- Biển số
- OF-537607
- Ngày cấp bằng
- 18/10/17
- Số km
- 314
- Động cơ
- 168,365 Mã lực
- Tuổi
- 60
Như tiêu đề, tình hình là nhà em đang chạy Santafe 2.2L 2014. Đợt này tụi trẻ nhà em nghỉ hè nên hay di chuyển và đi chơi xa thành ra hàng ghế 3 hoạt động hết công suất. Người nhà em đang chê chật, hôi với ồn ghê lắm. Em cũng tâm tư đổi sang em nào chuẩn chất SUV 7 chỗ tầm 2,5 tỷ để thỏa mãn nhu cầu nhà đông người.
Tầm tiền này em vẫn mong muốn được sở hữu một chiếc xe Mẽo hay chất Đức khỏe khoắn, cứng cáp. Hiện tại có em Volkswagen Teramont đang thỏa mãn được cả nhà em cả về chất và giá, mọi người đang háo hức lắm nên chắc test xe mà ổn là em rước nó về luôn. Em có đăng ký xin test em nó vào thứ 4 tuần này tại showroom Volkswagen Phạm Hùng, tiện đây các cụ các mợ quan tâm gì về em nó không để em review.
-----
Bữa trước đi test Teramont nói chung là em ưng các cụ à. Cọc em đặt rồi, đợi tiền về là em chồng tiền lên thôi chứ ko có bảo là về hỏi vợ hay hỏi con gì cả
Thiên thời địa lợi hay xui rủi thế nào mà hôm em đi test xe trời rõ mát lại gặp được ông sale đúng nhiệt tình, theo em rong ruổi cả buổi chiều bên khu Ngoại giao đoàn mà em tip tiền ko lấy, mời bữa nhậu cũng không chả hiểu kiểu gì!
Làm phiếu bàn giao, thủ tục này kia hết cỡ 10p. Xong là em với cu cậu loanh quanh phố phường để em test độ vọt, luồn lách xem sao. Tuy máy 2.0 TSI nhưng em thấy bám tốc tương đối tốt, đạp ga là vọt ngay nhưng em nghĩ có thể là nay cả xe có 3 người ko đồ nên thừa tải máy cũng ko phải gồng gánh gì. Để đợt nào nhà em đi xa full người em làm bài RV lại coi sao.
Vô lăng em thấy rất chuẩn, cực thông minh. VD như khi em đi chậm thì chỉ vần nhẹ 1 cái là nó di chuyển nhưng khi đi nhanh, vào cua thì vô lăng tự động siết cứng lại. Cảm giác lái rất nhàn và sướng. Tuy xe to dài nhưng em thấy đánh lái và di chuyển trong phố khá dễ dàng, khoảng cách từ khóa trái sang khóa phải cỡ 2,5 vòng.
Hộp số hoạt động cực mượt, êm nữa, không để ý thì không biết xe chuyển số lúc nào nhưng dở cái là ko có nãy chuyển số thể thao trên vô lăng
Bạn sale có cho em test quả từ 0-100km/h thì mất cỡ 9s. Bảo dính lưng thì ko nhưng xe vọt khá êm, ga đều, độ mượt em thấy rõ. Quãng phanh ở vận tốc 100km/h cỡ 30m (cái này quên mất em ko chụp lại hơi tiếc ) . Vị trí người lái quan sát dễ, cảm giác lái nhàn nhã. Ở vận tốc cao em vẫn nghe thấy tiếng máy khá rõ nhưng tuyệt nhiên tiếng tạp âm bên ngoài im phăng phắc chỉ còn tiếng gió.
Nhìn trực diện em nó đẹp hơn nhiều, em nó kiểu không màu mè, rất bự con khỏe khoắn, bền dáng đậm chất Đức lắm các cụ à. Xe dẫn động 4motion thông minh, khung gầm liền khối nên đi đường xấu hay lên vỉa hè cũng rất êm, gầm cao máy thoáng như xe bán tải nên em nghĩ không có cái vỉa hè nào ở HN làm khó được em nó. Động cơ thì chắc full tải không mạnh cũng không yếu. Nói chung em thấy xe này hợp lý với nhà em vì cần 1 ẻm chuẩn chất Suv 7 chỗ rộng rãi.
