Đường Pháp Vân chiều về HN mặt đường xấu lắm các cụ ạ. Nhiều đoạn lún Xóc và nảy thôi rồi. Kém hẳn mặt đường chiều đi. Chạy đường này giờ em chỉ dám đóng đến 85-90. Nhiều cụ như Morning, Spark cứ chạy vù vù
He he he, giữ với thằng đi trước chứ đi với xe sau có giữ vào mắt.Lỗi dồn toa trên quốc lộ là một lỗi có thể tránh được, chỉ vì nhiều cụ không để ý khoảng cách hoặc nắm vững nguyên tắc 3s nên nó thế. Chắc mấy cụ dồn toa không vào OF. Em cũng có một bài trên OF chứng minh tại sao khi va chạm trên cao tốc, hay xẩy ra tình trạng dồn toa.
Cụ này nói chuẩn chỉ, quan trọng nhất là xe dẫn đoàn. Em hay đi đường này, xác nhận với các cụ là chiều Hà Nam - Hà Nội cực xấu luôn, bắt đầu từ đoạn qua Vạn Điểm.Không giữ khoảng cách an toàn đây mà.
Đi trên cao tốc mà để em dẫn đoàn thì không bao giờ xảy ra trường hợp thế này. Quan trọng nhất là ông dẫn đoàn.
Camry 2.4 mà vít được 150km/h thì nó phải đạp ga miệt mài, may ra mới đạt đượcChiều qua em chứng kiến vụ này.
Đang vít khá nhanh thì con Camry vượt qua, gấu bảo con này dễ phải 150km/h.
.
Hôm qua em cũng quay đầu ở Thường Tín. Đường vừa xấu vừa đông xe tải, muốn nhường đường cho vượt cũng khó cụ ạ.Cụ này nói chuẩn chỉ, quan trọng nhất là xe dẫn đoàn. Em hay đi đường này, xác nhận với các cụ là chiều Hà Nam - Hà Nội cực xấu luôn, bắt đầu từ đoạn qua Vạn Điểm.
Em thấy nhiều xe đi trên cao tốc cũng củ chuối lắm, đi làn ngoài chậm thậm chí toàn dưới 80km/h mà không cho vượt. Vượt vào làn trong phải cứng tay lái vì đường bị rỗ nặng.
E chạy camry 2.4 có lúc thử lên vẫn vít lên đc 160 cây chuối cụ ạ. đoạn này vít 150 thì dồn toa là phảiCamry 2.4 mà vít được 150km/h thì nó phải đạp ga miệt mài, may ra mới đạt được
Cụ dẫn đoàn là ổn roài vì xe cụ có phanh đâuKhông giữ khoảng cách an toàn đây mà.
Đi trên cao tốc mà để em dẫn đoàn thì không bao giờ xảy ra trường hợp thế này. Quan trọng nhất là ông dẫn đoàn.