[TNGT] Tại nạn kinh hoàng tại Bắc Ninh

vankhanh903

Xe tải
Biển số
OF-141077
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
201
Động cơ
366,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chia buồn cùng chủ xe, nếu chạy sedan chắc bị vò 1 cục giống con altis trong nam rồi, hic
Các cụ có để ý bán tải đâm lệch không, cabin bên lái bị móp cụ ạ, chắc chắn lái xe bị nạn rồi
 

cổ cồn xanh

Xe tăng
Biển số
OF-391301
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
1,644
Động cơ
253,302 Mã lực
Đoạn cầu ngà đường hai chiều, dịch lên gần cầu vượt mới có đèn, cụ cont. Chắc mát chân ga.
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Đúng là gầm cao, khung đương nhiên cao nên không bị bẹp kiểu cán đè. Chắc tào xế giỏi lắm bị thương ở chân. Em nghĩ tài xế không sao.
Một tình tiết may là tài xế lái đầu xe chéo vào bánh sau công trước chứ thằng mít cong trước chắc bị là đầu thì tài xế chết chắc vì lúc đó khung không tì vào đâu nữa
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,123
Động cơ
418,148 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
phải công nhận là em navara cứng thật, dồn toa kiểu này mà gặp morning hay gran i thì xếp thành cửa xếp rồi,
 

transporter3

Xe điện
Biển số
OF-58956
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
2,426
Động cơ
468,090 Mã lực
Anh bán tải chắc quen thói bắt nạt sedan, gặp hung thần thì phanh sao kịp!
 

kevinnguyen

Xe đạp
Biển số
OF-3489
Ngày cấp bằng
23/2/07
Số km
22
Động cơ
555,220 Mã lực
Bánh mỳ kẹp như thê này chắc máy sẽ ra đi các cụ nhỉ
 

vietnano

Xe hơi
Biển số
OF-372808
Ngày cấp bằng
7/7/15
Số km
128
Động cơ
250,780 Mã lực
Nơi ở
Từ Sơn, Bắc Ninh
Vâng em cũng thế
Cứ thấy khủng long là né, k né dc thì luôn nhìn gương hậu xem khi nào nó mất phanh và luôn để 1 khoảng trống trc mũi xe mình để dự phòng
Sáng nay đi làm trên QL3 đoạn từ Dục Tú đến gần chỗ để ra QL5 kéo dài, đi sau là con Công cao to đen hôi, bóp cói um ùm, phía trước là con xe tải to vật, e không biết là loại bao nhiêu tấn. Muốn vượt mà không được vì đường khá nhỏ, xe đi ngược chiều khá dầy, vậy là cứ ép con đằng sau, để khoảng cách xa xa con đằng trước, vừa đi vừa để ý có gì thì chấp nhận nhẩy ra lề đường hoặc phi cắt mặt sang bên kia, rõ khổ!
 

levinh05

Xe container
Biển số
OF-36603
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
5,083
Động cơ
509,631 Mã lực
Nơi ở
Moon
May mà khung con này chắc, chứ như con xe còi thì lái xe chưa chắc đã được an toàn.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Mịa, tớ chạy Innova! Và tớ kết luận luôn là trừ phi cụ cũng lái "công" hoặc chuyên chạy xe chở rác... còn không thì xe cờ hó nào thuộc dòng du lịch gia dụng mà bị 2 thằng này kẹp ê tô cũng đứt phừn phựt ạ!
Phải là T54 may ra ko bị chùn xương chứ xe dân dụng thì 100% thành con tôm hết :D.
 

