- Biển số
- OF-832968
- Ngày cấp bằng
- 26/4/23
- Số km
- 105
- Động cơ
- 408 Mã lực
- Tuổi
- 27
Chắc là Crv hoặc cx5, tốt nhất trong tầm giá rồi
Riêng về an toàn, tiêu chí nhiều túi khí là cụ nên tính kỹ. Tây họ tính là thắt dây an toàn giảm nguy cơ tử vong 45%. Trong khi chỉ túi khí không thắt dây là 14%. Vừa thắt dây vừa túi khí thì 56%. Nghĩa là túi khí thì to tiền mà hiệu quả khá thấp.Em đang lăn tăn santafe tiêu chuẩn và forester il eyesight. Các bác cho em lời khuyên với!
+ Su frt thì: Ngồi thoáng, nội ngoại thất khác biệt e thích, không gian nội thất rộng rãi chưa sang trọng nhưng chấp nhận được, dẫn động 4 bánh, cảm giác lái thì quá tốt so với con xe cùi cũ của em ecosport, tiện ích ở yên ngựa hơi chưa tiện nghi, eyesight hấp dẫn khi đi cao tốc, độ phủ đại lý ít..
+ San tc thì: Nội ngoại thất sang trọng, 2.5 nhưng dẫn động cầu trước, cắt giảm quá nhiều so với bản cao hơn, tiện ích yên ngựa tiện nghị..
Em đi xe gia đình trong phố, cuối tuần đi chơi xa, đi cắm trại, phượt...
Em đang so sánh tầm tiền same same nên lấy xe nào trong 2 xe trên mong các bác có kinh nghiệm cho ý kiến!
Mức độ ưu tiên em xếp theo thứ tự như sau:
1. Khả năng vận hành (động cơ, máy móc, bảo dưỡng bảo trì..)
2. An toàn (khung gầm, túi khí..)
3. Thẩm mỹ (nội ngoại thất)
4. Công nghệ (hỗ trợ lái..)
5. Thương hiệu
6. Tiện ích option
7. Tiêu hao nhiên liệu
Bản 5 chỗ thì đúng bản 7 chỗ thì sai (?) em cũng cùng thắc mắc. Góc thoát crv rất tệ .gân ngang đường chỉ tầm 10-15cm là chạm gầmKhoảng sáng gầm xe crv đo kiểu gì mà được 198 các cụ nhỉ? Tôi thấy không đúng lắm
Thôi cụ ơi cụ đi chéo 1 tý đi cứ phang thẳng sao chẳng chạm.Bản 5 chỗ thì đúng bản 7 chỗ thì sai (?) em cũng cùng thắc mắc. Góc thoát crv rất tệ .gân ngang đường chỉ tầm 10-15cm là chạm gầm
Hèn gì cụ chọn Toy để không nổ túi khí phỏng chúc mừng cụ đã quay chúng ô mất lượt.Riêng về an toàn, tiêu chí nhiều túi khí là cụ nên tính kỹ. Tây họ tính là thắt dây an toàn giảm nguy cơ tử vong 45%. Trong khi chỉ túi khí không thắt dây là 14%. Vừa thắt dây vừa túi khí thì 56%. Nghĩa là túi khí thì to tiền mà hiệu quả khá thấp.
Tây cũng nghiên cứu rằng không thắt dây mà chỉ nổ túi khí thôi là rất nguy hiểm, có thể gây chết người vì túi khí.
Hơn 400 trường hợp bị thương và gần 30 trường hợp tử vong đã xảy ra, dẫn đến nhiều vụ kiện của các nạn nhân chấn thương túi khí.
Chấn thương do túi khí nặng nhất là chết người, mù mắt vĩnh viễn, gẫy xương mặt, xương hàm, chấn thương lưng, cổ, ngực, sọ não.
Túi khí cụ cứ cho xuống hàng cuối.
Chéo đấy Cụ. Nhưng nhiều chỗ không chéo được . 1 bên vực 1 bên núi có mỗi 1 xe lọt ( săn mấy pa phách)Thôi cụ ơi cụ đi chéo 1 tý đi cứ phang thẳng sao chẳng chạm.
Có ông thần nào báo mộng cho cụ sắp gặp hạn sao mà cụ thích bàn việc này thế. Túi khí nổ hay không không phải cái bàn lắm bàn nhiều. Còn nhiều thứ khác phải quan tâm. Tập trung đi đứng cho tử tế, xe cộ máy móc lốp săm chăm sóc cho kỹ vào. Cài dây an toàn vào. Đừng ỷ lại túi khí, nó chỉ đỡ được 14% cơ hội thôi. Toy hay Honda thì cũng lấy từ 1 nguồn Takana cả. Chắc gì Honda của cụ túi khí đã hơn Toy. Không tin cụ đâm thử vào gốc cây nào thử xem em nói đúng không.Hèn gì cụ chọn Toy để không nổ túi khí phỏng chúc mừng cụ đã quay chúng ô mất lượt.
Xe em 198mm, xe vợ em 200mm hơn ko đáng kể. Ấy thế mà cùng 1 cái dốc, cùng 1 tay em lùi 2 xe như nhau thì xe em chạm gầm. Tếu thậtBản 5 chỗ thì đúng bản 7 chỗ thì sai (?) em cũng cùng thắc mắc. Góc thoát crv rất tệ .gân ngang đường chỉ tầm 10-15cm là chạm gầm
Hay là họ đo điểm cao nhất?Xe em 198mm, xe vợ em 200mm hơn ko đáng kể. Ấy thế mà cùng 1 cái dốc, cùng 1 tay em lùi 2 xe như nhau thì xe em chạm gầm. Tếu thật
Những lúc thế này em lại mơ mình lái suv đích thực cụ ạChéo đấy Cụ. Nhưng nhiều chỗ không chéo được . 1 bên vực 1 bên núi có mỗi 1 xe lọt ( săn mấy pa phách)
Chẳng cần địch thực đâu . (em dùng ech 3.0 gần 10 năm ) đi núi Toy là số 1,Ford là số 2(em đánh giá) . thỉnh thoảng thì chịu khó vậy chứ giờ thêm 1-2-3 tỷ nữa phục vụ đam mê thì cũng hơi phí!Những lúc thế này em lại mơ mình lái suv đích thực cụ ạ