- Biển số
- OF-210458
- Ngày cấp bằng
- 18/9/13
- Số km
- 1,883
- Động cơ
- 333,727 Mã lực
Kính các CỤ là em có 1 kinh nghiệm về mòn chìa khóa xe cần chia sẻ.
Cụ thể: Xe em là Jupiter MX đời 2006, do để nhiều chìa khóa mà cái chìa khóa xe nó bị mòn dẫn tới kết quả là không thể khóa cổ được (mãi gần đây em mới nghiệm ra khi tự xử lý). Dù đã dùng đủ loại RP7, Bình xịt đặc chủng Bizol cty em bán cũng không được. Em mang ra đại lý họ nói là hỏng ổ khóa, phải thay mất khoảng 350k, em thấy đắt quá không thay và dùng tạm. Vì nó vẫn tắt mở được và em dùng khóa càng.
Cuối tuần vừa rồi, em hỳ hục tự xử lý, lúc được lúc không. Lúc nào khéo tay cân chìa thì nó khóa cổ được, ngược lại thì không.
Em tự nghĩ hay là mòn chìa khóa và thử chìa khóa sơ cua của xe. Tuyệt vời!!! Đóng mở trơn tru, chả vấn đề gì.....>Không bị mất 350K
Kết luận lại: Như vậy là do chìa khóa bị mòn, không phải hỏng ổ.
Chia sẻ với các CỤ để nhỡ ai bị trường hợp như em thì hãy từ từ thử hết cách đã ạ. Và đừng đeo nhiều khóa vào nữa ạ
Cụ thể: Xe em là Jupiter MX đời 2006, do để nhiều chìa khóa mà cái chìa khóa xe nó bị mòn dẫn tới kết quả là không thể khóa cổ được (mãi gần đây em mới nghiệm ra khi tự xử lý). Dù đã dùng đủ loại RP7, Bình xịt đặc chủng Bizol cty em bán cũng không được. Em mang ra đại lý họ nói là hỏng ổ khóa, phải thay mất khoảng 350k, em thấy đắt quá không thay và dùng tạm. Vì nó vẫn tắt mở được và em dùng khóa càng.
Cuối tuần vừa rồi, em hỳ hục tự xử lý, lúc được lúc không. Lúc nào khéo tay cân chìa thì nó khóa cổ được, ngược lại thì không.
Em tự nghĩ hay là mòn chìa khóa và thử chìa khóa sơ cua của xe. Tuyệt vời!!! Đóng mở trơn tru, chả vấn đề gì.....>Không bị mất 350K
Kết luận lại: Như vậy là do chìa khóa bị mòn, không phải hỏng ổ.
Chia sẻ với các CỤ để nhỡ ai bị trường hợp như em thì hãy từ từ thử hết cách đã ạ. Và đừng đeo nhiều khóa vào nữa ạ