- Biển số
- OF-17439
- Ngày cấp bằng
- 16/6/08
- Số km
- 573
- Động cơ
- 512,830 Mã lực
Tay thì lái nhưng mắt để ở nhà.
Chỉnh sửa cuối:
Đây là đoạn đuờng từ Đào Tấn lên Bưởi để xuống Nguyễn Khánh Toàn.
Có lẽ tài này mới lái, bám theo xe máy để cua nên mới leo lên đó nắm
Chả hiểu bầy đặt mấy cục bê tông làm cái quái gì ko biết
Muốn vậy thì cũng nên dựng cái lô cốt cao cao một tý. Tiện thì cắm thêm ít chông sắt nữa, chứ làm lửng lơ con cá vàng thế này ...Đây là kết quả sáng kiến mới của GTCC nhằm ép 4B quay đầu phía trên, 2B quay ở dưới :21:
Làm thế đúng là cái bẫy còn gìMuốn vậy thì cũng nên dựng cái lô cốt cao cao một tý. Tiện thì cắm thêm ít chông sắt nữa, chứ làm lửng lơ con cá vàng thế này ...
Các bác tài già mà có kiểu lái "cướp cua" thế này thì thể nào cũng vẫn bị. Ở bãi đỗ của Sân bay Nội Bài, trước khi vào các khu đỗ, họ cũng làm nhưng còn trạch có sơn vằn đỏ trắng cẩn thận và thấp hơn. Thỉnh thoảng đi đón người nhà, ngồi chờ trong bãi đỗ không lâu lắm em cũgn phải chứng kiến vài bác bị (trong đúng lần chờ ấy thôi, lần nào cũng gặp), tuy nhiên nó không cao lắm cho nên các bác lái xe vẫn lùi lại và tránh nó được. Đó em nghĩ là thói quen cắt đường, ngay cả nhưng chỗ quay đầu xe, vào ngõ... cứ chưa đến ngõ đã cắt chéo đường, vừa nguy hiểm cho người ngược chiều và trong ngõ đi ra, quay đầu xe cũng vậy, tiến xa lên, giảm tốc độ đi một chút vòng cua sẽ nhỏ hơn rất nhiều mà nhiều bác bánh sau vẫn đè lên con trạch!!!chỗ này tài già không quen đường, bám theo xe máy khi đường đông cũng dễ ra đi lắm ạ