Thớt trước em tìm crv nhưng chưa chốt dc em nào + Thay đổi lên 5+2 cho hạp với đô thị.
Cụ mợ nào lên đời nhắn em nhé
Cụ mợ nào lên đời nhắn em nhé
Cụ cho em xin thông tinMàu cafe 2016 full xăng có oki ko cụ. Để e đổi sang Đỏ cho rực rỡ.
Cụ pm e số zalo e gửi full choCụ cho em xin thông tin
Hội facebook à CụE trong hội san thì k thấy đời xe đó trong cửa tiền cụ chủ .
Vâng cụHội facebook à Cụ
FB toàn thợ, đợt này gần Tết lại tranh thủ đội giá để bán dc giá cao. Thậm chí có 1 con xe ở showroom A, nhưng showroom B, C cũng rao, khi đến xem thì mới hẹn giờ rồi mới đi vác xe về, như vậy lại thêm 1 cầu nữa.Vâng cụ
Bác kinh nghiệmn quá. Nhưng giờ thợ và cò đầy đường. Mua dc cái xe gặp được chủ là khóFB toàn thợ, đợt này gần Tết lại tranh thủ đội giá để bán dc giá cao. Thậm chí có 1 con xe ở showroom A, nhưng showroom B, C cũng rao, khi đến xem thì mới hẹn giờ rồi mới đi vác xe về, như vậy lại thêm 1 cầu nữa.
Hoặc cụ tự tính được giá chuẩn - mỗi năm mất giá loanh quanh 10% - > 7 năm giá còn 1 nửa so với giá xe mới, còn tùy chất xe, cụ tăng hay giảm 1 ít. Còn nó hét giá nào kệ nó, cụ phải deal giá với chủ showroom gốc, còn nhân viên thì thôi, nó bán cao nó dc hoa hồng - như vậy cùng 1 Showroom gốc, đã mất 2 cầu rồi
Đưa đây đưa đây lão ơiMua dầu hôi ko cụ?
Giá sao cụ ơi?Mua dầu hôi ko cụ?
Giá cao đấy cụ. Xe em bản hiếm zalo em nếu cụ máu O916898929Giá sao cụ ơi?
Xe này lão nhập làm gì. Toàn đồ tàuĐưa đây đưa đây lão ơi
Nó thành 1 nghề thì phải vậy thôi chứ cụ, vì showroom cũng phải bỏ chi phí vốn (nhiều con phải ôm vài tháng là bình thường), chi phí thuê kho bãi, chi phí rủi ro nếu xem xe ko kỹ, chi phí nhân viên ...., rồi chi phí dọn dẹp, spa nữa. Em tính chung là chi phí Vốn & Thời gian - cụ có kế hoạch thì phải kiên nhẫn chờ gặp duyên. Còn không thì trả cao hơn cho Showroom uy tín với giá hợp lý để tiết kiệm thời gian.Bác kinh nghiệmn quá. Nhưng giờ thợ và cò đầy đường. Mua dc cái xe gặp được chủ là khó
Ko hẳn face đầy thợ mà trên hội cũng đến 90% là thợ rồi cụ.FB toàn thợ, đợt này gần Tết lại tranh thủ đội giá để bán dc giá cao. Thậm chí có 1 con xe ở showroom A, nhưng showroom B, C cũng rao, khi đến xem thì mới hẹn giờ rồi mới đi vác xe về, như vậy lại thêm 1 cầu nữa.
Hoặc cụ tự tính được giá chuẩn - mỗi năm mất giá loanh quanh 10% - > 7 năm giá còn 1 nửa so với giá xe mới, còn tùy chất xe, cụ tăng hay giảm 1 ít. Còn nó hét giá nào kệ nó, cụ phải deal giá với chủ showroom gốc, còn nhân viên thì thôi, nó bán cao nó dc hoa hồng - như vậy cùng 1 Showroom gốc, đã mất 2 cầu rồi