- Biển số
- OF-354607
- Ngày cấp bằng
- 13/2/15
- Số km
- 150
- Động cơ
- 265,630 Mã lực
Các cụ cho em hỏi. Em mới lấy mazda 3 2021. Em chưa nhận xe. Nhưng đã ký hợp đồng và chuyển đủ tiền.
giá niêm yết của showroom là 669.
bên đó gạ em lấy bảo hiểm vật chất 2 năm và tính cho em là tương đương 24 triệu. Em không lấy mà nhận tiền mặt thì bên đó giảm cho em 16tr. Giá xe em ký hợp đồng là 653 triệu. Em thanh toán tiền mặt 1 lần.
bên đó tặng thêm em phụ kiện với giá trị tạm tính là x triệu. Gồm bọc ghế, cam hành trình, bọc gầm nano, abc...
Tuy nhiên hôm nay sales gọi em mời gói dịch vụ đăng ký đăng kiểm gần 3tr6. Tiền này chuyển tài khoản cá nhân của sales. Nhà em có người quen nên bảo tự làm. Sales cắt luôn của em 1/2 gói phụ kiện. Em bảo xin số giám đốc phụ trách thì mãi mới cho. Lúc đầu sales rất căng. Em gọi giám đốc thắc mắc thì bạn đó gọi lại ngay hỏi sao em lại gọi sếp abc rồi mang tiếng chị quá.
sau đó bạn ấy thay đổi thái độ. Không dám găng nữa. Nhưng liên tục xin em dùng gói đăng ký dịch vụ. Còn kêu khổ lắm phải bù lỗ.
Em đã trả tiền 1 lần, việc thêm 1,2 triệu dịch vụ thì cũng không phải quá khó khăn. Nếu bạn ấy giúp em lấy xe thuận tiện vui vẻ em cũng dự kiến bồi dưỡng tầm đấy. Nhưng đằng này em cảm thấy khá là ức chế. Bởi vì bạn ấy lúc đầu rõ ràng định ép. Sau đó lại nói với giọng khác hẳn. Các cụ ai có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em muốn nói về thái độ phục vụ như thế là có đúng hay không thôi ạ?
còn bạn ấy đã xuống nước mà bảo là phải bù tiền túi thì em cũng ko làm khó.
giá niêm yết của showroom là 669.
bên đó gạ em lấy bảo hiểm vật chất 2 năm và tính cho em là tương đương 24 triệu. Em không lấy mà nhận tiền mặt thì bên đó giảm cho em 16tr. Giá xe em ký hợp đồng là 653 triệu. Em thanh toán tiền mặt 1 lần.
bên đó tặng thêm em phụ kiện với giá trị tạm tính là x triệu. Gồm bọc ghế, cam hành trình, bọc gầm nano, abc...
Tuy nhiên hôm nay sales gọi em mời gói dịch vụ đăng ký đăng kiểm gần 3tr6. Tiền này chuyển tài khoản cá nhân của sales. Nhà em có người quen nên bảo tự làm. Sales cắt luôn của em 1/2 gói phụ kiện. Em bảo xin số giám đốc phụ trách thì mãi mới cho. Lúc đầu sales rất căng. Em gọi giám đốc thắc mắc thì bạn đó gọi lại ngay hỏi sao em lại gọi sếp abc rồi mang tiếng chị quá.
sau đó bạn ấy thay đổi thái độ. Không dám găng nữa. Nhưng liên tục xin em dùng gói đăng ký dịch vụ. Còn kêu khổ lắm phải bù lỗ.
Em đã trả tiền 1 lần, việc thêm 1,2 triệu dịch vụ thì cũng không phải quá khó khăn. Nếu bạn ấy giúp em lấy xe thuận tiện vui vẻ em cũng dự kiến bồi dưỡng tầm đấy. Nhưng đằng này em cảm thấy khá là ức chế. Bởi vì bạn ấy lúc đầu rõ ràng định ép. Sau đó lại nói với giọng khác hẳn. Các cụ ai có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em muốn nói về thái độ phục vụ như thế là có đúng hay không thôi ạ?
còn bạn ấy đã xuống nước mà bảo là phải bù tiền túi thì em cũng ko làm khó.