hoa sơn

Xe tải
Biển số
OF-426254
Ngày cấp bằng
31/5/16
Số km
351
Động cơ
220,010 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
lỗi là do các kỹ sư nhật bản thiết kế nissan bán tải dài quá, nếu gọn gàng và thấp gầm như yaris thì lọt luôn, đâu đến nỗi....
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
5,135
Động cơ
-697 Mã lực
quả này Mà TỊt lại ở giữa nhể?ôi thôi..........
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,143
Động cơ
224,404 Mã lực
Còn phạt đèn vàng thì còn nhiều tai nạn
mà thằng nào nghĩ ra phạt đèn vàng ngu hết phần của nhợn, sinh ra cái đèn vàng là người ta đi cho an toàn mà chúng nó bất chấp đạo lý, lẽ phải, khoa học để đè ra phạt. Léo hiểu XH này giừo thành cái gì nữa.
Phạt để dân có ý thức thấy đèn vàng là dừng, vì tai nạn do cố vượt đèn vàng quá nhiều nên bất đắc dĩ người ta mới phải làm vậy để hy vọng thay đổi. Dân mình mà ý thức như bển, thấy đèn vàng là có ý thức dừng, an toàn là dừng thì nó cũng chẳng cần làm ra cái đấy làm gì. Đằng này khổ nỗi kể cả rất từ từ dừng lại (phải nói quá quá an toàn so với bển), ấy vậy mà vẫn còn cả đống thành phần đằng sau rú ga phi lên, vừa dễ ách tắc vừa dễ tai nạn. Đấy làm sao để giải được cái bài toán đấy thì đề xuất giải pháp đi. Chẳng qua VN cũng như Tàu, ý thức xây dựng cái chung thì ko có, chỉ cố tìm cách lách, rồi động cái thì chửi xã hội thay vì điều chỉnh bản thân. Việc chửi bới chống đối có giúp xã hội tốt lên hơn ko? Sao ko đứng dưới 1 góc nhìn khác để nhìn nhận để thông cảm và cùng tìm giải pháp? Người đề xuất ra chuyện phạt đèn vàng ko hề ngu, cái người ta muốn làm là để dân có ý thức để dừng khi thấy đèn vàng, bởi đèn vàng thực sự là "begin of the red phase", hiểu như bắt đầu của đỏ.

Dân khi mà đèn vẫn đỏ chưa chuyển sang xanh đã chạy, rõ ràng có thể dừng lại an toàn được khi đèn vàng rồi mà vẫn cứ tăng tốc phi, thì mình còn ủng hộ phạt đèn vàng. Bao giờ được như ở nước ngoài, nếu thấy phía trước đang ùn tắc là dừng và đợi kể cả đèn xanh, lúc đấy mới có thể bỏ được.

Edit: tại sao VN mình lại phải như cái bạn nói là "bất chấp đạo lý, lẽ phải, khoa học", xem cái này thì hiểu rõ ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Phạt để dân có ý thức thấy đèn vàng là dừng, vì tai nạn do cố vượt đèn vàng quá nhiều nên bất đắc dĩ người ta mới phải làm vậy để hy vọng thay đổi. Dân mình mà ý thức như bển, thấy đèn vàng là có ý thức dừng, an toàn là dừng thì nó cũng chẳng cần làm ra cái đấy làm gì. Đằng này khổ nỗi kể cả rất từ từ dừng lại (phải nói quá quá an toàn so với bển), ấy vậy mà vẫn còn cả đống thành phần đằng sau rú ga phi lên, vừa dễ ách tắc vừa dễ tai nạn. Đấy làm sao để giải được cái bài toán đấy thì đề xuất giải pháp đi. Chẳng qua VN cũng như Tàu, ý thức xây dựng cái chung thì ko có, chỉ cố tìm cách lách, rồi động cái thì chửi xã hội thay vì điều chỉnh bản thân. Việc chửi bới chống đối có giúp xã hội tốt lên hơn ko? Sao ko đứng dưới 1 góc nhìn khác để nhìn nhận để thông cảm và cùng tìm giải pháp? Người đề xuất ra chuyện phạt đèn vàng ko hề ngu, cái người ta muốn làm là để dân có ý thức để dừng khi thấy đèn vàng, bởi đèn vàng thực sự là "begin of the red phase", hiểu như bắt đầu của đỏ.

