Thảo luận Tác dụng của thanh giằng trước?

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,591
Động cơ
591,445 Mã lực
Nếu là nsx thì cái thanh này chỉ tương ứng 0,01% giá trị cái xe. Tại sao họ lại ko lắp ???
Đến cái đèn led lắp chỗ công tắc lên xuống kính giá chưa đến 500vnd nó còn cắt thì cụ hy vọng gì
 

PhongFood

Xe điện
Biển số
OF-809410
Ngày cấp bằng
25/3/22
Số km
3,695
Động cơ
139,698 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Nếu là nsx thì cái thanh này chỉ tương ứng 0,01% giá trị cái xe. Tại sao họ lại ko lắp ???
Nhà SX họ sẽ cắt những thứ gì có thể cắt, tất cả vì lợi nhuận cụ. Vậy nên không thể nói nó tốt như vậy thì tại sao NSX không lắp cụ. :D
VD; họ cắt 1 linh kiện giá 50k. nhưng với 100k chiếc thì là 5 tỷ rồi. Con số không nhỏ đâu cụ.
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,591
Động cơ
591,445 Mã lực
Em chạy đèo thường chạy nhanh. Cảm nhận khi em chạy CUV lắp thanh của UR thì khi vào cua tốc độ cao tiếng lốp rít to hơn là không lắp. Vào cua xe vững hơn và khi trả lái cảm giác ngọt hơn là ko lắp
Nhược điểm là khi thẳng khi 1 bên bánh trước vào ổ gà thì cảm giác là xóc cả 2 bên. Không lắp th ổ gà bên nào thì xóc bên đấy thôi.
Em lắp thanh này lần đầu tiên là từ 2003 trên xe Escape. Từ hồi đó đến giờ cứ đổi xe là em tìm để lắp. Giờ em đi SUV nên thôi
 

vitomxau

Xe container
Biển số
OF-46761
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
9,616
Động cơ
651,348 Mã lực
Nơi ở
Nhà em chứ đâu !
Kính chào các cụ/mợ !
Thật vui vì xưởng "độ" của em nhận được sự ủng hộ của cụ Vdung1972 và cụ Xehoa2022 với sản phẩm thanh giằng Ultra Racing. Vì em là nhà cũng cấp dịch vụ, cụ thể hơn là phân phối sản phẩm thanh giằng Ultra Racing ở khu vực phía Bắc nên xin phép chỉ còm 1 phát ở thớt này. Nếu cụ/mợ nào cần tư vấn thì em vẫn trả lời dưới tư cách là nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ này.

1/ Em thấy thoang thoảng đâu đó có từ "thuốc" => Các cụ/mợ có tiền mua xe dù xe nhỏ to hay đắt rẻ gì thì cũng đều thành đạt ở một mức độ nhất định, biết rõ mình cần gì, muốn gì. Chưa kể bán hàng cho các cụ/mợ OF khó đấy chứ không phải đùa nên thuốc ư? Hơi khó !
2/ Tại sao nhà sản xuất không làm ? => Đến cái nút bấm còn bị cắt bớt thì các cụ/mợ mong gì ở một sản phẩm giá trị hơn nhiều lần cái nút bấm. Không nên tư duy sản xuất số lượng lớn thì tốn kém không đáng kể. Các cụ/mợ có thể email đến hãng xe để nhận câu trả lời thỏa đáng. Nhưng dựa trên quan điểm nhà sản xuất họ tiêu chuẩn rồi cứ dùng đi, các ông độ đẽo vớ vẩn hâm dở thì đã không sinh ra được những tượng đài như Brabus, hay AMG là một phần giá trị của những chiếc Mercedes.
3/ Phần này là quan điểm riêng của em => Vợ ai nấy yêu, tiền ai nấy tiêu, có nhiêu chơi nhiêu, không có thì nghỉ mà lom dom thì cũng nghỉ. Xe là vật dụng cá nhân nên cá nhân hóa cũng chẳng có gì sai, đúng sai chỉ là tương đối, người sử dụng xe là người có cảm nhận đúng nhất.
Đôi dòng còm "ẩu" mong được các cụ/mợ đại xá!
 
Chỉnh sửa cuối:

huyhuy269

Xe hơi
Biển số
OF-805836
Ngày cấp bằng
27/2/22
Số km
100
Động cơ
7,418 Mã lực
như xe đua :D
 
Biển số
OF-525257
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
10
Động cơ
173,597 Mã lực
Tuổi
36
Vậy là lắp thành giằng này vào nó làm thay đổi góc nhún của 2 giảm sóc trước phải ko cụ?
Vấn đề là 2 bánh trước hầu như ko bao giờ có độ nhún bằng nhau như trong hình, vậy 1 khi 1 bánh bị nhún, nó sẽ xô lệch bánh bên kia à?

