Chia buồn cùng các nạn nhân.
Báo nói tàu chỉ ủn oto đi 150m thâu, anh nói thách lên 500m. Mờ oto là xe thuê mí gay.Nó như định mệnh Cụ ạ,chắc chắn lái xe nào cũng sợ đụng tàu ,tuy nhiên tại thời điểm ko hiểu sao họ lại quên mất điều đó !
Nhưn bên trái có cây um tùm, không nhìn được thì sao?RIP.
Em vẫn thực hiện một câu thần chú quen thuộc mỗi khi qua đường tầu : nhìn bên phải - không có tầu, nhìn bên trái - không có tầu. Ta đi !.
Nó thành phản xạ vô điều kiện rồi.
Hãi quá nên nói quá đấy ạ .Báo nói tàu chỉ ủn oto đi 150m thâu, anh nói thách lên 500m. Mờ oto là xe thuê mí gay.
À...........Hãi quá nên nói quá đấy ạ .
Trường hợp đó thì phải dừng lại nhìn kỹ thôi. Ko lẽ cây lùm xùm khuất tầm nhìn và ko có báo động gì thì có khác gì giết người ?Nhưn bên trái có cây um tùm, không nhìn được thì sao?
Dễ đâm vào thành tàu lắm vì mới nhìn hai phía?RIP.
Em vẫn thực hiện một câu thần chú quen thuộc mỗi khi qua đường tầu : nhìn bên phải - không có tầu, nhìn bên trái - không có tầu. Ta đi !.
Nó thành phản xạ vô điều kiện rồi.
Để bữa nào em chụp cụ coi, bánh trước phải bò qua ray mí nhìn đuợc.Trường hợp đó thì phải dừng lại nhìn kỹ thôi. Ko lẽ cây lùm xùm khuất tầm nhìn và ko có báo động gì thì có khác gì giết người ?
Thì bởi vậy. Em cũng biết có 1 chỗ mà lái xe ko thể nhìn được quá 50m xem có tầu hay ko, thậm chí chỗ đó đường ray được nâng cao tới hơn 1m ! Thấy nguy hiểm, em hỏi người dân gần đấy, họ bảo chỗ này ít tầu, ngày cỡ 1-2 chuyến, và họ nhớ giờ tầu chạy ! Vậy thì những người ko biết là sẽ ra sao ???Để bữa nào em chụp cụ coi, bánh trước phải bò qua ray mí nhìn đuợc.
Khi đó em chỉ nghe tiếng còi tàu để phán đoán thâu.Thì bởi vậy. Em cũng biết có 1 chỗ mà lái xe ko thể nhìn được quá 50m xem có tầu hay ko, thậm chí chỗ đó đường ray được nâng cao tới hơn 1m ! Thấy nguy hiểm, em hỏi người dân gần đấy, họ bảo chỗ này ít tầu, ngày cỡ 1-2 chuyến, và họ nhớ giờ tầu chạy ! Vậy thì những người ko biết là sẽ ra sao ???
Kể cả nó thế nào thì dừng lại quan sát vẫn đỡ hơn rất nhiều.