Dân khi mà đèn vẫn đỏ chưa chuyển sang xanh đã chạy, rõ ràng có thể dừng lại an toàn được khi đèn vàng rồi mà vẫn cứ tăng tốc phi, thì mình còn ủng hộ phạt đèn vàng. Bao giờ được như ở nước ngoài, nếu thấy phía trước đang ùn tắc là dừng và đợi kể cả đèn xanh, lúc đấy mới có thể bỏ được.
Bển là cái lìn gì????
Ghét nhất mấy thằng léo biết cái sân bay là gì lúc nào cũng bển bển, lại có ý thức nọ kia.
Bên nước ngoài luật pháp nghiêm nên dân chúng chấp hành, còn đông lào luật như lìn nên mới thế.
Còn chỉ có bọn ngu mới nói phạt đèn vàng để nâng cao ý thức. Phạt cái sự đúng thì nâng cao cái léo gì. Thấy đèn vàng cái mà dừng thì khác léo gì tự sát. Thấy đèn vàng từ xa thì dừng, hiểu chửa.
Những thằng ngu dốt và tham lam nên làm lđ nó khổ thế, lại có 1 lũ nữa vừa dốt vừa nát vừa bị tròng cỏ cũng cổ vũ theo, lại còn bển với bển.
Những thể loại này ra đường 5 gặp đèn vàng dừng ngay lại cho xe công nó dẫm nát như cám toàn bộ lũ ngồi trên xe lúc ấy mới sáng cái đầu ra dc, dưới diêm vương may ra hiểu dc vấn đề. Cái đèn vàng sinh ra là để k dừng đỏ đột ngột, lại đi dừng vàng đột ngột có ngày mỗi mảnh 1 nơi
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,143
Động cơ
224,404 Mã lực
Bển là cái lìn gì????
Ghét nhất mấy thằng léo biết cái sân bay là gì lúc nào cũng bển bển, lại có ý thức nọ kia.
Bên nước ngoài luật pháp nghiêm nên dân chúng chấp hành, còn đông lào luật như lìn nên mới thế.
Còn chỉ có bọn ngu mới nói phạt đèn vàng để nâng cao ý thức. Phạt cái sự đúng thì nâng cao cái léo gì. Thấy đèn vàng cái mà dừng thì khác léo gì tự sát. Thấy đèn vàng từ xa thì dừng, hiểu chửa.
Những thằng ngu dốt và tham lam nên làm lđ nó khổ thế, lại có 1 lũ nữa vừa dốt vừa nát vừa bị tròng cỏ cũng cổ vũ theo, lại còn bển với bển.
Những thể loại này ra đường 5 gặp đèn vàng dừng ngay lại cho xe công nó dẫm nát như cám toàn bộ lũ ngồi trên xe lúc ấy mới sáng cái đầu ra dc, dưới diêm vương may ra hiểu dc vấn đề. Cái đèn vàng sinh ra là để k dừng đỏ đột ngột, lại đi dừng vàng đột ngột có ngày mỗi mảnh 1 nơi
Lol nghe giọng văn đã biết ai biết đến cái sân bay hay ko. Những cái thể loại xe công như thế phải phạt thật nặng tài xế, nước ngoài chẳng lẽ ko có xe công? Cái gì ko biết chứ ko cần biết xe gì, đã nhìn thấy vàng là phải có ý thức dừng. Trừ khi đang chạy với tốc độ cao ko thể dừng được an toàn, chứ về cơ bản là phải dừng. Mà nước ngoài làm quái gì có chuyện xe công húc đít xe dừng đèn vàng, húc phải thì tài xe công ốm đòn, chưa nói đến chuyện ý thức lái xe to giữ khoảng cách an toàn kém như thế thì bằng lái bình thường còn ko pass huống gì bằng xe công. Thậm chí còn nhìn thấy nhiều xe công nó ko chạy 1 mình mà có đến 3 xe, 1 xe con đằng trước 1 xe con đằng sau kẹp vào để chắc chắn ko có xe nào vào gần. Như thế chuyện tông đuôi xe khác trừ khi mất phanh nổ lốp, mà cái đấy chẳng phải luật liếc gì đâu quan trọng nhất ý thức thôi. Ko phạt đèn vàng thì đến bao giờ công nó có ý thức giảm tốc khi đi qua giao lộ cũng như giữ khoảng cách an toàn?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top