Nếu chỉ 1 thanh thép đơn giản thế này mà giúp xe cân bằng tốt hơn thì em nghĩ các nhà SX sẽ ko tiếc gì mà ko lắp sẵn cho xe, kể cả là xe cỏ, vì chi phí họ SX chắc chả đáng bao nhiêu!
Kính bác trước em cũng rất lăn tăn về thanh này, nhưng cũng đi đêna quyết định là lắp vào xe sedan hạng C của em.
Để trải nghiệm và cảm nhận nếu bác đi trong phố hoặc đi 50-60km/h thì bác sẽ không cảm nhận được gì, còn nếu bác lên cao tối lúc đánh lái gắt để chuyển làn thì lúc này bác sẽ cảm nhận được xe không bị chao như trước nữa.
Đó là cảm nhận của em, còn các bác ở trên nói thanh thép bán mấy triệu thì các bác ra tiệm cơ khí bảo hàn cho cái về lắp và cảm nhận xem🤣, không phải hãng racking sản xuất thanh này ra cho vui, nếu thế thì làm gì có tên tuổi trên thị trường như thế phải không bác
8242FEC5-48AB-4BC9-A45A-0EEDD4341D3F.jpeg
E7B12B40-0B8D-48D0-A144-7E23E62BAF1C.jpeg
 

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,294
Động cơ
80,509 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Chỉ là cảm giác thôi. Giống đầy bình xăng thấy xe bốc hẳn. Lạ thế chứ
Khi cụ đổ đầy bình xăng thì các cặn bẩn nó pha loãng hơn nên bốc hơn là chuẩn chứ ko phải cảm giác đâu cụ ạ . Kể cả việc đi xe máy mà vừa rửa xong đi thấy bốc hơn
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,150
Động cơ
400,597 Mã lực
Hôm trước em vào gara cũng thấy một em lắp nhưng em ấy bảo hay đi đồi núi (con gái mà máu thế) nên lắp để nếu có lật xe không ảnh hưởng đến máy.... Cháu cũng gật như gà mổ thóc dù nghĩ nó đã lật xuống vực thì giữ cái máy làm gì.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,513
Động cơ
250,855 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Hôm trước em vào gara cũng thấy một em lắp nhưng em ấy bảo hay đi đồi núi (con gái mà máu thế) nên lắp để nếu có lật xe không ảnh hưởng đến máy.... Cháu cũng gật như gà mổ thóc dù nghĩ nó đã lật xuống vực thì giữ cái máy làm gì.
Sao cụ không tư vấn cho em nó lăp khung chống lật như mấy ông "máu nhiễm bùn" ấy.
 

vuongtieuhau

Xe máy
Biển số
OF-70799
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
70
Động cơ
428,664 Mã lực
Kính chào các cụ/mợ !
Thật vui vì xưởng "độ" của em nhận được sự ủng hộ của cụ Vdung1972 và cụ Xehoa2022 với sản phẩm thanh giằng Ultra Racing. Vì em là nhà cũng cấp dịch vụ, cụ thể hơn là phân phối sản phẩm thanh giằng Ultra Racing ở khu vực phía Bắc nên xin phép chỉ còm 1 phát ở thớt này. Nếu cụ/mợ nào cần tư vấn thì em vẫn trả lời dưới tư cách là nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ này.

1/ Em thấy thoang thoảng đâu đó có từ "thuốc" => Các cụ/mợ có tiền mua xe dù xe nhỏ to hay đắt rẻ gì thì cũng đều thành đạt ở một mức độ nhất định, biết rõ mình cần gì, muốn gì. Chưa kể bán hàng cho các cụ/mợ OF khó đấy chứ không phải đùa nên thuốc ư? Hơi khó !
2/ Tại sao nhà sản xuất không làm ? => Đến cái nút bấm còn bị cắt bớt thì các cụ/mợ mong gì ở một sản phẩm giá trị hơn nhiều lần cái nút bấm. Không nên tư duy sản xuất số lượng lớn thì tốn kém không đáng kể. Các cụ/mợ có thể email đến hãng xe để nhận câu trả lời thỏa đáng. Nhưng dựa trên quan điểm nhà sản xuất họ tiêu chuẩn rồi cứ dùng đi, các ông độ đẽo vớ vẩn hâm dở thì đã không sinh ra được những tượng đài như Brabus, hay AMG là một phần giá trị của những chiếc Mercedes.
3/ Phần này là quan điểm riêng của em => Vợ ai nấy yêu, tiền ai nấy tiêu, có nhiêu chơi nhiêu, không có thì nghỉ mà lom dom thì cũng nghỉ. Xe là vật dụng cá nhân nên cá nhân hóa cũng chẳng có gì sai, đúng sai chỉ là tương đối, người sử dụng xe là người có cảm nhận đúng nhất.
Đôi dòng còm "ẩu" mong được các cụ/mợ đại xá!
Chào cụ. Không biết gara cụ ở đâu. Em ở HN cũng đang quan tâm. :D
Sau 1 hồi ngâm cứu em đã cắn răng xuống tiền 1 em Strut Bar Ultra Racing :)) Xong giờ đang phân vân không biết tiếp theo là nên lên cái Sway bar dưới phuộc sau hay trong cốp. (Bên Việt Thái em lắp chỉ chuyên Nửa Tải).
Nên em thử lò mò lên 1 trong các forum lớn nhất VN. Thế mà mới vào đọc phát gặp 1 loạt comment chán vãi cả chán cụ nhỉ. Thật là buồn 😂😂😂
 

Johnny Cupcakes

Xe điện
Biển số
OF-435046
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
2,905
Động cơ
240,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe e theo xe đã có thanh giằng trước nên k phải độ đẽo gì, cảm giác chắc xe hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top