- Biển số
- OF-297501
- Ngày cấp bằng
- 2/11/13
- Số km
- 137
- Động cơ
- 311,980 Mã lực
- Nơi ở
- mydinhtravel
- Website
- mydinhtravel.com
Mua to quá xong lại phòng nhanh đây mà, mấy chú lái taxi sân bay phóng gê lắm.
Chia buồn.
Chia buồn.
cụ chọn vài cái post lên đi. cái nào phản cảm quá cụ edit che đi cũng đc cụ ahEm còn nhiều ảnh và clip, nhưng nhìn nó thảm khốc quá nên ko đưa lên đây đc.... taxi bi lột luôn miếng nóc xe và miếng này vẫn dính ở gầu xe xúc phía trước khoảng 100m. Em dự là 2 xe ngược chiều và chú taxi này bị móc ngược và lột nóc ra, 2 nguoi trong xe rơi ra ngoài nằm xoắn vào nhau ngay vạch kẻ vàng giữa đg, quần áo rách hết.... xe taxi lao đc thêm 1 đoạn đâm vào ta luy cầu thì dừng ở đó...rất may không xe nào húc vào vì lúc này trời bắt đầu có hạt mưa nhỏ...đường đông xe nên tất cả đng lưu thông ko nhanh lắm.
Theo em thì máy xúc không nổ máy thì hệ thống thủy lực cũng không làm việc nên khó có khả năng ai đó điều khiển gầu. Tất nhiên mọi việc đều có thể xẩy ra. Thực tế qua mô tả thì chắc chắn cái gầu đã vươn hẳn ra ngoài phần thân xe tải chở máy xúc. Kiểu đó không sớm thì muộn cũng gây tai nạn.Đề nghị Công An điều tra xem trên cabin xe xúc có người ngồi không
Thông thường, khi đưa máy xúc lên moóc để di chuyển, người lái máy cũng ngồi luôn ở cabin máy xúc
Theo thiết kế, khi di chuyển hoặc đề phòng mưa bão, sau khi hạ gầu còn thêm một chốt hãm to hơn ngón chân cái (với máy to, chốt hãm có đường kính lên tới 50mm)
KỂ CẢ KHÔNG CÓ CHỐT HÃM, KHÔNG CHẰNG BUỘC, GẦU MÁY XÚC KHÔNG TỰ NGAY NGANG ĐƯỢC
Tôi cho rằng người ngồi trên cabin đã đụng vào hệ thống thuỷ lực điều khiển gầu xoay đi
Kinh quá. Thế này thì gầu máy xúc quay ngang ra đường móc vào cái taxi chăng? Và em dự taxi chắc cũng phóng nhanh trong cơm mưa to nữa.Em còn nhiều ảnh và clip, nhưng nhìn nó thảm khốc quá nên ko đưa lên đây đc.... taxi bi lột luôn miếng nóc xe và miếng này vẫn dính ở gầu xe xúc phía trước khoảng 100m. Em dự là 2 xe ngược chiều và chú taxi này bị móc ngược và lột nóc ra, 2 nguoi trong xe rơi ra ngoài nằm xoắn vào nhau ngay vạch kẻ vàng giữa đg, quần áo rách hết.... xe taxi lao đc thêm 1 đoạn đâm vào ta luy cầu thì dừng ở đó...rất may không xe nào húc vào vì lúc này trời bắt đầu có hạt mưa nhỏ...đường đông xe nên tất cả đng lưu thông ko nhanh lắm.
Taxi vượt ẩu, bị lóa đèn + mưa nên ko nép vào được làn mình. RIP các nạn nhân, em thấy máy xúc gầu ko hề đưa ra ngoài, có chăng là bánh xích ra ngoài khoảng 30-40%
xem video thì ko hình dung ra vì sao, nhưng cũng đâu có đúng như cụ nói, vượt như thế là bình thường chứ ẩu gì.Taxi vượt ẩu, bị lóa đèn + mưa nên ko nép vào được làn mình. RIP các nạn nhân, em thấy máy xúc gầu ko hề đưa ra ngoài, có chăng là bánh xích ra ngoài khoảng 30-40%
Theo clip thì xe lớn mờ mờ kia đi hẳn trong làn đối diện. Taxi ngày càng ẩu. Hãy tảy chay tacxi đi NBTaxi sai rồi. Lấn làn mà. Em nhìn rõ vạch sơn trên đường.
Cụ xem lại đi ạ, vượt như thế là vượt ẩu rồi đấy cụ. Nhất là trời mưa + đèn (2 cái này kết hợp với nhau sẽ càng lóa) và đặc biệt là cầu Thăng Long không nên đi bám sát vạch ở giữa đường, trừ trường hợp bất khả kháng. Rất nguy hiểm ở cái cầu nàyxem video thì ko hình dung ra vì sao, nhưng cũng đâu có đúng như cụ nói, vượt như thế là bình thường chứ ẩu gì.