- Biển số
- OF-57194
- Ngày cấp bằng
- 19/2/10
- Số km
- 2,778
- Động cơ
- 466,063 Mã lực
Kẹt như thườngEm ví dụ Seoul nhé, vì nó có địa hình vs lịch sử dân cư gần giống VN
https://www.quora.com/How-bad-is-the-traffic-in-Seoul
Kẹt như thườngEm ví dụ Seoul nhé, vì nó có địa hình vs lịch sử dân cư gần giống VN
Hơi thừa cụ ạ. Chỉ do con người gây nên thôi.Tắc đường, nguyên nhân chính là do Người và Phương tiện gây nên!
Thì đã cmt từ đầu là vẫn tắc nhưng ở mức độ chấp nhận được. Cụ có vấn đề đọc hiểu à? Toàn kiểu chưa sang đến nơi bao giờ, cũng chưa trả nghiệm, chỉ giỏi nhảy bổ vào cmt người khác là nhanh. Không hiểu cụ sống ở đấy bao lâu mà mạnh mồm cmt bảo người khác là "xạo".
Thực ra nhà CC ở ta mật độ chưa là gì so với Sing, HK, Tokyo... nhưng tỉ lệ diện tích đường giao thông của ta thấp + quy hoạch giao thông như lol nên mới tắc.Ý thức giao thông kém làm tắc nặng, lâu thoát hơn thôi.
Nguyên nhân chính là quy hoạch.
Nhà CC lắm thế, đổ ra đường nào chịu nổi.
1 tiếng thành 2 tiếng mà chấp nhận được ??Thì đã cmt từ đầu là vẫn tắc nhưng ở mức độ chấp nhận được. Cụ có vấn đề đọc hiểu à? Toàn kiểu chưa sang đến nơi bao giờ, cũng chưa trả nghiệm, chỉ giỏi nhảy bổ vào cmt người khác là nhanh. Không hiểu cụ sống ở đấy bao lâu mà mạnh mồm cmt bảo người khác là "xạo".
Người việt mình tham da giao hay nách luật cứ chỗ thưa là vào thế là tắc thôi.Theo các cụ, căn nguyên của việc tắc đường và những yếu tố có tác động gây ra việc tắc đường là gì?
Các cụ có liệt kê ra được ít nhất 10 nguyên nhân không?
Nếu 10 nguyên nhân đó hoặc nhiều hơn 10 được nhận định thì tại sao nạn tắc đường không có sự chuyển biến tích cực?
Cũ sang NC ngoài xem nó có đi vậy koNgười việt mình tham da giao hay nách luật cứ chỗ thưa là vào thế là tắc thôi.
Theo các cụ, căn nguyên của việc tắc đường và những yếu tố có tác động gây ra việc tắc đường là gì?
Các cụ có liệt kê ra được ít nhất 10 nguyên nhân không?
Nếu 10 nguyên nhân đó hoặc nhiều hơn 10 được nhận định thì tại sao nạn tắc đường không có sự chuyển biến tích cực?