- Biển số
- OF-73983
- Ngày cấp bằng
- 27/9/10
- Số km
- 2,013
- Động cơ
- 443,880 Mã lực
- Nơi ở
- ở tù mà không phải ở tù
Xe nát bét kinh quá
Ở NN là khối vị tự cảm thấy xấu hổ từ chức,chia buồn cùng các nạn nhân
mà sao ngày càng nhiều tai nạn vậy
NN của cụ ý là nà nước àỞ NN là khối vị tự cảm thấy xấu hổ từ chức,
Nước ngoài kụ ợ, heheNN của cụ ý là nà nước à
Xe của Anh Hải lắp ráp mỏng lắm . Trước kia em mua 1t4 của anh Hải chạy được 6 tháng nãn rồi bán - Sau này cưới em Bongo III nhập chạy OK lắm
Đúng đấy kụ, iem đi thăm nhà máy lắp ráp HD tưởng toàn HQ hóa ra dây chuyền toàn Khựa, heheMấy ông vịt lắp ráp xe, tên này hiệu kia cuối cùng là tung của hết ợ, trừ ông kia ra thôi
ngày xưa em còn làm tem, bọn này đặt hàng em suốt em biết màĐúng đấy kụ, iem đi thăm nhà máy lắp ráp HD tưởng toàn HQ hóa ra dây chuyền toàn Khựa, hehe
chắc cụ chưa làm vận chuyển bao giờ, xe con bị ghim chặt 4 bánh với các xích và kê thì rơi ra làm sao đượcem không hiểu là 4 chỗ ngồi trên lưng xe tải bám kiểu gì mà ko bị rụng xuống với lực đâm mạnh như vậy.
Nhìn đã thấy nguy hiểm thế mà các tài xế chủ quan thật,Đèo Nại - Huyện Sông Cầu - Phú Yên có 1 bên cong và 1 bên thẳng , khá dốc ... ở 2 đầu đèo đều có bảng cấm vượt nhưng mỗi khi qua đây em hầu như thấy các xe vượt mặt ầm ầm , tai nạn trên chắc do có 1 bên vượt ẩu , không rõ bên nào ! Đèo này ngắn thôi, gọi là con dốc cũng được.
https://www.google.com/maps/@13.5105335,109.2469787,1597m/data=!3m1!1e3
chuẩn cụ ạ, cabin xe tải rất mỏng đối với xe tung củaCabin tải mỏng lắm, va chạm kiểu này ko nát mới lạ. Ko biết người có bị sao ko?