuyện phạt đèn vàng ko hề ngu, cái người ta muốn làm là để dân có ý thức để dừng khi thấy đèn vàng, bởi đèn vàng thực sự là "begin of the red phase", hiểu như bắt đầu của đỏ.Còn phạt đèn vàng thì còn nhiều tai nạn
mà thằng nào nghĩ ra phạt đèn vàng ngu hết phần của nhợn, sinh ra cái đèn vàng là người ta đi cho an toàn mà chúng nó bất chấp đạo lý, lẽ phải, khoa học để đè ra phạt. Léo hiểu XH này giừo thành cái gì nữa.
Bển là cái lìn gì????Phạt để dân có ý thức thấy đèn vàng là dừng, vì tai nạn do cố vượt đèn vàng quá nhiều nên bất đắc dĩ người ta mới phải làm vậy để hy vọng thay đổi. Dân mình mà ý thức như bển, thấy đèn vàng là có ý thức dừng, an toàn là dừng thì nó cũng chẳng cần làm ra cái đấy làm gì. Đằng này khổ nỗi kể cả rất từ từ dừng lại (phải nói quá quá an toàn so với bển), ấy vậy mà vẫn còn cả đống thành phần đằng sau rú ga phi lên, vừa dễ ách tắc vừa dễ tai nạn. Đấy làm sao để giải được cái bài toán đấy thì đề xuất giải pháp đi. Chẳng qua VN cũng như Tàu, ý thức xây dựng cái chung thì ko có, chỉ cố tìm cách lách, rồi động cái thì chửi xã hội thay vì điều chỉnh bản thân. Việc chửi bới chống đối có giúp xã hội tốt lên hơn ko? Sao ko đứng dưới 1 góc nhìn khác để nhìn nhận để thông cảm và cùng tìm giải pháp? Người đề xuất ra chuyện phạt đèn vàng ko hề ngu, cái người ta muốn làm là để dân có ý thức để dừng khi thấy đèn vàng, bởi đèn vàng thực sự là "begin of the red phase", hiểu như bắt đầu của đỏ.
Dân khi mà đèn vẫn đỏ chưa chuyển sang xanh đã chạy, rõ ràng có thể dừng lại an toàn được khi đèn vàng rồi mà vẫn cứ tăng tốc phi, thì mình còn ủng hộ phạt đèn vàng. Bao giờ được như ở nước ngoài, nếu thấy phía trước đang ùn tắc là dừng và đợi kể cả đèn xanh, lúc đấy mới có thể bỏ được.
Lol nghe giọng văn đã biết ai biết đến cái sân bay hay ko. Những cái thể loại xe công như thế phải phạt thật nặng tài xế, nước ngoài chẳng lẽ ko có xe công? Cái gì ko biết chứ ko cần biết xe gì, đã nhìn thấy vàng là phải có ý thức dừng. Trừ khi đang chạy với tốc độ cao ko thể dừng được an toàn, chứ về cơ bản là phải dừng. Mà nước ngoài làm quái gì có chuyện xe công húc đít xe dừng đèn vàng, húc phải thì tài xe công ốm đòn, chưa nói đến chuyện ý thức lái xe to giữ khoảng cách an toàn kém như thế thì bằng lái bình thường còn ko pass huống gì bằng xe công. Thậm chí còn nhìn thấy nhiều xe công nó ko chạy 1 mình mà có đến 3 xe, 1 xe con đằng trước 1 xe con đằng sau kẹp vào để chắc chắn ko có xe nào vào gần. Như thế chuyện tông đuôi xe khác trừ khi mất phanh nổ lốp, mà cái đấy chẳng phải luật liếc gì đâu quan trọng nhất ý thức thôi. Ko phạt đèn vàng thì đến bao giờ công nó có ý thức giảm tốc khi đi qua giao lộ cũng như giữ khoảng cách an toàn?Bển là cái lìn gì????
Ghét nhất mấy thằng léo biết cái sân bay là gì lúc nào cũng bển bển, lại có ý thức nọ kia.
Bên nước ngoài luật pháp nghiêm nên dân chúng chấp hành, còn đông lào luật như lìn nên mới thế.
Còn chỉ có bọn ngu mới nói phạt đèn vàng để nâng cao ý thức. Phạt cái sự đúng thì nâng cao cái léo gì. Thấy đèn vàng cái mà dừng thì khác léo gì tự sát. Thấy đèn vàng từ xa thì dừng, hiểu chửa.
Những thằng ngu dốt và tham lam nên làm lđ nó khổ thế, lại có 1 lũ nữa vừa dốt vừa nát vừa bị tròng cỏ cũng cổ vũ theo, lại còn bển với bển.
Những thể loại này ra đường 5 gặp đèn vàng dừng ngay lại cho xe công nó dẫm nát như cám toàn bộ lũ ngồi trên xe lúc ấy mới sáng cái đầu ra dc, dưới diêm vương may ra hiểu dc vấn đề. Cái đèn vàng sinh ra là để k dừng đỏ đột ngột, lại đi dừng vàng đột ngột có ngày mỗi mảnh 1 nơi