Các cụ cứ đoán làm sao mà trục sau với trục trước văng ra .Cái này em đoán là như lày .Thường thì các xe tải luôn luôn trở quá trọng tải cho phép ...
.Với trọng tải có khi lên gấp 2 hay gấp 3 lần quy định thì với những bố thắng thông thường ko thể hãm đc ... :6:.
Em có 1 anh chạy xe Ben cho biết là họ chế lại thắng . Vd ,xe ben 10 tấn thì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất họ sản xuất thắng đảm bảo cho xe có thể thắng cấp kì ,nhưng họ chỉ tính với trọng lượng quy định cho xe chứ ko tính quá tải ... :6:.Vì vậy khi qua Việt Nam,các bác tài thường chế lại thắng thủy lực mạnh hơn để đảm bảo an toàn khi chở nặng ...
Nhưng 1 điều trớ trêu là trục sau của các xe tải chỉ gắn vào thành xe vẫn theo tiêu chuẩn nên khi thắng gấp các bánh xe lết đi (chứ ko có ABS như xe hơi) nhưng quán tính quá lớn làm cho bánh xe dừng lại mà thành xe cứ thế mà lao,các đai ốc liên kết giữa trục xe và thành xe bị xé ... Giống như hình bên trên các cụ thấy
Điều này vẫn thường gặp ... Các cụ cứ hỏi mấy anh xe Ben là họ nói hết ...