Hàng 1 và hàng 2 em cực rộng và thoải mái, hàng thứ 3 em có ngồi thử lúc đi về thì thấy không thoải mái như 2 hàng trên nhưng cũng ko khó chịu, điều hòa vẫn rất mát. Em cao 1m7, ngồi vẫn dư cỡ 6cm
Ông bạn đi cùng em cao cỡ m8 nên em thấy ngồi hàng 3 hơi chật
Đếm sơ sơ thì trên xe phải có đến 17 chỗ để đồ, chỗ sạc đt thì hàng nào cũng có, gia đình đông người đi chiếc này chắc rất tiện
Khen thì em nói rồi, còn chê thì em cũng xin note lại để cụ mợ nào đang nhòm ngó em nó thì cũng nên để ý ạ:
Nhưng mấy cái option này 300 củ Ford Explorer em đập vào khéo vẫn còn dư khối tiền đổ xăng
Tầm tiền này em vẫn mong muốn được sở hữu một chiếc xe Mẽo hay chất Đức khỏe khoắn, cứng cáp. Hiện tại có em Volkswagen Teramont đang thỏa mãn được cả nhà em cả về chất và giá, mọi người đang háo hức lắm nên chắc test xe mà ổn là em rước nó về luôn. Em có đăng ký xin test em nó vào thứ 4 tuần này tại showroom Volkswagen Phạm Hùng, tiện đây các cụ các mợ quan tâm gì về em nó không để em review.
-----
Bữa trước đi test Teramont nói chung là em ưng các cụ à. Cọc em đặt rồi, đợi tiền về là em chồng tiền lên thôi chứ ko có bảo là về hỏi vợ hay hỏi con gì cả
Thiên thời địa lợi hay xui rủi thế nào mà hôm em đi test xe trời rõ mát lại gặp được ông sale đúng nhiệt tình, theo em rong ruổi cả buổi chiều bên khu Ngoại giao đoàn mà em tip tiền ko lấy, mời bữa nhậu cũng không chả hiểu kiểu gì!
Làm phiếu bàn giao, thủ tục này kia hết cỡ 10p. Xong là em với cu cậu loanh quanh phố phường để em test độ vọt, luồn lách xem sao. Tuy máy 2.0 TSI nhưng em thấy bám tốc tương đối tốt, đạp ga là vọt ngay nhưng em nghĩ có thể là nay cả xe có 3 người ko đồ nên thừa tải máy cũng ko phải gồng gánh gì. Để đợt nào nhà em đi xa full người em làm bài RV lại coi sao.
Vô lăng em thấy rất chuẩn, cực thông minh. VD như khi em đi chậm thì chỉ vần nhẹ 1 cái là nó di chuyển nhưng khi đi nhanh, vào cua thì vô lăng tự động siết cứng lại. Cảm giác lái rất nhàn và sướng. Tuy xe to dài nhưng em thấy đánh lái và di chuyển trong phố khá dễ dàng, khoảng cách từ khóa trái sang khóa phải cỡ 2,5 vòng.
Hộp số hoạt động cực mượt, êm nữa, không để ý thì không biết xe chuyển số lúc nào nhưng dở cái là ko có nãy chuyển số thể thao trên vô lăng
Bạn sale có cho em test quả từ 0-100km/h thì mất cỡ 9s. Bảo dính lưng thì ko nhưng xe vọt khá êm, ga đều, độ mượt em thấy rõ. Quãng phanh ở vận tốc 100km/h cỡ 30m (cái này quên mất em ko chụp lại hơi tiếc ) . Vị trí người lái quan sát dễ, cảm giác lái nhàn nhã. Ở vận tốc cao em vẫn nghe thấy tiếng máy khá rõ nhưng tuyệt nhiên tiếng tạp âm bên ngoài im phăng phắc chỉ còn tiếng gió.
Nhìn trực diện em nó đẹp hơn nhiều, em nó kiểu không màu mè, rất bự con khỏe khoắn, bền dáng đậm chất Đức lắm các cụ à. Xe dẫn động 4motion thông minh, khung gầm liền khối nên đi đường xấu hay lên vỉa hè cũng rất êm, gầm cao máy thoáng như xe bán tải nên em nghĩ không có cái vỉa hè nào ở HN làm khó được em nó. Động cơ thì chắc full tải không mạnh cũng không yếu. Nói chung em thấy xe này hợp lý với nhà em vì cần 1 ẻm chuẩn chất Suv 7 chỗ rộng rãi.
Hàng 1 và hàng 2 em cực rộng và thoải mái, hàng thứ 3 em có ngồi thử lúc đi về thì thấy không thoải mái như 2 hàng trên nhưng cũng ko khó chịu, điều hòa vẫn rất mát. Em cao 1m7, ngồi vẫn dư cỡ 6cm
Ông bạn đi cùng em cao cỡ m8 nên em thấy ngồi hàng 3 hơi chật
Đếm sơ sơ thì trên xe phải có đến 17 chỗ để đồ, chỗ sạc đt thì hàng nào cũng có, gia đình đông người đi chiếc này chắc rất tiện
Khen thì em nói rồi, còn chê thì em cũng xin note lại để cụ mợ nào đang nhòm ngó em nó thì cũng nên để ý ạ:
- Xe hơi nhiều nhưa, mặc dù làm bằng chất liệu nhựa mềm với giả gỗ nom qua cũng ưng mắt nhưng nhựa vẫn là nhựa các cụ à
- Không có cam360
- Không có nãy chuyển số
Nhưng mấy cái option này 300 củ Ford Explorer em đập vào khéo vẫn còn dư khối tiền đổ xăng
Chỉnh sửa cuối: