chuẩn luôn, lại sợ sợNếu một ngày Hà Nội không tắc đường là... hoang mang lắm đấy cccm ạ
chuẩn luôn, lại sợ sợNếu một ngày Hà Nội không tắc đường là... hoang mang lắm đấy cccm ạ
Chịu khó đi sớm hơn thôi cụ. Em đi làm 24km mất 35-40', hôm nào đi muộn chút là biết nhau ngay.Ở ngoại thành vào nội thành làm việc còn tắc 2 lần đáng sợ hơn, thứ nhất là tắc ở cửa ngõ, thứ hai là tắc ở các đoạn cao điểm đông đúc trong nội thành, nên nếu được khởi nghiệp ở ngoại thành chứ có tuổi vào nội thành đi làm mệt mỏi lắm
Tôi không thấy sự liên quan nào. Kể cả ngày xưa HN có quy định mỗi người chỉ được đăng ký một xe máy cũng không làm giảm lượng xe được. Cần xe, thì người ta thuê người khác đứng tên hoặc nhờ người ở tỉnh khác đứng tên được hết.Cụ giải thích kỹ hơn nhận định cái định danh phương tiện với giảm số lượng xe cá nhân không?
Chứ 1 người đâu có số giới hạn chủ số lượng xe sở hữu? 1 xe gắn định danh bởi 1 người đâu có quy định giới hạn phạm vi sử dụng xe ở 1 khu vực nhất định? em chỉ thấy xe biển LB giới hạn khu vực Lao Bảo, nhưng vẫn thấy ở HN. Việc gắn định danh có lẽ để đạt yêu cầu CP 4.0 và góp phần cho CSGT kiểm tra xe chính chủ, cho cà số lại đăng ký lại, cho CSĐT kiểm tra phần nào nguồn gốc biển xe thuộc về ai, quy trách nhiệm cho người sở hữu biển; góp phần cho Thuế thu thêm phần trước bạ đổi biển, thuế TNCN bán xe, thu 1 số phí khác.
Nếu một ngày Hà Nội không tắc đường là... hoang mang lắm đấy cccm ạ
Có đất cho đội ĐH hết rồi nhưng ko ông nào chịu đi thế mới khổCái này phải là điều đáng mừng cụ ơi: HN đất lành chim bướm đậu, càng lành càng đậu nhiều! Đậu nhiều càng tạo thị trường lớn, càng di chuyển lớn. Cũng phải mừng cho các anh xây nhà cao cao mãi, cho dân tập trung vào 1 góc ngoại vi; nhẽ ra làm VP công sở ở đó sẽ giảm bớt đi lại, thì chả VP nào chuyển ra gần dân, chỉ tập trung chỗ cũ như cách đây dăm chục năm. Trường học được gọi là tốt thường tập trung ở khu cũ, các anh chị ở chung cư ngoại vi lại lao vào trung tâm. Đường không mở. Ùn tắc là bình thường
Cụ đi bằng phương tiện gì mà vít nhanh thế?Chỗ nào tắc chứ chỗ em vít tẹt bô
View attachment 8070002
Thế di chuyển hết Elite đi thì nội đô còn lại toàn xe thồ với bán hàng rong à?Có đất cho đội ĐH hết rồi nhưng ko ông nào chịu đi thế mới khổ
Với HN để vít tẹt bô chỉ có đứng yên và vít thôi cụ. kekeCụ đi bằng phương tiện gì mà vít nhanh thế?
Phải ô tô số sàn hoặc xe máy côn tay mới vít đượcVới HN để vít tẹt bô chỉ có đứng yên và vít thôi cụ. keke
Đúng thế cụ a, vài năm nữa thì HN tệ hại. Đi con đường nào cung thấy thủ đô bẩn thỉu nhếch nhác, xấu xí đến mức không thể hiểu nổi chính quyền tại sao lại vô trách nhiệm + bất lực đến vậy.
[/QUOTE
Thôi nhường cho khóa sau, văn hóa nhường lại là đặc sản của HN rồi.
Cần gì cụ. Về Mo vít hết bình xăng cũng đượcPhải ô tô số sàn hoặc xe máy côn tay mới vít được
đúng luôn cụ ạ, may e làm thời gian thoải mái nên cố lựa hết giờ đông đúc mới qua cầu, k thì chắc ngày 3-4 tiếng ngoài đường mấtNgười nhà em ở ngoại thành đây mà đi làm trong nội thành nên vẫn tắc đường thậm chí hơn cả nội thành
Gà là cá tính nắm cụ, nhà em cũng có 1 em Gà.Gà nhà em năm nay đi học từ cổng viện Da liễu đến HVNH, bảo nó đi bộ cho khỏe, đỡ tốn xang xe, xem nó nghe ko.
Vâng, em thấy ở Tây trong nội đô toàn xe thồ với hàng rong, chả thấy trường ĐH nào cảThế di chuyển hết Elite đi thì nội đô còn lại toàn xe thồ với bán hàng rong à?
Đứa nào cũng nhăm nhe ăn cả. Có trừ đứa nào đâu bác.Chết thật, bác cho xin tên vài đứa, để êm bẩu mấy cậu thuộc cấp khai trừ đình chỉ sinh hoạt ngay khỏi ô păn.