- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 19,497
- Động cơ
- -164,486 Mã lực
Khổ trăm bề vì có liên quan đến mạng người
Em công nhận với cụ là xe rác nghêng ngang giữa đường gây không ít nguy hiểm cho GT. Bản thân các mợ đẩy xe cũng nguy hiểm. Chưa nói tới vấn đề quét đường giữa ban ngày làm bụi um lên, bao nhiêu lá phổi phải hít bụi. Có lẽ công ty môi trường đã bỏ hẳn ca đêm ?Theo e 1 phần có thể do xe rác để ngay lòng đường. Chuyện xe rác để ngay lòng đường, thâm trí cứ bình thản đẩy xe quét rác trong giờ cao điểm tắc đường kê bố chúng mày. E cũng đi nhiều nơi, chưa bao giwof nhìn thấy CN vệ sinh môi trường đi gom rác ban ngày, vô tư đẩy xe rác giwax lòng đường như ở HN, vừa gây tắc đường và ảnh hưởng ATGT
3 người 2 xe cụ ợ.Đọc báo thấy các em đi 3 xe. Khả năng cao 3 xe này dàn hàng ngang. Học sinh mà, vừa đi vừa tán chuyện xe này với xe kia.
Chuyển hướng không quan sát nguy cơ va chạm phía sau. Có lẽ 99% người đi xe hai bánh mắc phải. 1% còn lại là người từng lái xe ô tô.
Kết hợp hai yếu tố cộng với ông xe Con đang đi làn ngoài gần song song thì có giời đỡ. Tai nạn là điều không tránh khỏi.
Thú thực, tù hồi có ô tô, em hạn chế đến mức thấp nhất có thể cho F1 đi nhờ xe máy hoặc xe đạp từ kinh nghiệm lái xe ô tô trong phố của mình.
Lỗi của tất cả: hạ tầng, học thêm, dạy thêm, giáo dục, ý thức.
Lỗi ở ngưới lớn, giáo dục các cháu chưa đến nơi đến chốn.Các cháu hay có thói quen đi song song, cực nguy hiểm!!!
Lỗi đi hàng ngang, dính vào nhau ngã xuống. Khổ bác tài xe cont có tránh vào mắt. Chia buồn cho cả hai và là bài học kinh nghiệm cho chúng ta dạy con khi đi ra đườngMột người chứng kiến tường tận sự việc cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, hai chiếc xe đạp điện lưu thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng hướng bến xe Mỹ Đình đi Cổ Nhuế, một chiếc xe kèm hai còn một chiếc đi một mình, cả ba đều là học sinh nữ có tuổi đời rất trẻ”.
“Khi di chuyển tới khu vực đối diện số nhà 122, tại đây xuất hiện nhiều xe gom rác đậu chìa ra lòng đường. Có một chiếc xe gom rác đã đậu hẳn ra ngoài khiến chiếc xe đạp điện đi bên trong phải quặt tay lái tránh né. Sau khi quặt tay lái, chiếc xe bên trong đã mắc vào xe đạp điện bên ngoài khiến cả hai xe và 3 em học sinh ngã xuống lòng đường. Cùng lúc đó, một xe sơ mi rơ mooc mang biển kiểm soát (BKS) 29R.0748 lưu thông qua đây do không kịp tránh né nên đã cán qua học sinh ngã phía ngoài khiến em tử vong tại chỗ.”
Em bị nạn đi một mình 1 xe còn 2 em kia đèo nhau, học trường cấp 3 minh khai3 người 2 xe cụ ợ.
Là tránh xe rác, nên 2 xe ngoắc vào nhau, ngã ra đường. Xe rơ móc mới từ đằng sau lại.
Em sợ đi mấy đường này lắm.
Quả này xe tải có bị khép vào tội "không làm chủ tốc độ" không các cụ nhỉ???Em bị nạn đi một mình 1 xe còn 2 em kia đèo nhau, học trường cấp 3 minh khai
đây cũng là lý do mà đôi khi các bác xe to ngại đi làn giữa phải đi làn sát dải phân cách.
Những tai nạn kiểu ntn là kết quả của cả một hệ thống rồi, từ nhà trường, gia đình, xã hội