- Biển số
- OF-72369
- Ngày cấp bằng
- 8/9/10
- Số km
- 989
- Động cơ
- 434,730 Mã lực
Đọc cái này thì phải bổ sung thêm nghề soát vé cầu đường vào 1 trong nhưng nghề nguy hiểm các bác nhỉ?
Vưỡn chưa có cáp để up cái cơ líp của cụ lên à?Chỗ này mấy hôm trước cũng có bác xe tải ủi đổ luôn 1 trạm soát vé làm mấy chú soát vé ngồi trong hết hồn, nên giờ phải gia cố thêm mấy cái cột chống đỡ. Vậy mà vẫn dính. Em có quay được Video nhưng chưa có cáp nên chưa hầu các cụ được.
Vụ này 2 bố con ngồi xe Huyndai ra đi em chứng kiến quả tắc đường khủng khiếp này xong xuống HP làm hàng em đi toi 300 củ. Híc... đen quá vì cái tội không có tiền lẻ thả xuống đường đây màXe tải mà mất phanh hay lạc tay lái quả là nguy hiểm không thể lường hết được, bởi vì quán tính của xe quá lớn, nó phải va đập vào đâu đó đủ nặng thì mới dừng lại được. Tôi nhớ hồi đầu năm, ở đuờng 5 có vụ một xe huyndai loại chở đất mà ta hay gọi là hung thần, bị mất lái, phá tan hàng rào và đâm sang phía đường đối diện, vừa đúng lúc thì cũng có 1 hung thần đi tới. 2 cái cabin đập vào nhau nát bét và theo lời kể lại thì có 2 trong 4 người bị đai, còn lại bị thương nặng. Mình đứng ở quán nước bên đường xem và nghe các ông ngồi trong quán bình luận. Thực ra chiếc xe huyndai bị đâm đã cứu cả quán (và nhiều người) vì nếu ko có nó, chiếc xe tải mất lái đã lao thẳng vào quán vì xe con và xe máy chẳng thể nào đủ động lưọng để cản được hung thần.