- Biển số
- OF-307408
- Ngày cấp bằng
- 11/2/14
- Số km
- 106
- Động cơ
- 301,560 Mã lực
Ỉn mất hẳn bên lái!
Bác ở phòng nào thế ?Bác tài chân tập tễnh, trán bị băng...hai bạn gái ngồi sau xây xước nhẹ, ko nặng lắm. Nhà cháu cũng ko hỏi tài mít có sao ko, nhưng ko hình dung đc hình ảnh xe thảm thương như vậy
Cái đo đỏ là nước két mát nhà, e ở tại hiện trường luôn lão Cận nhá. Nặng nhất về người là 2 người ngồi trên con Mít gây tai nạn. May túi khi bung ko thì.Thấy có vũng đo đỏ trên đường, hy vọng khôgn ai chết.
Cụ manh động quá, bình tĩnh đi Cụ.xin lỗi các cụ cho em chửi thằng Mitsu tí. Nếu lần này mày thoát nạn, mày ra đến cổng viện lại bị xe đâm chết tươi luôn nhé, R.I.P luôn đi , đỡ hại người khác.
Mỗi laoij xe đều có những ưu việt của nó Cụ à. Điều này chắc e ko cần phân tích nhiều. Điều quan trọng vẫn là lương tâm, trách nhiệm người lái xe Cụ nhá.Nhìn con Ỉn mà phát sợ. Tuy vận tốc 50 đi nữa, ông Mít chạy ẩu lên 80 là đủ tan nát rồi.
Trước kia khi sắp mua 7 chỗ, các cụ gần nhà toàn xúi lấy Ỉn, ngay cả 1 ông thợ gara cũng bảo phang Ỉn. Nhưng em nằng nặc mua FE, giờ càng thêm tin vào lựa chọn của mình sau khi xem ảnh
Có lẽ câu trả lời là đây ợ:Ỉn này đời 2007 bản G thì đương nhiên là có 2 túi khí. Đâm như thế mà không nổ bóng thì quá nguy hiểm cho đội Toy. Đi xe ô tô tiêu chí an toàn là quan trọng nhất mà người tiêu dùng hướng đến. Em hóng xem bên đội Toy giải thích cho trường hợp này thế nào?
2 xe đối đầu đều chạy 50 thi tốc độ va chạm là 100 cụ nhéSao trên cầu chạy 50 mà vẫn tai nạn khủng khiếp thế này nhỉ?
Nước làm mát thôi cụthấy có đỏ đỏ, ko biêt co phải máu ko
Ỉn đời này có 1 túi khí bên lái thui cụ uiLoại lấn làn, vượt láo trên cầu TL phổ biến kinh khủng, không chỉ taxi mà kể cả xe cá nhân cũng rất phổ biến.
Em moi lại cái thớt này của cụ hieuhic là một ví dụ:
http://www.otofun.net/threads/542162-tren-cau-thang-long-30k-3389-lan-lan-vuot-lao
Đã bao vụ tai nạn thương tâm trên cái cầu này rồi mà nhiều tài vẫn không kinh.
Có lẽ câu trả lời là đây ợ:
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-viet-nam-trieu-hoi-hon-42000-xe-innova-va-fortuner-860746.htm
Cũng còn một khả năng nữa, nếu không cài dây an toàn thì túi khí cũng không được kích hoạt và không bung khi có tai nạn. Mà tình trạng lái xe không cài dây an toàn ở VN thì cực phổ biến. Em còn thấy nhiều bác mua cái khuy cài rời để cắm vào lỗ cài dây an toàn nhằm tắt chuông cảnh báo dây an toàn nữa. Hãi
Mà nói chung đi 50 thì cũng khá an toàn. Mấy xe gây tai nạn chắc chắn vít cao hơn 50 nó mới ra nông nỗi.2 xe đối đầu đều chạy 50 thi tốc độ va chạm là 100 cụ nhé
Cũng chả an toàn nếu cháy kụ ợ, heheĐi xe tăng an toàn nhất cụ à
cụ lói thế thì ở nhà cho nhànCũng chả an toàn nếu cháy kụ ợ, hehe
Ở nhà mà k bị cháy ahf kụ, nói chung là hên xui thôicụ lói thế thì ở nhà cho nhàn
vâng tại nạn là chẳng ai muốn cảmáu me be bét hết cả chia buồn vs các cụ tài
1 ông lách khỏi làn để vượt, đâm vào 2 ông ngược chiều ợ2 xe cùng tránh nên đâm nhau phải không thớt